วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซัก 4-5 ปีมาแล้ว เมื่อครั้งที่ผมยังดำเนินการอยู่ในบ้านนอก “แป้ง”เป็นเด็กผู้หญิงคนงามจากต่างอำเภอที่มาช่วยทำงานบ้านผม ทั้งยังผมรวมทั้งภรรยาต่างก็รับราชการร่วมกัน ได้มองเห็นแป้งทีแรกผมก็แอบชื่นชอบเล็กๆที่คนงามๆสวยแบบคุณ จะมาเป็นผู้รับจ้างทำงานบ้าน ที่แท้แป้งก็ไม่เคยคิดที่จะดำเนินงานแบบงี้มาก่อนเนื่องจากมันบางทีอาจจะไม่เหมาะสมกับคนหรูหราอย่างคุณนัก หนัง18+ แต่ว่าพอดิบพอดีจังหวะนั้น ตรงเวลาที่พ่อคุณป่วยไข้อยู่ที่โรงหมอที่ผมดำเนินการอยู่นั่นเอง โดยที่คุณก็หวังเอาการที่มาช่วยดำเนินการในบ้านผม แล้วผมคงให้ความให้การช่วยเหลือในหัวข้อต่างๆเกี่ยวกับการดูแลรักษาพยาบาลบิดาคุณเป็นพิเศษ จะว่าไปแล้วแป้งเป็นผู้รับจ้างบรรดาศักดิ์จริงๆเนื่องจากว่าลักษณะที่งาม-เป็นระเบียบเรียบร้อยรวมทั้งแต่งตัวดี จนกระทั่งใครๆมีความคิดว่าเป็นเครือญาติของผมหรือของภรรยามากยิ่งกว่า ถัดมาไม่นานนักป๊ะป๋าของแป้งก็ตายจากไป แต่ว่าแป้งยังอยู่ปฏิบัติงานกับครอบครัวผมถัดไปอีก เวลา 3-4 ปีผ่านไปโดยที่พวกเราไม่มีอะไรต่อกัน เนื่องจากในขณะนั้นผมคิดว่าถึงแม้ว่าแป้งจะงามน่ารักน่าเอ็นดูแม้กระนั้นก็ยังเด็กมากมาย ต่อเมื่อผมย้ายเข้ามาอยู่ในกรุงเทพมหานครเรื่องของความพิสวาทก็เกิดขึ้น..ผมรู้ดีว่าแป้งแอบเอาวีดีโอโป๊ที่ผมแอบซ่อนไว้มาเปิดมองในตอนที่ผมกับภรรยาออกไปดำเนินการ แป้งไม่เคยรู้หรอกว่าผมแอบทำเครื่องหมายไว้ที่ม้วนวีดีโอเหล่านี้ เวลาคนไหนกันแน่มายุ่งกับมันผมก็ทราบได้โดยทันที จะว่าไปแล้วมันก็เป็นแผนที่ผมอ่อยไว้นั่นแหละ เนื่องจากว่าในเวลานี้ผมเริ่มแอบเล็งๆแป้งไว้แล้ว ในขณะที่แป้งอยู่บ้านผู้เดียวก็คงจะเอามาเปิดมองแน่นอนเอ๊ะ เริ่มจะได้เรื่องแล้วละซี ในตอนนี้ผมก็เลยเห็นด้วยแล้วว่าในขณะนี้แป้งโตเป็นสาวสุดกำลังแล้วแม้ว่าจะอายุเพียงแต่ 17-18 เพียงแค่นั้น รวมทั้งผมจะไม่ปลดปล่อยให้เด็กงามๆแบบงี้หลุดมือไปเฉยๆแน่! แล้วในตอนที่ภรรยาเผลอผมเป็นจะต้องหยอกเย้าเล่นกับแป้งอยู่เสมอๆเป็นต้นว่าคลำหัวบ้าง หนัง18+หรือตีตูดหยอกเย้าๆซึ่งแป้งก็ดูเหมือนจะเปิดโอกาส ไม่เคยว่าอะไรแถมยังเล่นตอบอย่างยิ้มแย้มเสมือนไม่มีอะไรที่คุณถือสา วันหนึ่งเวลาที่ภรรยาผมไม่อยู่ แป้งกำลังยืนหันหลังวุ่นกับการล้างแก้ว ผมแอบเข้าไปด้านหลังแล้วรวบกอดเอวเอาไว้ แป้งดินรนบางส่วนแต่ว่าก็ไม่ยักละมือจากแก้วที่กำลังล้าง ผมก็เลยเหิมใจกอดแน่นอยู่นาน เชิญคุยไปเรื่อยเปื่อย แถมมือก็ไม่อยู่สุก ลูบคลำนมแป้งครั้งละข้างแรกๆก็เบาๆก่อน จนถึงจับนมเต็มมือทั้งสองข้าง พอเพียงหนักมือขึ้นแป้งหายใจหอบทีเดียว แต่ว่ายังไม่ละจากงานที่ทำอยู่เบื้องหน้า ผมก็เลยเหิมใจใหญ่ คุยไปงี้เสียงแป้งสั่นเลือน ด้วยความระทึกใจ แล้วก็ยืนเฉยเมยให้ผมบี้ได้อย่างมันมือ พอดิบพอดีวันนั้นมันยังเช้าตรู่อยู่ แป้งยังอยู่ในชุดใส่สำหรับนอนที่ไม่มีเสื้อในมาขวาง ผมก็เลยได้สัมผัสนมนุ่มๆโดยไม่มีเสื้อในมาขวาง นมแป้งแน่นมือดีมากมาย ขนาดพอดีไม่ใหญ่โตนักเนื่องจากว่าพึ่งจะเป็นสาวดูเหมือนจะไม่เคยโดนมือเพศชายมาก่อนด้วยละมัง ตัวงี้ร้อนผะผ่าวเลย คราวแรกที่สัมผัสกันแบบงี้ผมก็ตื่นเต้นไม่แพ้แป้งแบบเดียวกัน กำลังจะถึงที่เหมาะก็พอดิบพอดีเสียงรถยนต์ภรรยามาก็เลยจำเป็นต้องหยุดเท่านี้ แล้วพวกเราสองคนก็ทำราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม้กระนั้นดวงใจและก็กายของพวกเราทั้งคู่คนมันเรียกกันเสียแล้ว! ผมกับแป้งก็เลยแอบโอบกอดคลำกันอีกเมื่อได้โอกาส แม้กระนั้นยังไม่ทันจะมีอะไรกันแป้งก็จำเป็นต้องออกมาดำเนินงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่พี่สาวคุณฝากให้ ผมเสียดายแทบแย่มีความรู้สึกว่าจะหมดโอกาสได้สนุกสนานซะแล้ว… ภายหลังจากแป้งออกมาจากบ้านผมแล้วแป้งยังติดต่อมาหาผมตลอด โดยชอบหลบมาหาผมที่สถานที่สำหรับทำงานในตอนพักตอนกลางวัน ซึ่งผมก็ขับขี่รถพาไปรับประทานข้าวร่วมกันอยู่เสมอๆเจอกันอีกไม่จำนวนกี่ครั้งผมก็พาแป้งเข้าโรงแรมม่านรูดเพื่อหาที่ลับตาคน แป้งไม่โวยวายอะไรราวกับเห็นด้วยว่าผมเป็นคู่รักของคุณไปแล้ว ทีแรกที่พาไป แป้งดื้อไม่ยินยอมให้ผมทำอะไรได้อย่างง่ายดายแม้ว่าจะเปลือยแป้งจนกระทั่งล่อนจ้อนและก็โลมเล้าจนกระทั่งส่วนนั้นของแป้งเปียกโชกไปหมด มันเป็นวันแรกที่ผมได้มองเห็นเนื้อหนังใต้เสื้อผ้าของแป้งเต็มตาอย่างแจ่มแจ้ง นมแป้งงามได้รูป จุกนมเป็นตุ่มเล็กๆเป็นสีชมพู เนินเนื้อที่ตรงนั้นเป็นโคกนูนขึ้นมาท้ายิ่งนัก ขนอ่อนดำปิดไว้ ช่องแคบนั้นปิดสนิทไม่มีริ้วรอยอะไรก็ตามมาก่อน ผิวตัวของแป้งขาวหมดจดเนียนจริงๆไม่ว่าผมจะไสร้ชอนไปที่ไหนตัวแป้งหอมสะอาดไปหมด ผมเลยจูบลูบไล้เสียทุกที่สมอยาก ความรู้สึกราวกับฝัน สาวน้อยคนนี้ชอบใจจริงๆรู้สึกเคลิ้มเช่นเดียวกับเคลิ้ม แม้กระนั้นจนแล้วจนรอดวันแรกนั้นผมทำอะไรแป้งมิได้เว้นแต่เพียงแค่โอบกอดคลำกันเฉยๆด้วยเหตุว่ายังไงๆแป้งก็ไม่ยินยอมจริงๆเมื่อเจอกันอีกในคราวต่อมา แน่ละ…ผมจำเป็นต้องพาแป้งเข้าอพาร์เม้นท์อีก! โอกาสนี้แป้งใจอ่อนรวมทั้งยินยอมให้ผมทำเป็นทุกๆอย่างตามใจชอบราวเตรียมตัวเตรียมใจมาแล้ว ผมเปลือยคุณเสร็จคุณก็หลับตานอนนิ่งยาวเหยียดบนที่พักผ่อน ผมกางขาแป้งออก แป้งก็กางขาค้างอยู่แบบนั้น โคกเนื้อของแป้งน่าดูจริงๆเวลานี้มันนูนแน่ชัดด้วยความงี่ง่าน รอยผ่าปิดแนบกันสนิทแต่ว่าก็มีคราบเปื้อนเยิ้มจากการใช้มือของผมเปื้อนเปรอะอยู่แล้ว แป้งนอนเปลือยนิ่งหัวใจระทึกรอคอยผมถอดเสื้อถอดผ้า จนกว่าผมก้าวนั่งลงยองตรงหว่างขา เบาๆจับท่อนเอ็นแทรกสอดลงไปที่ระหว่างรอยแยกนั่นแหละ แป้งหลับตาปี๋มือจับเอวผมไว้แน่น แต่ว่าก็ไม่ผลักไสไล่ส่งผมอีกแล้ว แป้งกางขาออกให้ผมใส่เข้าได้สบาย ผมจับท่อนเอ็นเขี่ยไปบริเวณโคก แป้งหรี่ตาปรือมองดูอยู่ เมื่อผมดันเข้าไปช้าๆก็รู้สึกถึงความคับทื่อเช่นเดียวกันกับถูกดูดไว้อย่างแน่น จนถึงแทบล่มปากอ่าว แต่ว่าก็พากเพียรห้ามใจปลดปล่อยเจ้าแท่งอันใหญ่ค้างไว้เฉยๆสักระยะ กะให้อารมณ์แป้งกระเจิดกระเจิงไปสุดๆและก็ได้คุ้นกับความใหญ่ยาวของมัน จนถึงมีความรู้สึกว่าชักมีน้ำเยิ้มมาหล่อเลี้ยงมากเพิ่มขึ้นจนกระทั่งเปียกปอนทั้งยังลำก็ดีแล้วผมก็เริ่มขยับชักเข้าออกเบาๆแต่ว่าก็รู้สึกตึงแน่นส่วนนั้นมากมาย อาจเกิดจากคุณไม่เคยมาก่อน หรือด้วยเหตุว่าอารมณ์จัดกระทั่งช่องเนื้อดูดแรงขึ้นก็ไม่รู้จักเช่นเดียวกัน ผมทิ้งระยะครู่หนึ่ง เชื้อเชิญคุยความเครียดลดลง ระหว่างนั้นก็ดูดจุกนมและก็เฟ้นไซ้นมทั้งคู่เต้าไปพลางๆแป้งลืมตามองการเคลื่อนไหวของผมบ้างแล้ว พวกเราจ้องตากันในกระจก แป้งบอกสนเท่ห์ใจในความใหญ่ของท่อนเอ็นผม บางทีก็อาจจะเป็นครั้งแรกที่คุณแลเห็นเต็มตา เดี๋ยวนี้ล่ะจะตรงเวลาที่ผมกับแป้งได้แฮปปี้ด้วยกันอย่างเต็มเปี่ยม ผมก็เลยพูดว่าผมจะเอาอย่างวีดีโอที่คุณแอบมองให้มองเห็นใหม่ๆยังไงล่ะ! แป้งอายที่ถูกจับได้และก็เห็นด้วยว่าแอบมองจริง เนื่องจากว่าต้องการรู้อะไรๆบ้าง มันตื่นเต้นดีก็เลยมองไปเสียเปล่าม้วน แป้งไม่ได้นึกฝันว่าเวลาทำกันจริงๆมันจะยิ่งเสียวมากมายขนาดนี้! ผมขยับเจ้าแท่งที่กำลังแข็งสุดกำลังเข้าออกช้าๆแป้งไม่นอนเงียบอีกต่อไปแล้ว หายใจหอบขึ้นแล้วก็ครวญครางในคอเหมือนกำลังเจ็บแบบนั้นล่ะ ผมก็เลยถามคำถามว่ารู้สึกเจ็บหรือ? แป้งสั่นหัว สองมือกดตูดผมแน่นแทนคำตอบ ขาทั้งสองข้างม้วนรัดขาของผมแน่นเหมือนกับกลัวว่าผมจะลุกหนีออกมาแบบนั้นล่ะ! มองดูในกระจกส่องข้างฝามันช่างเป็นภาพที่น่าดูจริงๆแป้งนอนเปลือยก่ายกอดผมด้วยความใฝ่ถึงแล้วก็เต็มอกเต็มใจกับการร่วมรัก ภาพสะท้อนให้มีความคิดเห็นว่าส่วนนั้นของแป้งได้ดูดอมท่อนเนื้อของผมจนกระทั่งหมดมิดด้ามไปแล้ว ผมได้เรื่องคิดที่จะสร้างความตรึงใจไว้เตือนความจำเลยกล่าวว่าผมจะขอให้แป้งจำในเวลานี้เอาไว้นะ ในตอนที่ผมชักเข้าชักออกมันเป็นอย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...