วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป้ หลับจนได้เสียวกับน้องสาว

คลิปโป้ ผมเป็นคนนึงที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมชอบใจอยู่กาลครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟัง
ในขณะนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนเมืองกรุงเทวดาฯ อาศัยอยู่กับบิดามารดาและก็มีน้องสาวคน 1
คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นมัธยม5 ของโรงเรียนมัธยมศึกษามีชื่อเสียงเขตลาดพร้าว
เค้าหน้าก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดู แม้กระนั้นด้วยเหตุว่าผมเป็นพี่ชายเลยดูไม่ออกเท่าไร
(มองเห็นหน้ากันทุกเมื่อเชื่อวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าตั้งแต่นี้ต่อไปมันไม่ใช่การ

ลักหลับน้องสาวผมเองหรอกขอรับ แต่ว่าก็ไม่เชิงมากเท่าไรนัก
น้อง คลิปโป้ สาวผมถูกใจพาสหายมาค้างที่บ้านเสมอๆ แล้วก็มีเพื่อนฝูงน้องอยู่
คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม
คุณเป็นคนขาว ผมสั้นๆสวยมากมาย ผมมองเห็นแล้วยังถูกใจเลย
แม้กระนั้นไม่กล้าจีบด้วยเหตุว่าเป็นเพื่อนน้อง สักครู่จะกล่าวหาพวกเราเป็นวัวแก่
อีกอย่างหนึ่งเฉพาะหน้าเพื่อนพ้องๆของน้องผม ผมจะวางตัวดี
ทำราวกับจะนอบน้อม เพื่อนฝูงๆน้องนับถือผมทุกคน
แม้กระนั้นในใจนี่สิต้องการจะอึ๊บซะให้หมดทุกคน สหายน้องทุกคนเลย
โดยยิ่งไปกว่านั้นน้องหญิงที่น่ารักน่าเอ็นดู รวมทั้งแล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึง
วันนั้นผมกลับจากมหาวิทยาลัย เพียงพอมาถึงบ้านปุบปับก็มองเห็นรองเท้า
น้องสาวผมกับรองเท้าหญิงอีกคู่หนึ่ง
ผมนึกในใจแล้วว่าควรจะเป็นสหายน้องผู้ใดผู้หนึ่งแน่เลย
ในใจผมอยากที่จะให้เป็นน้อง หญิงจังเลย แล้วหลังจากนั้นก็จริงดังคาด น้องเมย์(น้องสาวผม)
พาสหายมาค้างที่บ้านก็คือน้องหญิงที่น่ารักน่าเอ็นดูของผมนั้นเอง เค้ามาทำ
รายงานกัน พอเพียงผมเข้าไปในบ้าน น้องสาวผมก็รีบจัดการวิ่งมาบอกผมว่า พี่นุ๊กๆ
คืนวันนี้เมย์ขอนอนห้องพี่นุ๊กนะ เมย์จะทำ รายงานกับหญิง
ส่วนผมให้ไปนอนห้องคุณแทน ด้วยเหตุว่าห้องผมมีเครื่องปรับอากาศ TV VDO รวมทั้งห้องใหญ่มากยิ่งกว่า
ผมก็มิได้ว่าอะไรก็โอเค ในขณะนั้นตรงเวลาสัก 5-6 นาฬิกา
น้องสาวผมกับน้องหญิงก็ขึ้นไปนอนมอง TV กันในห้องผม
ผมจะเปลี่ยนเสื้อผ้าสักนิดสักหน่อยก็มิได้ เพราะเหตุว่าน้องสองผู้ชม TV กันอยู่เลย
ผมเลยจะต้องไปเปลี่ยนแปลงในห้องน้องสาว พอเพียงผมเข้าไปในห้องน้องสาว
ระหว่างที่กำลังเปลี่ยนแปลง เสื้อเป็นชุดอยู่บ้าน
ผมก็ชำเลืองไปมองเห็นถุงที่ทำจากกระดาษใบหนึ่งสวมเสื้อผ้าวางอยู่
ผมนึกในใจแล้วว่าจะต้องเป็นของน้องหญิงแน่เลย ที่จัดแจงชุดมาสำหรับค้างบ้านผม
ผมเดินไปล็อคประตูห้องแล้วกลับมา เบาๆล้วงพบเสื้อที่พับอยู่ในถุงออกมา
แล้วแผ่วาง บนเตียงเบาๆไม่ให้ยับ มันเป็นชุดใส่นอนแบบปกคลุมหมดทั้งตัวลายการ์ตูน
พอเพียงผมแผ่ชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนออก ผมก็เจอกับยกทรงและก็กางเกง
ชั้นในตัวจิ๋วของน้องหญิงวางอยู่ด้านใน พับอย่างเป็นระเบียบ
ผมตื่นเต้นมากมายที่กำลังจะได้สัมผัสมัน ด้วยเหตุว่ามันเป็นของน้องหญิง
เสื้อชั้นในเป็นผ้าลายการ์ตูนสีขาว ส่วนกางเกงลิงเป็นแบบไนล่อนบางๆ
ลายอุบายสีฟ้าอ่อน ผมเบาๆบรรจงถือมันขึ้นมา ไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วน
มันงามสวยมากมายนะครับ เป็นสีฟ้าอ่อนๆมีลายอุบายอยู่ตามขอบ
ผมมองเสร็จแล้วจึงเอามาสูดมาดมคลิปโป้ มันหอมมากมายเลยขอรับ
มีกลิ่นสาวของน้องหญิงผสมกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่ม ผมตื่นเต้นอย่างบอกผิด
ผมทนไม่ได้ก็เลยจำต้อง จัดแจงกับตนเองเสร็จไป 1 ชู
แล้วรีบเก็บทุกๆอย่างเข้าที่เข้าทางเดิม แล้วลงมารับประทานอาหารด้านล่าง ตกตอนกลางคืนนี่สิ
ในช่วงเวลานี้ล่ะเป็นตอนๆ ไคล์แม็กซ์ที่ผมจะเล่าให้ฟัง ผมนั่งมอง TV
อยู่ด้านล่างจนถึงมืดค่ำ คุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่ผมขึ้นนอนหมดแล้ว ในขณะนั้นรู้สึกจะตี 1 กว่า
ผมดูหนัง ได้ครู่หนึ่งก็ขึ้นห้องนอน คืนวันนี้ผมจำต้องนอนห้องน้องสาว
ตอนจะเข้าห้องผมเดินผ่านหน้าห้องตนเองมองเห็นแสงสว่างลอดออกมา รวมทั้งได้ยินเสียง TV
เปิดอยู่ ผมเคาะประตูถามน้องว่าหลับหรือยัง ถ้าเกิดจะนอนให้ปิดไฟปิด TV ด้วย
แม้กระนั้นไม่มีเสียงตอบ ผมนิ่งอยู่พักนึงก็เลยตกลงใจเบาๆเปิดประตูแล้วก็เข้าไป
พอเพียงผมเปิดทางออก ปรากฏว่าไฟกับ TV เปิดทิ้งเอาไว้ ส่วนเจ้าน้องสาวกับ
น้องหญิงนอนค้างรายงานบนเตียงเลย แถมนอนกันไม่เรียบร้อยอีกด้วย
น้องเมย์นอนเอาขาข้างหนึ่งไปก่ายน้องหญิง จนถึงกางเกงนอนของคุณ(ขากว้างเวิ้งมากมาย)
บานออกกระทั่งผมแลเห็นกางเกงชั้นในของน้องสาวผม กระทั่งผมจำเป็นต้องทรหดอดทนกลืนน้ำลายแทบทน
ไม่ไหว ส่วนน้องหญิงสินอนเป็นระเบียบกว่า นอนหงายอยู่ข้างๆกัน
น้องหญิงสวมชุดนอนตัวเมื่อเย็นที่ผมมองเห็น ทั้งสองสวยมากมาย
ในเวลานี้ไอ้หนูของผมมันโด่
ผมนึกในใจว่าจะต้องจัดแจงอะไรสักราวกับน้องสองคนให้ได้
ผมเบาๆเขย่าน้องเมย์และก็น้องหญิงพร้อมเรียกชื่อเบาๆ
เพื่อมองให้มั่นใจว่าคุณหลับสบายใช่หรือไม่ ปรากฏ ว่าคุณนิ่งขอรับ
ผมเลยลำพองใจ ค่อยย่อเข่าเอาหน้าไปใกล้ๆต้นขาของน้องสาวผม
แล้วมองผ่านช่องกางเกงมองเห็นกางเกงลิง ตัวน้อยปิดเนินรักษาของน้องผมอยู่
ผมเบาๆเอามือล้วงเข้าไปลูบคลำเล่นช้าๆของน้องสาวผมมันนูนจริงๆ
แถมขนดกเสียด้วย สงสัยเป็นตามราคะจำพวกเนื่องจากว่าผมก็ขนดก
ผมเช็ดตามร่องข้างนอกโดยมีกางเกงลิงปิดอยู่ได้ครู่หนึ่งก็หยุด เพราะว่าผมไม่ได้อยากอึ๊บ
น้องสาวตนเอง มันไม่ดี อีกอย่างของน้องผมผมก็มองเห็นอยู่เป็นประจำตอนเด็กๆ
ผมเปลี่ยนเป้าหมายเบาๆขยับตัวมาทาง น้องหญิงที่รักของผม คุณนอนหงาย
ขาข้างหนึ่งงออยู่ ทำให้ชุดใส่สำหรับนอนแบบหุ้มของคุณเปิอออกบางส่วน ผมเบาๆ
คลานเข้าไปยอตัวคร่อมร่างคุณไว้ หน้าชนหน้าเลย น้องหญิงงามจริงๆ
ผมทนไม่ได้เบาๆหอมแก้มคุณทั้งสองข้าง เพียงพอหอมแก้มเสร็จผมเบาๆ
เลื่อนตัวลงมาคุกเข่าระหว่างขาน้องหญิง
ผมเอามือลูบคลำขาของคุณเล่นและหลังจากนั้นก็ค่อยๆเลื่อนขึ้นไปถึง
โคนพร้อมด้วยรั้งขอบกระโปรงนอนขึ้นไปด้วย แม้กระนั้นมันเปิดไม่ถนัดนัก
เนื่องจากว่าน้องหญิงนอนหงายอยู่ก็เลยเปิดได้เฉพาะ ด้านหน้า
ผมดึงชายกระโปรงขึ้นไปอย่างช้าๆ
จนกระทั่งมองเห็นขอบกางเกงในข้างล่างโผล่แล้วไปหยุดที่ท้อง ช่วงนี้ผมตกตะลึง
ครับผม กางเกงลิงที่น้องหญิงใส่ก็คือตัวเดียวกับที่ผมสูดดมเมื่อเย็นนั้นเอง
แต่ว่าไอ้ที่อยู่ภายในสิ เจ้าเนื้อนูนอย่างมาก ผมเอามือเบาๆสัมผัสคลำเล่นเบาๆ
ในตอนนั้นมือผมสั่นมากมาย เนื่องจากว่าดีอกดีใจที่กำลังจะได้จับของคนสวยๆอีกหัวใจหนึ่งก็กลัวว่า
ถ้าเกิดคุณตื่นมาผมจะเอาหน้า ไปไว้ไหน
ผมนั่งคิดอยู่พักนึงก็เลยเดินไปปิดไฟเพื่ออำพรางตัว เผื่อถ้าเกิดคุณตื่นจะได้หลบทัน
คุณคงจะยังไม่ทันมองเห็นถนัดนัก แม้กระนั้นยังเปิด TV ไว้โดยอาศัยแสงสว่างจาก TV
ผมกลับมาลูบไล้กางเกงชั้นในน้องหญิงต่อ ครู่หนึ่งผมค่อยจูบลงกึ่งกลางมัน
แล้วก็ใช้ลิ้นเลียในขณะที่ มีกางเกงชั้นในสีฟ้าลายลูกไม่อ่อนบังอยู่
ระหว่างที่เลีย ผมคิดว่ามีน้ำเหนียวๆไหลออกมาด้วย ผมเลียอยู่โดยประมาณ 2
นาที ก็เลยหยุด และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆเอามือทั้งคู่มาจับขอบกางเกงลิงทั้งสองข้าง
และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆรูดลงช้าๆในเวลาที่รูดลงมาผมนี่ใจสั่นหวิวมากมาย
เพราะว่าผมมองเห็นเนินรักษาของน้องหญิงเบาๆโผล่มาช้าๆ
จนกระทั่งผมดึงกางเกงชั้นในออกมาจากขาข้างหนึ่ง แม้กระนั้นยังแขวนไว้ที่ปลายขา อีกข้างหนึ่ง
ผมไม่รอคอยช้า เอาลิ้นรีบเลียตวัดขึ้นลงสลับกันตามแนวร่อง
พร้อมด้วยดูดน้ำของคุณอย่างบ้าคลั่ง น้ำของคุณไม่มีกลิ่น เหม็นกลิ่นคาวเลยครับผม
เป็นน้ำใสๆเหนียวๆผมเลียกระทั่งน้ำแทบแห้ง มือชั้นยอดก็รูดไอ้หนูของผมไปในตัว
อีกมือก็ท้าวเตียงไว้ มันเมื่อยล้าแขนมากมายแต่ว่าก็เป็นสุข ผมเลียกระทั่งลิ้นชา
ครู่หนึ่งผมก็เลยถอดกางเกงของผมออก แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆแยกขาของคุณทั้งสองข้าง
จนถึงกางออกได้สัก 45 องศา เชื่อไหมขนย้ายน้องหญิงมีน้อยมาก
ไม่เสมือนของน้องเมย์น้องสาวผม รายนั้นดกปกคลุมหมด ทั้งยังสามเหลี่ยมเลย
ส่วนของหญิงมีเฉพาะข้างบนๆเป็นกลุ่มแนวยาว
ส่วนกลีบทั้งสองข้างด้านล่างไม่มีขนเลยครับผม มันเป็นสี ออกแดงๆงามมากมาย
ผมตกลงใจใช้นิ้วแหวกออกมองเพื่อตรวจ ภายในของน้องหญิงจัดว่ายังใหม่อยู่
ไม่ทรุดโทรมมากมาย คุณมีคนรัก อยู่แล้ว มองเห็นน้องสาวผมเล่าให้ฟัง
รวมทั้งอาจเคยมีอะไรกันมาบ้างเพราะเหตุว่ามองจากกลีบทั้งคู่ไม่สนิท รวมทั้งมีรอยคล้ำนิดๆ
แม้กระนั้นไม่มากมาย แล้วเอานิ้วกลางเบาๆแหย่ลงไปในรูได้อย่างไม่ยากมากสักเท่าไรนัก
ผมแหย่เข้าออกสัก 5-6 คราว ก็แปลงมาเป็นไอ้หนูของผมแทน ผมเบาๆ
เอาไอ้หนูเช็ดขึ้นลงตามแนวร่องช้าๆก่อนจะใช้อีกมือแหวกกลีบทั้งคู่ออก
แล้วดันมันเข้าไปช้าๆมันเข้าไปยากมากมาย ในตอนแรก
แม้กระนั้นพอเพียงผ่านไปได้กึ่งหนึ่งมันก็เริ่มเข้าที่เข้าทางครับผม ผมเบาๆขยับเอวแล้วซอกซอยช้าๆ
เป็นจังหวะ ช่วงนี้คุณยังหลับอยู่เลย
ไม่ทราบไปทำอะไรกันมาถึงได้นอนคอพับอย่างนี้
สงสัยช่วงกลางวันไปเล่นไอซ์กันมาจนกระทั่งเหน็ดเหนื่อยแหงๆระหว่างที่ผมซอกซอยอยู่
มือผมก็ไปจับที่อกของคุณ
แล้วก็ใช้มือล้วงจากคอเสื้อคลำหาเม็ดจุกนมกับเขี่ยเล่น
ผมเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อยกทรง แล้วเขี่ยอยู่พักนึงก็เลยคัดแยกออก
แล้วเปลี่ยนแปลงมาขยำเบาๆข้างหน้าแทน พร้อมทั้งซอกซอยเข้าออกไม่หยุด
กระทั่งผมใกล้จะเสร็จ ผมรีบชักออกมาเกือบจะไม่ทัน แต่ว่าน้ำของผมมันดันพุ่งแรงไปหน่อย
มีบางหยดพุ่งไปเปรอะชุดที่มีไว้ใส่นอนคุณ ผมก็เลยจำเป็นต้องเอากางเกงชั้นใน
ของผมมาเช็ดน้ำที่ผมทำหกเลอะเทอะบนท้องคุณ
ผมปลดปล่อยร่างคุณนอนหงายล่อนจ้อนอยู่ระหว่างที่ผมสวมกางเกง แล้วผมก็มา
จูบที่เนินของคุณ 1 หนก่อนลา แล้วจึงเบาๆใส่กางเกงในกลับเข้าที่เข้าทางเดิม
แล้วขยับให้เป็นระเบียบ ดึงชายกระโปรงลงมาปิด ก่อนออกมาจากห้อง
แล้วผมจูบแก้มน้องทั้งคู่ ทั้งยังน้องเมย์รวมทั้งหญิง
แล้วกระซุบกระซิบวิกาลสว้สดิ์นะน้องรัก แล้วผมเบาๆย่องกลับ ไปนอน
เพียงพอตื่นตอนเช้ามาตอนรับประทานอาหาร น้องสาวผมก็พูดจ้อปกติไม่รู้เรื่อง
ส่วนหญิงนั่งตรงกันข้ามผม ได้แม้กระนั้นก้มตัวไม่มองตาผม สงสัยคุณจะทราบเลยอายๆ
ผมยังชอบใจน้องหญิงผู้น่ารักน่าเอ็นดูคนนี้อยู่เลย และก็ต่อไปผมก็เริ่มจีบคุณ
กระทั่งติดและก็คบกับคุณเป็นแฟน รวมทั้งได้เสียกันจนถึงคุณเข้ามหาวิทยาลัย แล้วพวกเราก็***งๆ
กันไปด้วยเหตุว่าผมจบแล้ว แล้วก็ได้งานทำแล้วก็มีคู่รักใหม่ แต่ว่าผมยังไม่ลืมเลือน
น้องหญิงคนนี้เลย เรื่องของผมก็มีเท่านี้ มันบางครั้งอาจจะยาวหน่อย
แต่ว่าผมดีแล้วดวงใจที่ได้ระบายออกมา ด้วยเหตุว่าผมเก็บความสุขเอาไว้
ผู้เดียวไม่ไหวหรอกนะครับ หวังว่าเพื่อนฝูงๆอาจจะมีผู้ใดกันเคยมีประสบการณ์อย่างผมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...