วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป้ ไม่อยากที่จะให้ตอนเช้าเพราะเหตุว่าความรักกำลังเดินทางมา

ดูหนังโป้ ไม่อยากที่จะให้ยามเช้าเลยจริงๆเนื่องจากคืนวันนี้มันยอดเยี่ยมมากกว่าทุกคืนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา จากที่จำเป็นต้องมองหน้าต่างแล้วก็ใช้ความมืดมนแก้ความเดียวดาย บางโอกาสก็จำต้องใช้หนังxแก้ความอ้างว้าง ดูหนังโป้ มันเป็นปกติไม่มีคู่อยู่ใกล้ๆก็จำเป็นต้องกระหายจัดและจากนั้นก็ช่วยเหลือตัวเองบ้างหนังxจัดมาหมด เว็บไซต์ไหนดีเว็บไซต์ไหนดังก็เข้าหมด จวบจนบัดนี้เว็บไซต์หนังxไทยเด็ดสุด ไม่ค่อยได้มองมาก่อนแม้กระนั้นเพียงพอเริ่มเข้ามองก็รู้เรื่องเลยว่า เว็บไซต์หนังxไทยนี่แหละเหมาะสมกับพวกเราที่สุดควยไม่ต้องใหญ่มากแม้กระนั้นย้ำเรื่องจริง ยิ่งไปพบผู้เรียนนิสิตยิ่งยอดเยี่ยมไม่ต้องการที่จะอยากจะบอกเลย นึกถึงหนังxไทยก็กระหายจัดอีกแล้ว
แต่ว่ามันก็จะต้องมีความเคลื่อนไหว เพราะว่าเวลานี้จากที่ดูนอกหน้าต่างก็ได้กลับมาดูคุณอีกทีคุณคนนี้ สวยที่สุดผมพึ่งพบคุณได้เพียงแค่ไม่กี่อาทิตย์ คุณย้ายห้องมาอยู่ที่เดียวกันใหม่เจอะกันหนแรกผมก็หลงเสน่ห์คุณเข้าเต็มๆคุณหยุดรถยนต์และเดินขึ้นอาคารผมยังงงมากว่า คุณเพราะเหตุใดหน้ารักขนาดนี้ พอเพียงทราบดีว่าอยู่ห้องไหนก็ได้แม้กระนั้นมองหน้าห้อง จนถึงเบาๆทำความรู้จักกัน สุดท้ายก็ได้กับคุณ มันเป็นคืนที่เงียบมากๆทั้งยังอาคารอาจมีคนอยู่ไม่กี่คน ด้วยเหตุว่าเป็นวันหยุดติดต่อกันหลายวัน 4 วัน ส่วนผมก็ขอพักที่ห้องตามใจ คุณก็เช่นกันแล้วพวกเราก็ได้สนิทกันเยอะขึ้น ดูหนังโป้มากยิ่งขึ้นจนได้กัน ความที่โตมาพอกันแล้วเลยไม่ต้องมีอะไรมากเท่าไรนัก คุยกันไม่กี่คำก็รู้เรื่องกันแล้ว คุณมาที่ห้องผมแล้วพวกเราก็จัดกัน มันเป็นคืนที่กระตุ้นร้อนที่สุด พอเพียงต่างคนต่างหลุดก็ทั้งยังดูดปากและก็นั่งขย่มกันเต็มกำลัง นมคุณงามมากมายยังแข็งยังแน่นอยู่ เรื่องหีไม่ต้องเอ๋ยถึง คุณพบควยผมได้ก็จัดแจงนั่งทับเลย และไม่จำเป็นที่จะต้องใช้มือขยับเล็กน้อยหีคุณก็กลืนควยผมไปจนกระทั่งหมดแล้ว เก่งมากมายไม่ต้องการจะเชื่อเลย
พวกเรานั่งกอดกันและจากนั้นก็โยกกันไปไม่มีหยุดช่วยเหลือกันจนถึงเสร็จน้ำบาดหมางเต็มๆแล้วหลังจากนั้นก็กอดกันแน่น แทบรวมร่างกันเลย ไม่มีห่างกันเลย ไปห้องสุขาก็ไปทั้งยังอย่างงั้นเรียกว่าหากตัวห่างกันมือก็จะต้องจับกันไว้ตลอด โคตรสุขสบายเลยจริงๆหนังxไทยเย็ดกันเสร็จก็แยกย้ายกันไป แม้กระนั้นสำหรับคู่ผมเย็ดเสร็จตัวจำต้องชิดกันตลอด มันเป็นคืนแรกที่ยอดเยี่ยมเกิดขึ้นมาไม่เคยพบสตรีที่สู้ได้ดีเด่นขนาดนี้จริงๆในเวลาที่คุณล้างหีก็ประสานมือผมไปล้างหีคุณด้วย แล้วอย่างงี้ผมจะหนีจากคุณไปไหนได้ยังไง อยู่ร่วมกันกระทั่งตอนเช้าไม่ต้องการให้รุ่งเช้าเลย แต่ว่าอีกไม่นานก็เย็นอีกแล้วได้เสียวอีกแล้วคอยเพียงแค่เลิกงานมาเจอะกันเพียงแค่นั้น จะเย็ดให้โลกลืมเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...