วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป้ไทย เด็กนักเรียนยิมนาสติก

หนังโป้ไทย หัวข้อนี้เกิดขึ้นตอนผมได้ไปเป็นนิสิตฝึกการสอนในโรงเรียนมัธยมศึกษาที่นึง ผมสอนพละรวมทั้งคุมฝึกกลุ่มยิมนาสติกหญิงของสถานศึกษานั้น ทุกวี่วันๆที่จะต้องมองเด็กหญิงพวกนั้นในชุดรัดรูป แอ่นหน้าแอ่นข้างหลัง แหกขา ทำสะพานโค้ง ในท่าต่างๆเล่นเอาผมเครียดไปแบบเดียวกัน ในเด็กกลุ่มนี้จะมีแก่แดดแก่ลมอยู่คนนึงชื่อ ออม ออมเป็นตัวยืนของกลุ่มต่อให้ตัวเล็กที่สุดในกรุ๊ปแม้กระนั้นก้อเก่งสุด แล้วชอบทำตัว
คุ้นเคยกับผมมากยิ่งกว่าเด็กคนอื่นข้างหลังเลิกฝึกตอนค่ำออมจะรอช่วยผมเก็บเครื่องไม้เครื่องมือและก็อยู่คุยกับผมกระทั่งผมปิดโรงยิมประจำ วันนั้นก้อแบบเดียวกัน พวกเราฝึกซ้อมหนักกันพอควรเนื่องจากว่าใกล้วันแข่งขันกีฬาสถานที่เรียน ผมบอกยกเลิกฝึกซ้อมก้อเกือบจะ 6นาฬิกาเย็น เด็กคนอื่นเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วกลับไปอยู่ที่บ้านกันหมดเหลือแค่ออม ออมให้ผมช่วยคอบจับท่าให้คุณ อยู่กับเด็กผู้หญิงสองต่อสองในห้องฝึกสิ่งเดียวหัวใจผมก้อเริ่มเต้นแล้ว ยิ่งจำเป็นต้องรออยู่ใกล้ๆมองออมแอ่นตัวจนกระทั่งมองเห็นหมดทั้งยังหุ่นรวมทั้งส่วนเว้าส่วนโหนกส่วนนูนเล่นเอาผมเกิดอารมณ์ทางเพศ น้องชายผมเริ่มจะแก่นแก้วดันเป้าวอร์มผม ออมทำท่าสะพานโค้งอยู่แม้กระนั้นแล้วก้อกล่าวว่า “อาจารย์ต้อมขา ออมไม่มีแรงกลับท่ามิได้ ช่วยหน่อยจ้ะ” ผมเดินเข้าทางข้างหน้าของออมแล้วก็ใช้แขนช้อนข้างหลังออมขึ้นมา ตัวออมเลยติดชิดกับตัวผม ออมร้อง “อุ๊ยตาย” เนื่องจากน้องชายที่แข็งตุงเป้าผมคงจะชนกับตัวคุณ ผมจะปลีกตัวออกแม้กระนั้นออมกอดเองผมไว้หัวเราะ ฮิๆบอก “คุณครูต้อมเกิดอารมณ์ทางเพศหรอค่ะ” ผมยังไม่ทันตอบออมก้อเอามือข้างนึงล้วงเข้าไปในขอบกางเกงรวมทั้งกางเกงชั้นในผม นิ้วเล็กๆของคุณกำรอบท่อนเอ็นแข็งโปกของผมแล้วดึงมันขึ้นมา ผมได้แต่ว่าบอก “ดิ..สักครู่..ออม..” แต่ว่าก้อช้าไป สาวน้อยจับตรงจุดอ่อนผมซะแล้ว หนังโป้ไทย อารมณ์ผมพุ่งกระฉูด ออมใช้มือรูดท่อนเอ็นผมหัวเราะกิ๊กกั๊กอย่างสนุก ผมก้มตัวคว้าบริเวณใบหน้าเล็กๆนั้นมาจูบปากกระทั่งออมหน้าเงยเพราะว่าตัวคุณสูงยังไม่ถึงไหล่ผมเลย ออมทำตาโตร้อง “อื้อ..อื้อ..” เพราะเหตุว่าอาจจะไม่เคยโดนจูบมาก่อน ตัวออมเริ่มอ่อนในวงแขนผมแต่ว่ามือคุณยังกำน้องชายผมอยู่ ผมจูบไล่มาที่ซอกคอสาวน้อย ออมแอ่นตัวบนแขนผมออกไปหลับตาพริ้ม ผมหิ้วคุณไว้แขนนึงแล้วเอาอีกมือนึงดึงใหล่เสื้อรัดรูปคุณลงมาจนกระทั่งเอว นมอูมเล็กๆสองเต้ามีหัวนมเล็กๆยกชัน ผมก้มตัวดูดจุกนมข้างนึงแล้วก็ใช้มืออีกข้างลูบคลำกดบี้จุกนมน้อยของออมอีกข้าง ออมได้แม้กระนั้นแหงนหายใจดังๆ“ฮ๊า…ฮ๊า…” ผมรูดชุดคุณออกจนถึงลงไปกองที่ข้อเท้า ผมจูบร่างเปล่าเปลือยของสาวน้อยแล้วแหงนหน้าบอกออม “ทำท่าสะพานโค้งไว้นะ” ออมเอามือจนกระทั่งพื้นแอ่นตัวไว้จนถึงเนินสามเหลี่ยมคุณนูนออกมา ผมย่อเข่าลงแยกขาออมออกน้อย ใช้มือโอบประคองเอวคุณแล้วจูบกลีบเนื้อแทรกของออม ออมร้อง “อ๊ายยย..” ผมใช้ลิ้นแยงเข้าไปในร่องเลียหอยน้อยๆของออมจนถึงชุ่มฉ่ำเยิ้มไปหมด ผมทั้งยังดูดอีกทั้งเลียจนกระทั่งออมร้อง “อาจารย์ต้อมขา…ออมหมดแรงแล้วจ้ะ…” อมมตัวนุ่มนิ่มอยู่บนแขนผมตัวออมเบามากจนถึงผมไม่รู้เรื่องสึกว่าหนัก ผมเอาลิ้นไชรูสวาทสาวน้อยไปบ่อยกระทั่งออมดิ้นพราดๆออมร้อง “อื้ออออ…..”ออกมายาว แล้วหอยเล็กๆของคุณก้อตอดลิ้นผม ผมจับออมนอนลง ออมมองหน้าผมยิ้มๆผมมองดูร่างเปลื้องผ้ากับหน่าอันไม่รู้เดียงสาของออมแล้วจับขาออมดันขึ้นช้าๆจนถึงขาออมทั้งสองข้างแบะอยู่ด้านข้างตัวคุณ ออมตัวอ่อนมากมาย หนังโป้ไทยออมยิ้มแล้วเยียดปลายตีนขึ้นเหนือหัวตนเอง ผมย่อเข่าลงแล้วเอาท่อนเอ็นผมถูกับร่องหอยชุ่มฉ่ำเยิ้มของออมกระทั่งแฉะไปหมด เปรียบเทียบกันแล้วมันมองใหญ่เกินกว่าที่จะใส่เข้าไปในตัวสาวน้อยได้ ออมดูท่อนเอ็นผมแล้วทำตาโต หายใจสะท้านเมื่อผมเบาๆกดหัวจรวดผมเข้าไประหว่างกลีบเนื้อเล็กๆนั้น มันคับแน่นมากมาย ออมอ้าปากร้อง “อ๊า…ย์” แม้กระนั้นมองตามตลอด ผมดันเข้าไปถึงรอยหยักก้อดึงออกแล้วดันเข้าไปลึกขึ้นอีกนิด ออมแอ่นตัวตามขึ้นมาพร้อมด้วยเสียงร้องสั่นเครือ ผมดึงออกแล้วดันเข้าใหม่ลึกเข้าไปเป็นลำดับ ออมอ้าปากร้องแทบจะไม่มีเสียง ตากลมโตคู่นั้นจ้องดูท่อนเอ็นผมซึ่งหายเข้าไปในตัวคุณเรื่อยสลับกับมองหน้าผม ออมครวญครางสั่นเครือ “ค..อาจารย์ต้อมข…ขา…อ๊า..” ผมเกร็งฝ่าฝืนอารมณ์เอาไว้อย่างเต็มที่เนื่องจากความคับแน่นของหอยออมที่ยังตอดดุบๆอยู่ แล้วผมก้อดันเข้าไปจนถึงสุด ออมกับผมถอนใจออกพร้อม ผมก้มตัวจูบหน้าผากออมแล้วเงยเล็กๆคุณขึ้นมาจูบปาก กอดร่างเล็กๆของคุณไว้ แล้วผมก้อเริ่มปัมป์ท่อนเอ็นผมเข้าๆออกๆช้าๆในตอนแรกดึงออกจนกระทั่งสุดแล้วดันกลับเข้าไป ออมหลับตาปี๋กัดฟันร้อง “อื้มิลลิเมตร.” แล้วผมก้อเริ่มเพิ่มจังหวะ ออมร้องเสียงสั่นเครือหายใจด้วยปากตามจังหวะ ตางามของออมมองกว้างมองหน้าผม ความเสียวผมสองเท่ามากเพิ่มขึ้นผมปัมป์เร็วขึ้นๆแล้วกระทั่งถึงตัวขึ้นจับขาสองข้างของออมกดแบะไว้ ออมแอ่นตัวขึ้นมาแหวนหน้าร้อง “ยี้ยยยยยย์……..” แล้วหอยคุณก้อรัดวูบรอบลำท่อนผม ความเสียวของผมกำลังจะถึงจุดสุดกำลัง ผมก้มตัวกระซิบบอกอมม “อาจารย์ถึงในปากออมนะ” ออมมองหน้าผมระโหยโรยแรง แล้วผมก้อถึงที่สุด ผมเกร็งไว้แล้วดึงท่อนเอ็นผมออกมาจากหอยออม ผมขยับคร่อมขึ้นมาบนตัวออม ประคับประคองกำดันออมไว้ด้วยมือข้างนึง มืออีกข้างจับลำท่อนผมจ่อปากสาวน้อย ออมอ้าปากอมหัวจรวดผม ผมใช้มือปัมป์สองครั้งแล้วกระฉูดน้ำว่าวเข้าปากออมไปกระฉูดใหญ่ๆออมร้อง “อืมม…”แล้วกลืนมันลงไป ผมจับหัวเล็กๆของออมไว้แล้วรูดท่อนเอ็นผมเข้าๆออกๆจากปากสาวน้อยกระทั่งผมฉีดหมด พวกเรานอนกอดกันสักครู่นึงก้อลุกขึ้นยืนแต่งตัว ผมอยู่เย็นฝึกซ้อมกับออมแบบงี้จนถึงผมหมดหลักสูตรฝึกการสอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...