วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ น้องเมียคนงาม

หนังโป๊ น้องเมียคนงามแม้กระนั้นแสนเซ็กส์ของผมพึ่งจะเรียนอยู่ มัธยม3 เพียงแค่นั้น เท่าที่ทราบก็เคยมีคู่รักมาเพียงแค่ผู้เดียว แต่ว่าอาจไม่ค่อยประสีประสาเท่าไร (ทราบมาหลังจากนั้น) ผมได้เข้ามาอยู่บ้านของแม่ยายเมื่อตอนสมรสกับภรรยาแล้ว โดยอยู่กันเพียงแค่ 3 คน ผม ภรรยา แม่ยาย บ้านเป็นไม้บ้านสองชั้น ข้างบนมีสองห้องนอน ข้างล่างอีกหนึ่งห้องนอน ส้วมอยู่ด้านล่าง ข้างหลังเป็นลำคลองเล็กๆแต่ว่าบ้านก็ร่มรื่นน่าอยู่มากมาย ผมและก็ภรรยาด้วยกันดูเหมือนจะทุกวัน แหม๋..ภรรยาผมพึ่งจะ 23-24 เอง และค่อนข้างจะอ้วน นมเป็นนม โดยเขพาด้านข้างล่างแม้ว่าจะโดนท่อนควย แทบ 7* 7 ของผมก็ยังรัดรึงอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณพูดว่า โดนไอ้มุก3 เม็ดที่ผมไปฝังมาเมื่อยุคเรียนช่างกล

ด้วยแล้ว หนังโป๊ คุณพูดว่ามันคันยิบๆไปสะทั่วร่อง ด้วยเหตุผลนี้ฌะอก็เลยไม่ค่อยไม่ยอมรับเวลาผมสะกิด…มาบอกเรื่องน้องเมียกันเลยดีกว่า น้องแจง…เล็กสุดท้องของภรรยาผม พึ่งจะ15 กว่าๆได้มั้ง ระยะแรกที่ผมมาอยู่ใหม่ก็เด็กๆกันอยู่เผลอประเดี๋ยวเดียวโตเป็นสาว และก็สิ่งสำคัญงามชวนมองสะด้วย ผมเคยแอบชำเลืองมองเต้าอ้วนกระดอนดึ๊ง เวลาอยู่บ้านถูกใจใส่ สายโดดเดี่ยว เสื้อกล้าม เป็นประจำเล่นเอาผมต้องการจะทดลองแทงทดลองเสยว่าจะตื่นเต้นมากแค่ไหน แล้วเกิดสวาทก็เกิดขึ้น วันเสาร์ นั้น ผมได้รับโทรจากภรรยาว่าจะไปฟังสวดบำเพ็ญกุศลของคนละแวกบ้านกับแม่ยาย ให้ผมทำมาหากินอาหารมื้อเย็นนอกบ้านเอง เนื่องเพราะไม่มีผู้ใดอยู่..และก็รู้สึกว่าคงจะกลับมืดค่ำหน่อย ด้วยเหตุว่าวัดที่แถวบ้นผมสวดมนตร์ดึกดื่น ผมก็..โอเค..ก็ถามหาน้องแจงว่าไปด้วยหรอ..ภรรยาก็บอก..ป่าวประกาศ..มองเห็นขอไปนอนบ้านสหายไปติวอะไรแนวๆนี้…เมื่อผมกลับมาถึงยังหน้าบ้าน..ก็เกือบจะ1ทุ่ม ก็อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็ออกมาครัวเผื่อจะทานอาหารที่ซื้อมาจากภายนอก กินได้สัก2-3 ก็มีเสียงกดกริ่ง ก็ออกไปเปิดประตู..อ้าว..แจง..ก็ไหนว่าไปนอนบ้านเพื่อนฝูงไม่ใช่หรอ…ไม่นอนแล้ว..ขี้เกียจคร้าน..มีแม้กระนั้นพวกขี้เมาหยำเปมาก นอนบ้านพวกเราดีมากกว่า..น้องแจงตอบ…ซึ่งผมสังเกตุมองเห็นวันนี้น้องแจงแต่งตัวชวนมองมากมาย เสื้อด้านในสายคนเดียว แล้วมีเสื้อคลุมทับอีกครั้ง แต่ว่าไอ้เสื้อสายลำพังภายในสิมันบางมากมาย บางจนกระทั่งผมมองเห็นเสื้อในสีดำนูนเด่นออกมา อืม…น่าจริงน้องแจง..ผมนึกในใจ..ก็ แจง..รับประทานข้าวกับพี่มั้ย..กำลังรับประทานพอดิบพอดี …ผมถาม..มีมากมายหรอ…กะลังหิวน่ะเนี่ย…ผมก็บอกได้..แบ่งกันรับประทาน ผมรวมทั้งน้องแจงก็เดินมาที่ครัว ผมก็จัดแจงแบ่งข้าวใส่จาน แบ่งเสร็จก็ชูมาให้น้องเมียคนงาม…ผมจำต้องตะลึงงัน เนื่องจากว่าผมมาทางข้างหลัง น้องแจงถอดเสื้อคลุมออก แล้วนั่งกินน้ำ เสื้อที่ผมว่ามันบางแล้วไม่มีเสื้อคลุมอีก เอื๊อก..ผมแอบกลืนน้ำลาย นี่ขนาดข้างหลังน่ะ ..เมื่อผมเดินอ้อมมาด้านหน้าแล้วยื่นจานข้าวให้ น้องแจงก็กล่าว ขอบพระคุณ หนังโป๊แล้วยิ้มให้ผม ผมก็นั่งตกกันผ่านกับน้องแจง นั่งมองน้องแจงรับประทานข้าว น้องแจงก็ถามคำถามว่าไปไหนกันหมด ผมก็พูดว่าไปฟังสวดมนตร์…ไม่มีผู้ใดอยู่..ถ้าเกิดพี่ป้องชื่อผมเอง ปลุกปล้ำ..แจง..ผู้ใดจะช่วยแจงเนี่ย…ผมผวาโหย่ง..เฮ้ย..ผมร้องออกมา..น้องแจงนั่งหัวเราะ คิกๆคักๆ..แหม๋..แจงล้อพี่ป้องเล่นหรอก…ผมก็เลยแกล้งกล่าวว่า..ไม่แน่น่ะ น้องแจงสวยออก..หากพี่ปลุกปล้ำ..แจงยอมพี่ป่าวร้อง..ผมทีเล่นทีจริง…น้องแจงแหงนหน้ายิ้มดูมองตาผมแล้วก็ผมก็ดูมองตากัน..คล้ายกับจะทดสอบอะไรปานนั้นเลย..ครู่หนึ่งน้องแจงก็หัวเราะ..ไม่เอาแล้วไม่บอกกับพี่ป้องแล้ว ไปอาบน้ำนอนดีมากกว่า..ผมก็ยิ้มเสียเวลาเปล่าๆ…นึกว่าจะได้สะแล้ว..ก็นั่งทานข้าวต่อแต่ว่าในสมองก็รอรู้สึกว่าที่น้องแจงดู ที่น้องแจงบอก..มันมีคว่มหมายป่าวร้องว่ะ..ทานข้าวนั่งดื่มน้ำ ก็เดินออกมาเดินเที่ยวขอบลำคลอง ดูดบุหรีไปมวนหนึ่ง ..ก็ได้ยินเสียงน้องแจง..พี่ป้อง…ๆ..ๆ…ผมก็รีบวิ่งไปที่บ้าน …น้องแจงยืนหน้าส้วม..มีน้ำเกาะตัวอยู่แปลว่าพึ่งจะอาบเสร็จ..แล้วแม่คุณเอ๋ย..ผ้าถุงมีก็ไม่นุ่งเล่นผ้าขนหนู อืม..มีอะไรหรือ..แจง…ผมถาม…พี่..ป้อง…ตะขาบ….ผมก็ชายตามองไปดังที่น้องแจงชี้…ตะขาบตัวใหญ่…ขวางทางห้องอาบน้ำ…ผมก็ไปจับจอบ…ตอนแรกก็กะว่าจะเขี่ยออก..น้องแจงก็ร้องว่าพี่ป้องตีไปเหอะ…ไล่มันโดดเดี่ยวมันมาอีก…ผมก็ย่องไปยืนหน้าน้องแจงยืนข้างหลัง..และเอาจอบตีตะขาบ..หัวใจหนึ่งก็เห็นใจเช่นกัน..แม้กระนั้นมันอยู่ในบ้นก็อันตราย…น้องแจง..นั้นก็เสียงดีล้นเกิน..ผมตีครั้งก็ร้องหวีดร้องว้าย…ตายแล้วผมก็พูดว่าเอ้าไปได้แล้ว…น้องแจง..ทำท่าขะแยง..เดินเขย่งเสมือนกระโจน… แม้กระนั้นทันทีนั้น ก็ลืนเนื่องจากเท้ายังแฉะอยู่…ลงไปนั่งกองกับพื้น..แต่ว่าผมจะต้องตะลึงงันมากยิ่งกว่าก็ไอ้ผ้าขนหนูมันสั้นแล้วลงไปนั่งแล้วแล้วหัวเข่าตั้ง…แม้ว่าจะไม่ชัดเจน..แต่ว่าผมก็มองเห็นโหนกนูนเต็มขา..อูย..น้องแจงร้องเจ็บ..ผมเข้าไปจับแขนเพื่อจะดึงน้องแจงให้ลุกขึ้นยืน..เมื่อลุกขึ้นยืนได้ก็ทำท่าจะล้ม ผมก็เลยรีบกอดไว้..แม้กระนั้นมือดันไปจับเต้านมสะเต็มมือ…อูย..ขออภัย..พี่ไม่ได้ตั้งใจ..ช่างเถิด…พี่ป้องพยุงแจงไปห้องหน่อยเด่ะ…แจงเดินไม่ไหว..เท้าพลิกแน่..ผมก็ประคับประคองน้องแจงเดินขึ้นห้องนอนชั้นสอง…กลิ่นสบู่ กลิ่นสาว รวมทั้งการแทรกกัน ประกอบกับการได้ตระปบเต้านมเมื่อสักครู่..ทำให้ที่อยู่ในกางเกงมันดันสะจะต้องเดินงอๆตัว.. เมื่อประคับประคองไปถึงห้องนอน แล้วพามานั่งที่เตียงเป็นระเบียบ..ผมก็เตรียมพร้อมที่จะออกมาจากห้อง..น้องแจงก็บอกว่า..พี่ป้อง…มีเคาเตอรเพนส์บ้างป่าวประกาศ..แจงขอหน่อย…ถ้าเช่นนั้นลำพังพี่เอามาให้น่ะ…ผมได้ยาและก็ขึ้นมา ตอนนี้น้องแจงนอนตะแครงไปแล้ว..เมื่อผมส่งยาให้ก็ทำท่าลุกแม้กระนั้นลุกไม่ขึ้น..ผมก็เลยพูดว่า..ง้นแจงไม่ต้องลุกหรอก..ผู้เดียวพี่นวดให้เอามั้ย..แจงมองหน้าผมยิ้มๆผงกศีรษะ…ผมก็ให้น้องแจงนอนหงาย..แล้วผมก็นั่งปลายเตียงนวดเท้าที่พลิกค่อย..น้องแจงก็ร้องอูยๆตลอดพร่ำบ่นพี่สาวบริษัท.แต่ว่าตอนที่ร้องไม่ร้องแต่ว่าปากสิ..ดันขยับขาออกทำให้รอยแหว่งของผ้าขนหนูเลิกขึ้นแล้วก็ห่างขึ้น…นวดไปดูไป โหนกหีนูนเด่นเป็นหลังเต่าขนแพทย์ยเส้นเล็กบางๆไม่ปกคลุมอีกชั้น..ควยที่สงบไปแล้วลุกตั้งโด่ขึ้นมาอีก ผมนวดข้อเท้าเรื่อย..และเลยมาที่น่องครู่หนึ่งน้องแจงเริ่มหยุดร้อง…แม้กระนั้นตาหลับ..ผมก็ถามคำถามว่าดีมั้ย…น้องแจง..ก็กล่าวว่าดีพี่…ค่อยดีขึ้นปวดบ้างแล้ว..ผมก็แกล้งคิดอุบาย..ว่างั้นพี่ก็จะต้องนวดถัดไปนานๆใช่ป่าวร้อง..น้องแจง..ลืมตาขึ้น..อุ๊ยตาย..เมื่อมองดูลงมาที่ข้างล่าง..ก็ผ้าขนหนูมันเลิกขึ้นมาสุง…พี่ป้อง…ไม่ต้องและจากนั้นก็ได้…ตอนนี้พี่ป้อง..มองเห็นอะไรของแจงหมดแล้ว…ผมก็ดูมองตาแล้วยิ้ม..ๆของแจงงามออก..พี่คงจะมีโชคได้เพียงแค่มองแค่นั้นล่ะ…บ้า..พี่ป้อง..บอกงี้จะจีบแจงหรอ…ผู้เดียวเถิด..พี่หน้าจอยได้ยินหูยานแน่…ก็แจงอย่าบอกสิ…เพียงพอเหอะพี่ป้อง…คนเดียวพวกเค้ากลับมามองเห็นพวกเราดูแย่..ผมก็ผงกศีรษะ..ก็ได้จ๊ะ..คงจะอีกนานน่ะด้วยเหตุว่า..หน้าจอยกล่าวว่าราวๆ 4 ทุ่ม..นี่พึ่งจะ 2 ทุ่มเอง น้องแจง..ยิ้ม..ขอบคุณมากพี่ป้องมากมายน่ะจ้ะ….เสียงข้างหลังลากสะยาว…ผมก็ยิ้ม..แล้วทันใดที่ผมยืนขึ้น..ท่อนควยที่ยังตั้งโด่ก็ทำอับอายขายหน้าสะถ้าเช่นนั้น…อุ๊ยตาย…พี่…ป้อง…เพราะเหตุไรมันมีอะไรถึง…ตุง..จัง…ผมก็ยิ้ม..ก็มันต้องการสนิทสนมแจงยังไง…แจงกล่าวกับผมแม้กระนั้นตาจ้องมองไม่วาง..ผมก็เลยแกล้งก้มมาใกล้ๆหน้าแล้วมองตาน้องแจง…แจงมองมั้ย..พี่ให้มองนิดเดียว….บ้า…ไอ้…..พี่ป้องบ้า…..แต่ว่ายิ้มผมข่มใจไม่ไหวก้มตัวไปหอมแก้มน้องแจงหนหนึ่ง…อุ๊ยตาย..พี่ป้องแกล้งแจง…พี่มิได้แกล้ง…โอกาสนี้ผมก้มจะหอมแก้มอีกน้องแจงหลบ…จมูกผมเลยเข้าซอกคอโดยทันที…แล้วผมก็ไสร้ตามน้ำไป…น้องแจงจับไหล่ผม..ทำเหมือนผลักออก..แต่ว่าไม่แรงนักผมได้โอกาส ไสร้คอแล้วทาบตัวลงมา…อุ๊ยตาย…พี่ป้อง…พอแล้ว..อุ๊ยตาย…จะกะจี๊..ผมได้โอกาสก้มไสร้ลงมาที่ศีรษะไหล่โดยมีมือน้องแจงรอส่งเสริมที่ศีรษะ…แล้วไสร้มาถึงเนินอัยการ.แล้วหลังจากนั้นผมก็แกะเงื่อนที่ขมวดไว้ออก โอ้โห…เต้านมชี้โด่..จุกนมกระจิ๊ดเดียวแม้กระนั้นออกชมพูอ่อน..ผมก้มตัวแล้วตวัดลิ้นเลียที่ศีรษะนมในทันที…อูย…พี่…..ป้อง….อย่า….พ..อ…แล้ว….เสียงน้องแจงขาดเป็นระยะๆ…รวมทั้งเมื่อผมดูดจุกนมสีสด…อูย…พี่….ป้.อ….ง พร้อมด้วยชูอกด้านที่ผมดูดเลียพร้อมทั้งมือที่ดันออกตอนต้นเปลี่ยนแปลงมาเป็นประคับประคองหัวผมแทน…ผมเล่นนมทั้งคู่เต้าอย่างบ้าคลั่งส์..ทั้งยังดูด อีกทั้งเลีย…กระทั่งเปรอะเปื้อนน้ำลายไปทั้งคู่เต้า…ผมก็ค่อยหน้าไสร้ลงมาที่ท้องแบนเรียบเนียน..เห็นด้วยเลยว่าเนื้อของน้องแจงนั้นหอมมากมาย…เมื่อผมไสร้มาถึง..หัวโหนกผมก็ซุกหน้าไปที่ดงแพทย์ยเรียบแล้วตวัดลิ้นเลียขึ้นลงที่ปากร่องเสียว…อูย….ซี้….ด…..พี่..ป้.อ…ง. แจง…..จเสียว…..ผมไม่สนใจ…แหวกแคมหีออก…เนื้อหีข้างในสีแดงแจ๋…น้ำล่อหลื่นชุ่มฉ่ำเต็มร่องหี…ผมตวัดลิ้นเลีย..ขึ้นลงเซาะซ้ายเซาะขวา…เพียงแต่ไม่นานน้องแจงก็ชูโหนกขึ้นตามจังหวะการเลีย…อ้าขากว้างเวิ้งพอให้หัวผมตั้งได้…ซี้…ด…พี่….คะ..แจง…จะใจขาดแล้ว….อูย….ซี้…ด….ซี้….ด….พี่…ป้อง….ค่ะ……แจ..ง…ย..อำเภอ.มแล้..ว…ซี้….ดๆ…ๆ…ๆ….น้องแจงร้องอย่างสม่ำเสมอ…..ผมลุกขึ้นยืนข้างเตียง..ถอดเสื้อถอดกางเกงออก…เมื่อมองเห็นร่างเปลือยของผม….พี่…ป้..อำเภอ.ง แจง…ทำเบาๆ..น่ะ..แจง…กลัว…ผมยิ้ม….ผมก้าวขึ้นเตียง…ก้มตัวไปดูดปาก..น้องแจงแลกเปลี่ยนลิ้นดูดกับผมอย่างกระหายจัด…ผมค่อยเอาปลายทิ่มแทงจึ๊กๆ..เบาๆที่ร่องหี…อุ๊ยตาย…น้องแจงร้องแต่ว่าก็กระดกก้นขึ้นแกว่งร่อน…ผมก้มตัวมาดูดนมที่เต้าทั้งคู่อีกพัก…ก็จับขาทั้งคู่ของน้องแจงพิงไว้ที่ท่อนแขนผม..แล้ว..จับท่อนควยเอาหัวทื่อทิ่มแทงลงร่องหีเบาๆอูย….หัวควยเข้าไปแล้วผมเพียงพอทราบได้ว่า..น้องแจงอาจโดนจึ็กกะดึ๋ยมาแล้ว..แต่ว่าไม่มากมาย..แคมหียังปิดสนิทอยู่..ผมดันท่อนควยลงมาอีก..เริ่มรับทราบว่าหียังฟิตอยู่..แม้กระนั้นก็เข้ามาถึงมุกเม็ดแรก…น้องแจงขยับขาออกซ้ายบ้างขวาบ้าง…ผมก็หยุด..แม้กระนั้นบดค่อย..อูย…พี่ป้…อง….ค่ะ….แทงลงมาเลย…น้องเสียว….จะสิ้นใจแล้ว…ผมไม่ตอบแล้ว..แต่ว่าชักควยออกมาหน่อยหนึ่ง..น้องแจงกลับแดะโหนกหีเข้าพบ..แล้วก็เป็นจังหวะที่ผมกระเด้าท่อนควยอปิ้งแรก..เพราะเหตุว่าตั้งอกตั้งใจให้มิดท่อนควย…ปับ…อูย…ครั้งนี้ผมร้องครวญคร่ำบ้าง…หัวควยเหมือนไปสุดจนกระทั่งอะไรดังกึก…ว้าย….แห….ก….แล้ว….น้องแจงร้อง…ผมชูท่อนขาน้องแจงออกแล้วทาบลำตัวในท่าหลบซ่อน…ผมบดกดควยเป็นวงกลม…ซี้ด…..ๆๆๆ…ๆ…ๆ….ร้องครวญคร่ำแล้วกอดร่างผมแน่น..สั่นเทิ้มน้อยๆ..พี..ป้..อำเภอ.ง..จ้ะ…มันเสมือนมีตุ่มอะไร..เพราะเหตุใดมันเสียว..ๆ….คั..น..ผมตอบน้องแจง…ด้วยผู้กระทำระกระเด้าท่อนควย…ตั๊บ…ตั๊บ…อูย…ซี้ด…พี่ป้อง….เพราะอะไร….แจ..ง…เสียว….จัง….พี่ชนแจงเลย…..สิ้นเสียงน้องแจง..ผมชน..ท่อนควย..ตั๊บริษัท.ๆ..ๆ..ๆ..ๆ..ๆ…ๆ….ว้า….ย…ร่างน้องแจงกระดอน..นมกระเพื่อม….แล้วกอดผมแน่น..ตัวเกร็ง….อูย…..ออกแล้ว…พี่..ป้อง..ค่ะ…ผมก้มตัวไปจูบปากดูดลิ้น…พี่ป้อง..ยังไม่เสร็จหรอ….แจงปวดขาไปหมดแล้ว…น้าน..ขมิบเสียวแล้วจะชิ่ง..ผมก็ตอบไปว่า..พี่ต้องการกระเด้า..น้องแจงนาน..ๆ…หี..น้องแจง…จึ็กกะดึ๋ยมันส์มากมาย..พี่ยังไม่ได้อยากน้ำแตก…ผมบอกหยาบคายออกมาเลย…ให้พี่กระเด้าควยต่อได้ประกาศ…น้งอแงแจงยิ้ม..ได้จ๊ะ..แม้กระนั้นเบาๆน่ะ..เมื่อสักครู่..นึกว่าแหกไปแล้ว…ผมก้มตัวไปหอมแก้มแล้วกระซิบกระซาบให้น้องแจงเปลี่ยนแปลงท่า..ซึ่งผมถูกใจที่จะน้ำแตกท่า หมากระกระเด้ามากยิ่งกว่า..เมื่อจัดท่าทางแล้ว…ผมก็เริ่มตรอก…กระเด้าไปเรื่อยๆ..ๆ….มือก็เอื้อมไปบีบเต้านมทั้งคู่เต้าบ้าง…ก้มตัวไปจูบแผ่นข้างหลังบ้าง ก้านคอบ้าง…จนถึง..วาระสุดท้ายของความเสียว..ผมกระเด้าควยใส่ร่องหี..ต๊บ…ๆ….ๆ….ๆ…..ๆ…..อูย……ซี้ด…….อูย……ซี้ด…..ทั้งยังอีกทั้งร้องอีกทั้งครวญสลับกันจนถึงน้องแจงขมิบน้ำหีออกมารวมทั้งผมก็ฉีดน้ำควยออกไป…น้ำสองน้ำประทะกันในโพรงหีอุ่นวาบๆๆ…อูย…ซี้ด…..เสร็จกามกิจผมนอนหงายควยเริ่มอ่อน..น้องแจงนอนน้ำอยากจัดเต็มร่องหีไหลห้อยมาทางรูก้น…อ้าปากพรูลมหายใจออกมา…แจงคะ…..พี่จึ็กกะดึ๋ยมันส์มั้ย…ผมถาม….น้องแจงยิ้ม…โดนพี่ป้องทีเดียว..หายต้องการนับเป็นเวลาหลายวันเลยแน่…หรอ…ถ้าเช่นนั้นลำพังพี่ขอจึ็กกะดึ๋ยหีแจงอีกครั้งน่ะ…เกมส์สองจบลง3ทุ่มกว่า..ผมจำเป็นต้องรีบลุกลงไปอาบน้ำแล้วนอนในห้อง..กลัวเมียจับได้…รวมทั้งตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา..ผมก็แอบกระเด้าหีน้องแจงโดยตลอด..จนกระทั่งปัจจุบันนี้..ดูท่าทางน้องแจงอาจไม่ต้องการที่จะอยากมีสามีแล้ว..เนื่องจากขอให้ผมเป็นสามีแทน…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...