วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป๊ ตะวันตกแล้วผมยังไม่ต้องการกลับไปอยู่ที่บ้านเลยกลัวอิดโรย

ดูหนังโป๊ ระยะนี้สหายถามตลอดว่ามองเมื่อยล้าจังเลยเพราะเหตุใดหรือก็ต้องการจะบอกใจจะขาดแต่ว่าก็บอกมิได้ ก็ของมันใหม่ก็จะต้องทำทุกวี่วัน ที่สำคัญไฟแดงไม่พร้อมผมมิได้หยุดเลย ก็ญาติท้องเดียวกันคุณถูกใจผมทั้งสองแล้วสุดท้ายก็ตกลงว่าพวกเราจะอยู่ร่วมกัน 3 แฟนเพราะเหตุว่าผมเป็นคนดีมิได้รักเพราะว่าผมเอาดีนะคุณว่าแบบงั้น
กลับมาบ้านข้าวปลาได้รับประทานนิดนึงคุณบอกรับประทานมากไม่ดีประเดี๋ยวอ้วนเพียงพอค่ำนิดไม่น้องก็พี่มาแล้ว ดูหนังโป๊ ชวนดูหนังxxxแล้ว ผมยังมิได้ทันพักสักเท่าไหร่ก็ชักชวนไปอาบน้ำก่อนไปขัดข้างหลังล้างควยให้พร้อม ดูดควยให้ตั้งแต่ในห้องอาบน้ำ ออกมาพบอีกคนรอบนเตียงคุณพูดว่าตอนนี้โปรโมชั่นทำให้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพียงแค่ผมอยู่เฉยๆก็เพียงพอ ผมก็นอนเสร็จพวกคุณก็เล่นบทหนังxxxเปลี่ยนกันเล่นเสียวผมเลย ผู้ใดกันเหน็ดเหนื่อยก็พักกันไปจนกระทั่งบางทีก็แข่งขันกันว่าคนไหนจะเป็นคนทำให้น้ำผมแตกมองเห็นผมเป็นตุ๊กตายางมีชีวิตเลย พบวันแล้ววันเล่าทุกคืน อย่างต่ำคืนละ 2 รอบ แล้วสุดท้ายผมก็โดนจนได้เป็นผมไม่เคยทราบเลยว่าพวกคุณบ้าการเล่นxxxอย่างยิ่งยามค่ำคืนหญิงเขาก็มองละครข้างหลังข่าวสารไป แม้กระนั้นนี่อะไรตั้งแต่ก่อนข่าวสารก็ดูหนังxxxกันแล้ว แถมไม่เพียงพอแอบเอายาทนยาอึดมาให้ผมรับประทานอีก ครั้งนี้ก็ฮึกเฮิมสิครับผม จะอยู่ได้หรือผมก็ว่าแล้วเพราะเหตุใดวันนี้มันกระหายจัดผิดสังเกตแถมน้อยเกินไปพวกคุณก็ดูเหมือนตื่นเต้นไม่น้อย จัดยาวไปเลย 30-40 นาทีคงจะได้ ตรอกอย่างมากเรียกว่าพลังมีเยอะแค่ไหนก็จัดหมดเลย ด้วยเหตุว่าต้องการจะน้ำแตกแล้วไม่ไหวเจ็บข้างหลังเจ็บเอวโดนอีกทั้งขย่ม แถมจำเป็นต้องลุกมาทำด้วยดูหนังโป๊ มันก็จะไม่เหนื่อยได้เช่นไร
คราวแรกจำได้แม่นผมตรอกจนถึงจะต้องเปลี่ยนแปลงรูตรอกเห็นได้ชัดเจนเลยในระหว่างที่ดึงควยออกมาจากหี หีเป็นรูกลวงเสมือนที่พวกเราได้มองในหนังxxxมันเป็นอย่างงั้นที่จริงแล้วก็มาตรอกกับอีกคน แล้วหลังจากนั้นก็ท่าเดิมนั่นแหละกลับไปๆมาๆ 2-3 รอบจนถึงน้ำจะแตกพอน้ำจะแตกพวกคุณก็บอกเอามาแตกภายนอกเลยจะรอคอยรับ ผมก็เชื่อดึงควยออกมารวมทั้งน้ำพุ่งใส่หน้าของพวกคุณ ต่างบันเทิงใจกันใหญ่เล่นกันเป็นเด็กไปเลย คืนนั้นเพียงแค่รอบเดียวผมก็นอนคอพับเลย เพราะเหตุว่าไม่เคยรู้ว่าตนเองพบยาทนเข้าไปตอนต้นมีความรู้สึกว่าน่าจะเพราะว่าเมาเบียร์สด แม้กระนั้นมารู้ตอนอีก 2-3 วันพวกคุณชี้แจงให้ฟัง ไม่รู้จักเลยว่าผมเป็นสามีพวกคุณจริงๆหรือเป็นของเล่นให้พวกคุณกันแน่ ตะวันตกอีกแล้วไม่ต้องการกลับไปอยู่ที่บ้านเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...