วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เย็ดกับคุณ 2 รอบก็ราวกับดูหนังXเรื่องเดิมซ้ำเสียวอย่างเดิม

หนังโป๊ บอกตรงๆว่าไม่ได้อยากต้องการจะทำแบบงี้เลยจริงๆแม้กระนั้นมันก็ทรหดอดทนไม่ไหว มองแม้กระนั้นหนังxและก็จัดแจงตนเองทุกวี่วัน วันนี้ได้โอกาสก็จะต้องจัดให้เต็มข้อ ให้เต็มรูสักนิด แอบชอบคุณมานาน แล้ววันนี้ก็เป็นวันดีของผมด้วย ที่กำลังจะได้อยู่กับคุณตลอดคืน ดอกแรกไม่ทราบสึกช่างเถอะ ดอกสองจำต้องตื่นเต้นบอกไว้เลย ก็คุณเมาหนักในวันเกิดของคุณวันนี้ ผมบอกรักคุณไปคนไม่ใช่น้อยก็เชียร์ผมสุดกำลัง หนังโป๊ ก็แอบมองแลคุณทุกๆอย่างมาตลอด แล้วเพื่อนพ้องก็ชักชวนให้คุณดื่มเรื่อยท้ายที่สุด ก็เมาไม่ได้เรื่อง ผมจำเป็นต้องพาคุณไปส่งที่ห้อง คุณยิ้มไม่บอกอะไรผมก็แอบหอมแก้มคุณไปก่อน แล้วอดไม่ไหวมันทนไม่ได้จริงๆขอเลยตามใจ
ช่วยคุณจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าและพาคุณไปอาบน้ำ ก็เล่นคลื่นไส้เลอะเทอะไปหมดจะเช็ดตัวก็ไม่ไหว คุณก็ยิ้มหน้าแดงพูดเสียงเบาๆว่าจำทำอะไร แต่ว่าตาก็ไม่ลืมเลือน ผมก็แก้ผ้าออกไปด้วย มีความคิดว่าจะเอาในสุขานั่นแหละเอาสักดอก แม้กระนั้นไม่ได้เรื่องคุณได้แม้กระนั้นนั่งเอาไม่ไหว ควยจากที่แข็งก็อ่อนเลย อาบน้ำล้างตัวสระผมให้เป็นระเบียบเรียบร้อย หนังโป๊ ออกมานั่งกอดคุณไว้และจากนั้นก็เป่าผมให้กับคุณ คุณก็เริ่มไหวขึ้นมาบ้าง คุณลืมตาหวานมายิ้ม และก็จูบผม กระหายจัดสินะครับแบบงี้จะทำยังไงไม่ไหวแล้วล้างมาหมดขอเลียหีเลยตามใจ หีแดงๆล้างเองกับมือมันก็จำเป็นต้องเสียวหน่อย คุณช่วยเอามือแหวกหีให้พร้อม เลียไปคุณก็ครางครวญไป บอกเสียวเอาเลย เอาเลย มาเต็มแบบงี้จะขัดได้ยังไง แม้ว่าคุณจะเข้าใจบ้างไม่รู้เรื่องบ้างก็แทงไว้ก่อน จัดแทงเบาๆก็เข้าจนกระทั่งหมดด้าน มันลื่นไหลเข้าไปเขียนหมด คุณเริ่มครวญออกมา เสียงดังแบบหนังxเลย ผมก็ไม่สนใจว่าจะร้องหนักหรือค่อยได้หมด ก็นี่ห้องคุณ ผู้ที่จะเขินจะอายก็คุณนั่นแหละเย็ดอย่างเดียวกระทั่งน้ำแตก คุณก็นอนไปผมก็นอนกอดคุณอยู่ด้านข้างตลอด
ผ่านไปเกือบจะสว่างคุณตื่นมาเข้าห้องสุขา และเดินแก้ผ้าเข้าสุขาทั้งยังอย่างงั้น ผมมองเห็นและเริ่มกระหายจัดอีกแล้วคุณบอกปวดศรีษะ ไม่ไหว ผมคิดไว้แล้ว คุณเดินมาซบอกผม ผมรีบบอกให้คุณถอนในทันที สุราก็จำต้องแก้ด้วยสุรา รวมทั้งให้คุณดื่มไปอีกนิด สร้างความมึนเมาเบาๆใหม่ เห็นผล คุณราวกับเริ่มเมาใหม่อีกทีตอนนี้มียิ้มมีมองหน้า คุณบอกจำไม่ค่อยได้ว่าได้กันท่าไหน ทำให้มองหน่อยได้ไหม ในช่วงเวลานี้นึกออกหมดแล้ว จัดไปราวกับดูหนังxเรื่องเดิมซ้ำน้ำมาเต็ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...