วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โป็ หลับจนได้เสียวกับน้องสาว

โป็ ผมเป็นคนอีกคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมต้องใจอยู่คราวหนึ่งมาเล่าให้ฟัง
เวลานี้ผมอายุ 20 ผมเป็น คนเมืองกรุงเทวดาฯ อาศัยอยู่กับบิดามารดาและก็มีน้องสาวคน 1
คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นมัธยม5 ของโรงเรียนมัธยมศึกษามีชื่อเสียงเขตลาดพร้าว
เค้าหน้าก็จัดว่าสวย แต่ว่าเนื่องจากผมเป็นพี่ชายเลยมองดูไม่ออกมากแค่ไหน
(มองเห็นหน้ากันทุกๆวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อแต่นี้ไปมันไม่ใช่การ

ลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับผม โป็ แม้กระนั้นก็ไม่เชิงเท่าไรนัก
น้องสาวผมถูกใจพาเพื่อนฝูงมาค้างที่บ้านเสมอๆ แล้วก็มีเพื่อนพ้องน้องอยู่
คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม
คุณเป็นคนขาว ผมสั้นๆน่ารักน่าเอ็นดูมากมาย ผมมองเห็นแล้วยังถูกใจเลย
แต่ว่าไม่กล้าจีบเนื่องจากเป็นเพื่อนน้อง สักครู่จะกล่าวหาพวกเราเป็นวัวแก่
อีกอย่างหนึ่งต่อหน้าต่อตาสหายๆของน้องผม ผมจะวางตัวดี
ทำเสมือนจะสุภาพมีมารยาท เพื่อนพ้องๆน้องยกย่องผมทุกคน
แม้กระนั้นในใจนี่สิต้องการจะอึ๊บซะให้หมดทุกคน สหายน้องทุกคนเลย
โดยยิ่งไปกว่านั้นน้องหญิงที่สวย และก็แล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึง
วันนั้นผมกลับจากมหาวิทยาลัย พอเพียงมาถึงบ้านปุบปับก็มองเห็นรองเท้า
น้องสาวผมกับรองเท้าหญิงอีกคู่หนึ่ง
ผมนึกในใจแล้วว่าควรเป็นเพื่อนฝูงน้องผู้ใดผู้หนึ่งแน่เลย
ในใจผมอยากที่จะให้เป็นน้อง หญิงจังเลย และก็จริงดังคาด น้องเมย์(น้องสาวผม)
พาสหายมาค้างที่บ้านก็คือน้องหญิงที่น่ารักน่าเอ็นดูของผมนั้นเอง เค้ามาทำ
รายงานกัน พอเพียงผมเข้าไปในบ้าน น้องสาวผมก็รีบตระเตรียมวิ่งมาบอกผมว่า พี่นุ๊กๆ
คืนวันนี้เมย์ขอนอนห้องพี่นุ๊กนะ เมย์จะทำ รายงานกับหญิง
ส่วนผมให้ไปนอนห้องคุณแทน เนื่องจากห้องผมมีเครื่องปรับอากาศ TV VDO แล้วก็ห้องใหญ่มากยิ่งกว่า
ผมก็มิได้ว่าอะไรก็โอเค ในเวลานั้นตรงเวลาสัก 5-6 นาฬิกา
น้องสาวผมกับน้องหญิงก็ขึ้นไปนอนมอง TV กันในห้องผม
ผมจะเปลี่ยนเสื้อผ้าสักนิดก็มิได้ โป็ เนื่องจากน้องสองผู้ชม TV กันอยู่เลย
ผมเลยจำเป็นต้องไปเปลี่ยนแปลงในห้องน้องสาว พอเพียงผมเข้าไปในห้องน้องสาว
ระหว่างที่กำลังแปลง เสื้อเป็นชุดอยู่บ้าน
ผมก็ชำเลืองไปมองเห็นถุงที่ทำจากกระดาษใบหนึ่งสวมเสื้อผ้าวางอยู่
ผมนึกในใจแล้วว่าจะต้องเป็นของน้องหญิงแน่เลย ที่จัดแจงชุดมาสำหรับค้างบ้านผม
ผมเดินไปล็อคประตูห้องแล้วกลับมา เบาๆล้วงพบเสื้อที่พับอยู่ในถุงออกมา
แล้วแผ่วาง บนเตียงเบาๆไม่ให้ยับ มันเป็นชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนแบบปกคลุมหมดทั้งตัวลายการ์ตูน
เพียงพอผมคลายชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนออก ผมก็เจอกับบราและก็กางเกง
ชั้นในตัวจิ๋วของน้องหญิงวางอยู่ด้านใน พับอย่างเป็นระเบียบ
ผมตื่นเต้นมากมายที่กำลังจะได้สัมผัสมัน เนื่องจากมันเป็นของน้องหญิง
ยกทรงเป็นผ้าลายการ์ตูนสีขาว ส่วนกางเกงชั้นในเป็นแบบไนล่อนบางๆ
ลายกลอุบายสีฟ้าอ่อน ผมเบาๆบรรจงจับมันขึ้นมา พินิจพิเคราะห์อย่างถี่ถ้วน
มันงามสวยมากมายครับผม เป็นสีฟ้าอ่อนๆมีลายกลอุบายอยู่ตามขอบ
ผมมองเสร็จแล้วจึงเอามาสูดมาดม มันหอมมากมายเลยครับผม
มีกลิ่นสาวของน้องหญิงผสมกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่ม ผมตื่นเต้นอย่างบอกผิด
ผมทนไม่ได้ก็เลยจำต้อง จัดแจงกับตนเองเสร็จไป 1 ชู
แล้วรีบเก็บทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเข้าที่เข้าทางเดิม แล้วลงมารับประทานอาหารด้านล่าง ตกเวลากลางคืนนี่สิ
ปัจจุบันนี้ล่ะเป็นช่วงๆ ไคล์แม็กซ์ที่ผมจะเล่าให้ฟัง ผมนั่งมอง TV
อยู่ด้านล่างกระทั่งมืดค่ำ คุณพ่อคุณแม่ผมขึ้นนอนหมดแล้ว ในช่วงเวลานั้นรู้สึกจะตี 1 กว่า
ผมดูหนัง ได้ครู่หนึ่งก็ขึ้นห้องนอน คืนวันนี้ผมจะต้องนอนห้องน้องสาว
ตอนจะเข้าห้องผมเดินผ่านหน้าห้องตนเองมองเห็นแสงสว่างลอดออกมา และก็ได้ยินเสียง TV
เปิดอยู่ ผมเคาะประตูถามน้องว่าหลับหรือยัง ถ้าหากจะนอนให้ปิดไฟปิด TV ด้วย
แต่ว่าไม่มีเสียงตอบ ผมนิ่งอยู่พักนึงก็เลยตกลงใจเบาๆเปิดประตูแล้วก็เข้าไป
พอเพียงผมเปิดทางออก ปรากฏว่าไฟกับ TV เปิดทิ้งเอาไว้ ส่วนเจ้าน้องสาวกับ
น้องหญิงนอนค้างรายงานบนเตียงเลย แถมนอนกันไม่เรียบร้อยอีกด้วย
น้องเมย์นอนเอาขาข้างหนึ่งไปก่ายน้องหญิง จนถึงกางเกงนอนของคุณ(ขากว้างเวิ้งมากมาย)
บานออกจนถึงผมเห็นกางเกงชั้นในของน้องสาวผม จนกระทั่งผมจะต้องทรหดอดทนกลืนน้ำลายแทบทน
ไม่ไหว ส่วนน้องหญิงสินอนเป็นระเบียบกว่า นอนหงายอยู่ข้างๆกัน
น้องหญิงสวมชุดนอนตัวเมื่อเย็นที่ผมมองเห็น ทั้งสองน่ารักน่าเอ็นดูมากมาย
ในเวลานี้ไอ้หนูของผมมันโด่
ผมนึกในใจว่าจะต้องจัดแจงอะไรสักเหมือนกับน้องสองคนให้ได้
ผมเบาๆเขย่าน้องเมย์รวมทั้งน้องหญิงพร้อมเรียกชื่อเบาๆ
เพื่อมองให้มั่นใจว่าคุณหลับสบายใช่หรือไม่ ปรากฏ ว่าคุณนิ่งครับผม
ผมเลยเหิมใจ ค่อยยอตัวเอาหน้าไปใกล้ๆต้นขาของน้องสาวผม
แล้วมองผ่านช่องกางเกงมองเห็นกางเกงลิง ตัวน้อยปิดเนินรักษาของน้องผมอยู่
ผมเบาๆเอามือล้วงเข้าไปคลำเล่นช้าๆของน้องสาวผมมันนูนจริงๆ
แถมขนดกเสียด้วย สงสัยเป็นตามราคะชนิดเนื่องจากผมก็ขนดก
ผมเช็ดตามร่องข้างนอกโดยมีกางเกงชั้นในปิดอยู่ได้ครู่หนึ่งก็หยุด ด้วยเหตุว่าผมไม่ต้องการอึ๊บ
น้องสาวตนเอง มันไม่ดี อีกอย่างของน้องผมผมก็มองเห็นอยู่เป็นประจำตอนเด็กๆ
ผมเปลี่ยนเป้าหมายเบาๆขยับตัวมาทาง น้องหญิงที่รักของผม คุณนอนหงาย
ขาข้างหนึ่งงออยู่ ทำให้ชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนแบบปกคลุมของคุณเปิอออกนิดหน่อย ผมเบาๆ
คลานเข้าไปย่อเข่าคร่อมร่างคุณไว้ หน้าชนหน้าเลย น้องหญิงงามจริงๆ
ผมทนไม่ได้เบาๆหอมแก้มคุณทั้งสองข้าง พอเพียงหอมแก้มเสร็จผมเบาๆ
เลื่อนตัวลงมาคุกเข่าระหว่างขาน้องหญิง
ผมเอามือลูบคลำขาของคุณเล่นและหลังจากนั้นก็ค่อยๆเลื่อนขึ้นไปถึง
โคนพร้อมด้วยรั้งขอบกระโปรงนอนขึ้นไปด้วย แม้กระนั้นมันเปิดไม่ถนัดนัก
ด้วยเหตุว่าน้องหญิงนอนหงายอยู่ก็เลยเปิดได้เฉพาะ ด้านหน้า
ผมดึงชายกระโปรงขึ้นไปอย่างช้าๆ
จนถึงมองเห็นขอบกางเกงลิงข้างล่างโผล่แล้วไปหยุดที่พุง ช่วงนี้ผมตกตะลึง
ขอรับ กางเกงลิงที่น้องหญิงใส่ก็คือตัวเดียวกับที่ผมสูดดมเมื่อเย็นนั้นเอง
แต่ว่าไอ้ที่อยู่ภายในสิ อ้วนนูนอย่างยิ่ง ผมเอามือเบาๆแตะต้องคลำเล่นเบาๆ
เวลานี้มือผมสั่นมากมาย ด้วยเหตุว่าดีอกดีใจที่กำลังจะได้จับของคนน่ารักน่าเอ็นดูๆอีกหัวใจหนึ่งก็กลัวว่า
ถ้าเกิดคุณตื่นมาผมจะเอาหน้า ไปไว้ไหน
ผมนั่งคิดอยู่พักนึงก็เลยเดินไปปิดไฟเพื่ออำพรางตัว เผื่อหากคุณตื่นจะได้หลบทัน
คุณอาจยังไม่ทันมองเห็นถนัดนัก แต่ว่ายังเปิด TV ไว้โดยอาศัยแสงสว่างจาก TV
ผมกลับมาลูบไล้กางเกงชั้นในน้องหญิงต่อ ครู่หนึ่งผมค่อยจูบลงกึ่งกลางมัน
แล้วก็ใช้ลิ้นเลียทั้งๆที่ มีกางเกงลิงสีฟ้าลายลูกไม่อ่อนบังอยู่
ระหว่างที่เลีย ผมมีความคิดว่ามีน้ำเหนียวๆไหลออกมาด้วย ผมเลียอยู่โดยประมาณ 2
นาที ก็เลยหยุด และหลังจากนั้นก็ค่อยๆเอามือทั้งคู่มาจับขอบกางเกงในทั้งสองข้าง
และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆรูดลงช้าๆในตอนที่รูดลงมาผมนี่ใจสั่นหวิวมากมาย
เนื่องจากผมมองเห็นเนินรักษาของน้องหญิงเบาๆโผล่มาช้าๆ
จนถึงผมดึงกางเกงชั้นในออกมาจากขาข้างหนึ่ง แม้กระนั้นยังแขวนไว้ที่ปลายขา อีกข้างหนึ่ง
ผมไม่รอคอยช้า เอาลิ้นรีบเลียตวัดขึ้นลงสลับกันตามแนวร่อง
พร้อมด้วยดูดน้ำของคุณอย่างบ้าดีเดือด น้ำของคุณไม่มีกลิ่น กลิ่นคาวเลยขอรับ
เป็นน้ำใสๆเหนียวๆผมเลียจนถึงน้ำแทบแห้ง มือชั้นยอดก็รูดไอ้หนูของผมไปในตัว
อีกมือก็ท้าวเตียงไว้ มันปวดเมื่อยแขนมากมายแต่ว่าก็สุขสบาย ผมเลียจนกระทั่งลิ้นชา
ครู่หนึ่งผมก็เลยถอดกางเกงของผมออก และหลังจากนั้นก็ค่อยๆแยกขาของคุณทั้งสองข้าง
จนกระทั่งกางออกได้สัก 45 องศา เชื่อไหมขนย้ายน้องหญิงมีน้อยมาก
ไม่ราวกับของน้องเมย์น้องสาวผม รายนั้นดกปกคลุมหมด อีกทั้งสามเหลี่ยมเลย
ส่วนของหญิงมีเฉพาะข้างบนๆเป็นกลุ่มแนวยาว
ส่วนกลีบทั้งสองข้างข้างล่างไม่มีขนเลยครับผม มันเป็นสี ออกแดงๆงามมากมาย
ผมตกลงใจใช้นิ้วแหวกออกมองเพื่อตรวจสอบ ภายในของน้องหญิงจัดว่ายังใหม่อยู่
ไม่ทรุดโทรมมากมาย คุณมีคู่รัก อยู่แล้ว มองเห็นน้องสาวผมเล่าให้ฟัง
รวมทั้งคงจะเคยมีอะไรกันมาบ้างเพราะว่ามองจากกลีบทั้งคู่ไม่สนิท แล้วก็มีรอยคล้ำนิดๆ
แต่ว่าไม่มากมาย แล้วเอานิ้วกลางเบาๆแหย่ลงไปในรูได้อย่างไม่ยากมากสักเท่าไรนัก
ผมแหย่เข้าออกสัก 5-6 คราว ก็เปลี่ยนแปลงมาเป็นไอ้หนูของผมแทน ผมเบาๆ
เอาไอ้หนูเช็ดขึ้นลงตามแนวร่องช้าๆก่อนจะใช้อีกมือแหวกกลีบทั้งคู่ออก
แล้วดันมันเข้าไปช้าๆมันเข้าไปยากมากมาย ในตอนแรก
แต่ว่าเพียงพอผ่านไปได้ครึ่งเดียวมันก็เริ่มเข้าที่เข้าทางนะครับ ผมเบาๆขยับเอวแล้วซอกซอยช้าๆ
เป็นจังหวะ ในเวลานี้คุณยังหลับอยู่เลย
ไม่เคยรู้ไปทำอะไรกันมาถึงได้นอนคอพับอย่างงี้
สงสัยช่วงเวลากลางวันไปเล่นไอซ์กันมาจนกระทั่งอ่อนล้าแหงๆระหว่างที่ผมซอกซอยอยู่
มือผมก็ไปจับที่อกของคุณ
แล้วก็ใช้มือล้วงจากคอเสื้อคลำหาเม็ดจุกนมพร้อมด้วยเขี่ยเล่น
ผมเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อชั้นใน แล้วเขี่ยอยู่พักนึงก็เลยคัดแยกออก
แล้วแปลงมาขยำเบาๆข้างหน้าแทน พร้อมด้วยตรอกเข้าออกไม่หยุด
กระทั่งผมใกล้จะเสร็จ ผมรีบชักออกมาแทบไม่ทัน แต่ว่าน้ำของผมมันดันพุ่งแรงไปหน่อย
มีบางหยดพุ่งไปเปรอะชุดใส่สำหรับนอนคุณ ผมก็เลยจะต้องเอากางเกงชั้นใน
ของผมมาเช็ดน้ำที่ผมทำหกเลอะเทอะบนพุงคุณ
ผมปลดปล่อยร่างคุณนอนหงายล่อนจ้อนอยู่ระหว่างที่ผมสวมกางเกง แล้วผมก็มา
จูบที่เนินของคุณ 1 คราวก่อนลา แล้วจึงเบาๆใส่กางเกงในกลับเข้าที่เข้าทางเดิม
แล้วขยับให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ดึงชายกระโปรงลงมาปิด ก่อนออกมาจากห้อง
แล้วผมจูบแก้มน้องทั้งคู่ อีกทั้งน้องเมย์รวมทั้งหญิง
แล้วกระซิบบอกรัตติกาลสว้สดิ์นะน้องรัก แล้วผมเบาๆย่องกลับ ไปนอน
พอเพียงตื่นตอนเช้ามาตอนรับประทานอาหาร น้องสาวผมก็พูดจ้อปกติไม่รู้เรื่อง
ส่วนหญิงนั่งตรงกันข้ามผม ได้แต่ว่าก้มตัวไม่จ้องตาผม สงสัยคุณจะทราบเลยอายๆ
ผมยังชอบใจน้องหญิงผู้น่ารักน่าเอ็นดูคนนี้อยู่เลย และก็จากนั้นผมก็เริ่มจีบคุณ
จนถึงติดและก็คบกับคุณเป็นแฟน รวมทั้งได้เสียกันจนถึงคุณเข้ามหาวิทยาลัย แล้วพวกเราก็***งๆ
กันไปเพราะว่าผมจบแล้ว แล้วก็ได้งานทำแล้วก็มีคู่รักใหม่ แต่ว่าผมยังไม่ลืมเลือน
น้องหญิงคนนี้เลย เรื่องของผมก็มีเท่านี้ มันบางครั้งอาจจะยาวหน่อย
แต่ว่าผมดีแล้วหัวใจที่ได้ระบายออกมา ด้วยเหตุว่าผมเก็บความสุขเอาไว้
ผู้เดียวไม่ไหวหรอกขอรับ หวังว่าเพื่อนฝูงๆอาจมีผู้ใดกันแน่เคยมีประสบการณ์อย่างผมครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...