วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ ตะวันตกแล้วผมยังไม่ได้อยากกลับไปอยู่ที่บ้านเลยกลัวเหน็ดเหนื่อย

หนังโป๊ใหม่ ระยะนี้สหายถามตลอดว่ามองอ่อนล้าจังเลยเพราะเหตุใดหรือก็ต้องการจะบอกใจจะขาดแม้กระนั้นก็บอกมิได้ ก็ของมันใหม่ก็จำเป็นต้องทำทุกเมื่อเชื่อวัน ที่สำคัญไฟแดงไม่พร้อมผมมิได้หยุดเลย ก็ญาติท้องเดียวกันคุณถูกใจผมทั้งสองแล้วสุดท้ายก็ตกลงว่าพวกเราจะอยู่ร่วมกัน 3 คู่รักเพราะเหตุว่าผมเป็นคนดีมิได้รักเนื่อง หนังโป๊ใหม่ จากว่าผมเอาดีนะคุณว่าแบบงั้น
กลับมาบ้านข้าวปลาได้รับประทานเล็กน้อยคุณบอกรับประทานมากไม่ดีประเดี๋ยวอ้วนเพียงพอค่ำนิดไม่น้องก็พี่มาแล้ว ชวนดูหนังxxxแล้ว ผมยังมิได้ทันพักสักเท่าไหร่ก็เชิญชวนไปอาบน้ำก่อนไปขัดข้างหลังล้างควยให้พร้อม ดูดควยให้ตั้งแต่ในห้องสุขา ออกมาพบอีกคนรอบนเตียงคุณพูดว่าขณะนี้โปรโมชั่นทำให้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพียงแค่ผมอยู่เฉยๆก็พอเพียง ผมก็นอนเสร็จพวกคุณก็เล่นบทหนังxxxเปลี่ยนกันเล่นเสียวผมเลย ผู้ใดอ่อนเพลียก็พักกันไปจนกระทั่งบางทีก็แข่งขันกันว่าคนใดกันจะเป็นคนทำให้น้ำผมแตกมองเห็นผมเป็นตุ๊กตายางมีชีวิตเลย พบแต่ละวันทุกคืน ขั้นต่ำคืนละ 2 รอบ แล้วท้ายที่สุดผมก็โดนจนได้เป็นผมไม่รู้เรื่องเลยว่าพวกคุณบ้าการเล่นxxxอย่างยิ่งค่ำคืนเพศหญิงเขาก็มองละครข้างหลังข่าวสารไป แม้กระนั้นนี่อะไรตั้งแต่ก่อนข่าวสารก็ดูหนังxxxกันแล้ว แถมน้อยเกินไปแอบเอายาทนยาอึดมาให้ผมรับประทานอีก โอกาสนี้ก็ฮึกเฮิมสิครับผม จะอยู่ได้หรือผมก็ว่าแล้วเพราะเหตุไรวันนี้มันอยากจัดผิดสังเกตแถมไม่เพียงพอพวกคุณก็ดูเหมือนจะตื่นเต้นไม่น้อย จัดยาวไปเลย 30-40 นาทีคงจะได้ หนังโป๊ใหม่ ซอกซอยอย่างมากเรียกว่าพลังมีเยอะแค่ไหนก็จัดหมดเลย เพราะเหตุว่าต้องการจะน้ำแตกแล้วไม่ไหวเจ็บข้างหลังเจ็บเอวโดนอีกทั้งขย่ม แถมจะต้องลุกมาทำด้วย มันก็จะไม่เหนื่อยได้ยังไง
คราวแรกจำได้แม่นผมตรอกจนถึงจำต้องเปลี่ยนแปลงรูซอกซอยเห็นได้ชัดเจนเลยเวลาที่ดึงควยออกมาจากหี หีเป็นรูกลวงราวกับที่พวกเราได้มองในหนังxxxมันเป็นแบบงั้นในความเป็นจริงแล้วก็มาตรอกกับอีกคน และก็ท่าเดิมนั่นแหละกลับไปๆมาๆ 2-3 รอบกระทั่งน้ำจะแตกพอน้ำจะแตกพวกคุณก็บอกเอามาแตกภายนอกเลยจะคอยรับ ผมก็เชื่อดึงควยออกมาและน้ำพุ่งใส่หน้าของพวกคุณ ต่างบันเทิงใจกันใหญ่เล่นกันเป็นเด็กไปเลย คืนนั้นเพียงแค่รอบเดียวผมก็นอนคอพับเลย เพราะเหตุว่าไม่เคยทราบว่าตนเองพบยาทนเข้าไปตอนต้นรู้สึกว่าน่าจะเนื่องจากเมาเบียร์สด แม้กระนั้นมารู้ตอนอีก 2-3 วันพวกคุณชี้แจงให้ฟัง ไม่เคยรู้เลยว่าผมเป็นสามีพวกคุณจริงๆหรือเป็นของเล่นให้พวกคุณกันแน่ ตะวันตกอีกแล้วไม่ต้องการที่จะอยากกลับไปอยู่บ้านเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...