วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เย็ดกัน ลืมเรื่องอายุไปได้เลยหากเคยได้เอากัน

เย็ดกัน ในสมัยที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยแก่เป็นเพียงจำนวน เอาไว้ให้ทราบดีว่าปีนี้สังสรรค์วันเกิดครั้งที่มากแค่ไหนแล้ว เนื่องจากว่าบางบุคคลอายุปิ้งเข้าเลข 4 สุดแท้แต่ก็ยังมีความสวยสดงดงามไม่ได้ต่างอะไรจากคนอายุ 30 เลย โลกมันแปรไปแล้วจริงๆและก็ผมก็ได้พบกับคุณคนนี้ ผมอายุพึ่งจะ 30 แต่ว่าก็ได้มาพบกับคุณเข้าจนได้ เย็ดกัน ผมไม่ต้องการที่จะอยากจะเล่าเลยจริงๆเนื่องจากไม่ได้อยากต้องการจะกล่าวว่าภรรยาผมคนนี้เด็ดที่สุด ถ้าหากเทียบกับสาวน้อยเดียวกันบอกเลยว่าร่อนได้เก่งกว่าแน่ๆ พวกงามๆที่มองน่านะเอาเก่ง แต่ว่าเท่าที่เคยได้ทดลอง คุณเป็นเทวดาที่ sex ของแท้ มาถึงขนาดนี้ไม่เล่าก็มิได้แล้วสินะ มาจะเล่าให้ฟัง
ผมไปพบคุณเมื่อนับเป็นเวลาหลายเดือนก่อนเพียงแค่คืนแรกพวกเราก็ได้เอากันแล้ว วันนั้นผมกระหายจัดสุดๆมิได้เอามายาวนานหลายวัน ได้แม้กระนั้นช่วยเหลือตัวเองมาหลายคืน หนังโปทุกมันทุกเรื่อง คืนวันหนึ่งก็จัดแจงไป 2 รอบก็ไม่เพียงพอมันยังอยากจัดอยู่ แล้วผมก็มีความรู้สึกว่าหากเป็นหญิงมาให้เอา เอาหมดมันกระหายจัดจนกระทั่งทนไม่ได้แล้ว และได้พบกับคุณผมคิดเพียงแค่ว่าจะทำยังไงก็ได้ที่จะเอากับน้องคนนี้ (ทีแรกๆไม่รู้จักว่าคุณอายุ 40) แล้วผมก็จีบคุณอย่างเต็มเปี่ยมหวังจำต้องได้คุณให้ได้ แล้วทุกสิ่งก็เปิดโอกาส ได้ประสานมือและได้จูบกัน บอกตามจริงน้ำมาเลยในตอนนี้ต้องการจะเอาเป็นที่สุด
ผมพาคุณไปที่รถยนต์และจัดแจงคุณโดยทันที เข้าที่เข้าทางเบาะหลังและก็จัดแจงเล่นคุณแบบที่ต้องการจะเล่น ไม่มีอะไรมาห้ามได้แล้วคนใดกันแน่จะมองเห็นผู้ใดกันแน่จะมองดูก็ไม่สนใจแล้ว ขึ้นรถได้จับจ่อแทงคุณเต็มกำลัง เสียงครางคุณมันช่างยอดเยี่ยมที่สุด รวมทั้งและได้น้ำแตกสมใจอยากได้ปลดปล่อยแตกในภายหลังที่มิได้ปลดปล่อยมานาน เย็ดกัน จากนั้นผมก็รีบพาคุณไปพบที่เอาต่อกัน เวลานี้ขนาดว่าเสร็จแล้วควยผมก็ยังแข็งไม่ยินยอมอ่อนลงเลย ที่เด็ดสุด คุณมานั่งที่ข้างผมและจับควยรูดเล่นพร้อมทั้งดูดควยให้พร้อม ไม่คิดเลยว่าหนแรกคุณก็จะกล้าขนาดนี้ และจากนั้นก็จัดแจงพาคุณเข้าเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์เอากันต่อ
ทุกท่าทีที่ได้เล่นกัน มันหนำใจมากกว่าการได้ดูหนังโปแล้วชักว่าวเป็นร้อยเท่า ผมจัดคุณไป 4 รอบและก็ในรถยนต์ คุณก็สู้ไม่ถอยทุกรอบจริงๆผิวขาวรวมทั้งกระเด้งดีสุดๆขึ้นขย่มคร่อมไม่มีถอย เล่นกันจวนเจียนจะสว่าง แล้วก็แล้วผมกับคุณก็ได้เริ่มคบกันจริงๆจนได้มารู้ว่าคุณอายุ 40 แล้ว แม้กระนั้นในขณะนี้บอกเลยว่าสหายผมอิจฉาริษยาทุกคนเพราะว่านอกเหนือจากจะยอดเยี่ยมxxxแล้วคุณยังมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ยอดเยี่ยมด้วย อย่างงี้ไม่รักได้ยังไงใช่ไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...