วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ไทย พบยาทนแบบงี้มันก็ปางตายเช่นเดียวกัน

คลิปโป๊ไทย “เสร็จอีกแล้วหวานใจ” ในเวลาที่หนูเสร็จมันจะมีน้ำออกมาหน่อยเดียวรู้สึกเลยว่าเสร็จแล้ว มันก็ราวกับพวกเพศชายที่เวลาเสร็จก็จะมีน้ำ รวมทั้งแฟนหนูก็จะกระปรี้กระเปร่าในตอนที่หนูเสร็จบางทีพวกเรา xxx กันหนูเสร็จถึงสองรอบก็มี เขาดูเหมือนจะยินดีไม่น้อยเขาบอกเคยดูหนังโป้และก็มองเห็นในเวลาที่เพศหญิงเสร็จจะมีน้ำออกมา โชคดีที่หนูมีน้ำออกมานิดนึงไม่ราวกับในหนังโป้มิเช่นนั้นได้ xxx แต่ว่าในสุขาสิ่งเดียวแน่นอน
และก็วันนี้เขาก็ขอให้พวกเราอยู่ด้านบนเขาพูดว่าจะมองว่าเขาหนึ่งน้ำหนูจะได้กี่น้ำ มันจะแปลกยังไงเขาบอกก็แค่ คลิปโป๊ไทย ต้องการทราบ ตอนต้นก็มิได้คิดอะไรพวกเราก็เริ่มช่วยเหลือกันดูดควยเลียหีกันแบบที่ xxx กันทุกหนแม้กระนั้นวันนี้มองแปลกไปนิดมองว่าแฟนหนูเขาจะยิ้มมองผิดสังเกตนิดเดียว แล้วหนูก็เริ่มขึ้นขย่มจัดแจง xxx ให้น้ำเขาแตกเครื่องหนูติดน้ำแตกไป 2 รอบแล้ว แม้กระนั้นเขายังควยแข็งรวมทั้งดูแล้วยังไม่เสร็จเลย แต่ว่าหนูเริ่มไม่มีแรงแล้วเริ่มขย่มไม่ไหวเขาบอกให้พักก่อนหนูก็โดนทิ่มอยู่ค้างอยู่อย่างงั้น เขาก็แกล้งมีขยับไปๆมาๆหน่อยเดียว แล้วเขาก็กระดอนตรอกบ้างหนูก็ราวกับจะเสร็จอีกแล้ว ก็ขึ้นช่วยเขาอีกนิดแล้วหนูก็เสร็จอีกผ่านไป 10 กว่านาคราวแล้วเขายังไม่เสร็จอีกก็เริ่มสงสัยก็เลยถามเขาว่าไปทำอะไรมา เขาบอกลองของใหม่ยาอึดว่าแล้วให้พวกเราขย่มไม่อุปการะจะเสียวแม้กระนั้นไม่เสร็จกล้วยๆแน่นอนมาอย่างนี้จัดขย่มต่อมองสิว่ายาทนจะไหวแค่ไหน
ขย่มตรอก xxx ไม่เลี้ยงจนถึงหนูเสร็จอีกรอบเขาก็ยังไม่เสร็จ คลิปโป๊ไทยในขณะนี้เริ่มยอมยกธงขาวแล้ว หนูเสร็จไป 4 รอบตามใจเขายังจนกระทั่งจำเป็นต้องขอให้เขามา xxx แทน แล้วเขาก็จับแทงท่าสุนัขต่อ เขาแทงจนถึงหนูกล่าวว่าเสร็จอีกแล้วเขาก็ไม่หยุดน้ำก็ล้นรูออกมาเรื่อยเวลานี้พบแทงไม่เลี้ยงจำไม่ได้แล้วว่าเสร็จไปจำนวนกี่ครั้ง แล้วเขาก็เริ่มไม่ไหวคงไม่มีแรงแล้ว แล้วเขาก็พักดื่มน้ำเย็นแล้วหลังจากนั้นก็มา xxx อีกครั้ง รอบนี้เขาดูเหมือนจะเมื่อยล้าก็รีบบอกไม่ไหวก็พอนะหวานใจ เขายิ้มบอกไม่เสร็จหยุดได้เช่นไร แม้กระนั้นหนูขณะนี้ 10 รอบได้แล้วมั้งที่น้ำแตก เขาจับชูล้อรวมทั้งพูดว่าน้ำมาแล้วแตกเลยคะ แน่ๆหวานใจได้เสมอแล้วเขาก็ซอกซอยอย่างรวดเร็วพวกเราก็ได้อีกตรอกไม่หยุดจนถึงหนูร้องเสียงดังออกมาท้ายที่สุดก็สุขสมอารมณ์หมายน้ำแตกจนได้ แม้กระนั้นหนูแทบห่วยแตกเลยพบแบบงี้ก็ไม่ไหวแบบเดียวกันน้ำจะหมดกระเป๋าเอาได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...