วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx ภรรยาแอบจัดยาทน เล่นเอาอ่อนเพลีย

การ์ตูนxxx หนังx นั้นมีหลายแบบแต่ว่าสำหรับผมมองมาครบดูเหมือนจะทุกแบบแล้วหลังจากนั้นก็ว่าได้ ในช่วงเวลานี้พึงใจเป็นอย่างมากที่จะเลือกดูหนังxแบบ2 รุมหนึ่งด้วยความเสียวมันน่าจะไม่เหมือนกันไม่น้อย ธรรมดาพวกเราก็เย็ดกันเพียงแค่ 2 คนเพียงแค่นั้น แล้วพอเพียงมาถึงจำเป็นต้องเย็ดกันแบบ 3 คนจะรู้สึกยังไงกันบ้าง ก็ต้องการทดลองดูเช่นเดียวกัน การ์ตูนxxx ผมเชิญภรรยามาดูหนังxอย่างนี้หลายรอบจึงค่อยๆชักชวนคุณมาเล่นอย่างนี้หลายรอบแม้กระนั้นมองคุณจะออกอาการไม่สบอารมณ์สักเท่าไหร่ แต่ว่ายังไม่ลดความมานะบากบั่นขนาดตอนที่เอากันเย็ดกัน ผมก็ยังเลือกดูหนังxแบบ 2 รุม 1 ด้วยเช่นเดียวกัน
กระทั่งเวลาผ่านไปเรื่อยผมก็ยังขอคุณเมื่อใดก็ตามได้โอกาส แล้วมีอยู่วันหนึ่งคุณก็พาคุณสนิทที่รับประทานท่องเที่ยวร่วมกันตลอดมาทานข้าวที่บ้าน แล้วก็วันนั้นผมก็รู้สึกแปลกๆอย่างยิ่ง ร่างกายร้อนวูบวาบบอกผิด กระทั่งภรรยาพูดว่าดูหนังxแบบ 2 รุม 1 ต้องการไม่ใช่หรือ แม้กระนั้นคุณจะต้องเป็น 1 นะ ฉัน 2 คนจะรุมคุณเอง แล้วทั้งสองก็ดูเหมือนจะพึงพอใจไม่น้อย แล้วผมก็มีความรู้สึกว่าควยแข็งเป็นอย่างมาก แล้วภรรยาก็เดินมาจับที่ควยผมและพูดว่าแข็งแล้วพร้อมแล้วใช่ไหม คุณอีกทั้ง 2 หัวเราะถูกใจ ผมจำต้องโดนยาทนแน่นอนแล้วทั้งสองก็ขึ้นไปอาบน้ำกันก่อนปลดปล่อยให้ผมจัดแจงปิดบ้านเก็บของให้เป็นระเบียบ เพียงพอไปถึงบนห้องทั้งสองเริ่มเล่นคุ้นเคยแล้ว เปิดดูหนังxและจากนั้นก็เล่นกันก่อนเลย ดูดนมจูบปากเขี่ยหีกันอย่างมัน ผมไม่รอคอยช้าร่วมวงด้วย แล้วภรรยาก็มาดูดควยให้กับ ร่างกายผมเวลานี้ไม่ได้ต่างอะไรจากม้าที่พร้อมพยศ แล้วเพื่อนฝูงของคุณก็มาเสริมด้วยการดูดนม
ผมเลียหีให้ภรรยาผมก่อนแล้วสหายภรรยาก็มาดูดนมคุณซ้ำไปด้วย การ์ตูนxxx ทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นสรวงสวรรค์โดยแท้จริง ดูหนังxแบบ 2 รุม 1 แบบไหนก็เช่นกัน ยิ่งอย่างงี้ยิ่งถูกใจได้เย็ดทีละ 2 คนไม่ต้องกลัวหีภรรยาบอบช้ำกันด้วย แล้วไม่นานเกินคอยผมก็จับภรรยามาเย็ดในท่าหมากันก่อนคุณก็เลียหีให้เพื่อนพ้องคุณไปด้วย ผมเย็ดคุณกระทั่งคุณส่ายหัวไปๆมาๆ มันเสียวสุด แม้กระนั้นน้ำไม่ออกกล้วยๆและก็จับสหายภรรยามาเย็ดอย่างเดียวกัน ทำเช่นกัน หีของสหายภรรยานั้น ฟิตไม่น้อย เพิ่มความเสียวได้อย่างดีเยี่ยม ช่วงนี้พวกเราเล่นกันสลับไปๆมาๆแทบชั่วโมงแล้วน้ำผมก็ยังไม่แตกแม้กระนั้นทั้งสองดูเหมือนจะอิดโรยกันแล้วผมจัดแจงจับเพื่อนพ้องภรรยาเล่นท่าชูล้อและจากนั้นก็ซอกซอยเต็มๆของใหม่ทนไม่ได้น้ำแตกใสคุณเน้นย้ำๆคุณพูดว่ายาทนมันยอดเยี่ยมจริงๆขนาดน้ำแตกและยังแข็งดังเดิม ภรรยาก็มาดูดเลียซ้ำอีก แบบงี้ผมจะไหวแค่ไหนกันเนี้ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...