วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด ถ้าหากวันไหนมิได้ตัวช่วยผมก็จะต้องจัดกับคุณ 2 รอบ

คลิปหลุด พวกเราเป็นกิ๊กกันมาได้ราวๆ 3-4 เดือนเห็นจะได้ แม้กระนั้นกว่าที่ผมจะได้เล่นเสียวกับคุณได้มาจับคุณเล่นธาตุต่างๆนานาก็ใช้เวลาจีบคุณเป็นปีอยู่เหมือนกัน ความที่คุณเป็นคนงามสวยทำให้หลายๆคนนั้นต้องการที่กำลังจะได้สัมผัสตัวคุณ แม้กระนั้นคุณก็ไม่เคยที่จะพอใจให้กับคนไหน มีแค่เพียงผมผู้เดียวที่เข้าถึงตัวคุณสุดท้าย แล้วมันก็สมปรารถนาผมอย่างมากมาย คุณเป็นนางเอกหนังโป้ไทยที่ผมอยากได้โดยแท้ ผมถูกใจที่สุดในช่วงเวลาที่คุณร้องคร่ำครวญในจังหวะที่คุณร้องคร่ำครวญนั้น มันเป็นการกล่าวว่าคุณนั้นถึงจุดสูงสุดอย่างแน่แท้แล้ว ความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณมันเสร็จสิ้นในช่วงเวลาที่ได้เล่นเสียวกันจริงๆ
คลิปหลุด แล้วถ้าเกิดวันไหนผมมิได้จัดหนักกับคุณด้วยการใช้ยาทนผมก็คิดว่ามันยังไม่เต็มที่สำหรับตัวผมนะตัวคุณสักเท่าไหร่ เพศชายอย่างพวกเราเวลาพบกลิ่นแปลกรวมทั้งนานๆพบครั้งอย่างงี้ด้วย มันยิ่งทำให้เสียวเสร็จง่ายเป็นอันมาก ผมก็สารภาพว่าผมนั้นตื่นตาตื่นใจในตอนที่ได้เล่นเสียวกับคุณเป็นที่สุดความที่คุณเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดู และก็ใครๆก็ต้องการจะได้คุณมันยิ่งทำให้ผมนั้นมีความระทึกใจในใจมากขึ้นหลายเท่า หากเทียบเคียงไปแล้วในเวลานี้ หากคุณไปเล่นหนังเอวีไทย อย่างกับที่เขากำลังได้รับความนิยมกันอยู่ คุณคงเป็นสาวๆที่ติดอันดับ 1 ใน 3 โดยแน่แท้ เพราะว่าในตอนที่คุณร้องครางครวญคุณคลายอารมณ์ออกมาอย่างมาก คนใดกันแน่ที่ว่าเด็กถ่ายคลิปทำภาพยนตร์โป้ออกมา ผมน่าเชื่อถือว่าคุณชนะขาดลอยแน่ๆ 100%
แล้วถ้าเกิดวันไหนมิได้จัดยาทนผมจำเป็นที่จะต้องเบิ้ลกับคุณ ดังเช่นว่าวันนี้ผมสุขสบายอย่างมากพวกเรามิได้เล่นเสียวกันมาโดยประมาณ 4-5 วัน แล้วมาจากกันวันนี้ผมมิได้ตั้งตัวคุณส่งสายตาหวานให้กับผมเป็นที่รู้ดีว่าวันนี้คุณว่างแล้วก็พร้อมที่จะอยู่กับผม แต่ว่าผมมิได้เตรียมตัวหัวข้อนี้เอาไว้ ผมก็เลยจัดหนักกับคุณ 2 รอบแบบไม่มีพัก รอบแรกผมเปิดตัวให้กับคุณทั้งยังดูดทั้งยังเลียเอากระทั่งคุณน้ำแตกออกมาเป็นที่เป็นระเบียบก่อนจะได้เล่นเสียวน้ำแตกกับรูของคุณไปก่อน 1 รอบ แต่ว่ามันยังน้อยเกินไปสำหรับผม ผมพักผ่อนให้หายเหนื่อยยังไม่ถึง 3 นาที นอนดูหนังโป้ไทยที่กำลังเกิดเรื่องยอดนิยมเวลานี้ แล้วจัดกับคุณต่อในทันทีทันใด รอบนี้ผมจำต้องใช้ความรุนแรงมากกว่าเดิมกว่าจะฟื้นรวมทั้งสู้กับคุณได้ก็จำต้องใช้พลังไม่น้อยด้วยเช่นกัน
แต่ว่าเพียงพอเขาเริ่มติดเครื่องไปได้ครู่หนึ่งความเสียวของตัวคุณรวมทั้งความแน่นกระชับของคุณมันทำให้ผมเริ่มสู้ทำขึ้นอีกรอบ คลิปหลุด จับคุณจัดหนักจัดเต็มเล่นทั้งยังท่าสุนัขตรอกไม่มียั้งตอนนี้เสียงคุณร้องคร่ำครวญดังเต็มห้องไปหมด โชคดีที่บังกะโลนี้เก็บเสียงค่อนข้างจะดีพวกเราก็เลยอยู่กันอย่างสุขสบายมากมายก่ายกอง จัดกับคุณรอบที่ 2 เล่นเอาโคนขาขาสั่นไปทั้งผอง ถ้าหากวันไหนมิได้จัดยาทนมาแบบงี้ก็จำต้องจัดกับคุณอย่างงี้ถึงจะได้เรียกว่าสุขสมอารมณ์หมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...