วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี จับคุณชูขาขึ้นมาต้องการและจากนั้นก็ตรอกไม่มี

คลิปหี เมื่ออารมณ์มันกำลังพาไป ผมไม่คอยช้าผมจับขาของคุณเอาขึ้นมา 1 ข้างแล้วหลังจากนั้นก็ตรอกในร่องหีของคุณโดยทันทีถึงแม้คุณจะยังมิได้จัดท่าทางอะไรมากสักเท่าไรนักแม้กระนั้นในตอนนี้มันก็อยู่ในสถานที่ที่พอดีแล้ว พวกเราอยู่กันในที่ที่จอดรถไม่มีผู้ใดอยู่ปัจจุบันนี้ มันเป็นที่จอดรถที่มีไม่มีผู้ใดมองเห็นไม่มีมุมกล้องถ่ายภาพ ผมก็เลยกล้าจัดกับคุณเพราะเหตุว่าผมมีคนดูแลเรื่องกล้องวงจรปิดทั้งหมดทั้งปวงก็เลยได้ทราบมุมทราบแนวทางอย่างแจ่มแจ้งเปิดประตูข้างหลังรถยนต์ได้ผมจับขาของคุณเอาขึ้นมา 1 ข้างและก็สอยในทันทีทันใด ซื้อถอดกางเกงลิงรอคอยผมเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยอยู่แล้วช่วงแรกมีความรู้สึกว่าพวกเราจะไปเล่นกันที่อพาร์เม้นท์ข้างๆแต่ว่าความเสียวของผมมันไม่ทัน มองเห็นคุณส่กระโปรงสั้นจนถึงเกือบจะมองเห็นหีคุณยั่วผมขนาดนี้เลยจัดไปเลยดีมากกว่า
แล้วเสียงร้องครวญคร่ำของคุณก็เริ่ม คลิปหี มาหีของคุณมันตอดรัดควยของผมดีอย่างมาก ความใกล้ชิดแบบงี้บอกได้เลยว่าถ้าหากไม่ใช่กิ๊กกันคงจะไม่ทราบสึกเสียอย่างงี้อย่างแน่แท้ เนื่องจากว่าถ้าเกิดพวกเราเป็นคู่รักกันพวกเราต้องหาสถานที่ตระเตรียมทุกสิ่งทุกอย่างให้พร้อมถึงจะได้เล่นเสียวแม้กระนั้นถ้าเกิดพวกเราเป็นกิ๊กต่างคนต่างรู้จักกันดีพวกเราก็จะเล่นกันได้ง่ายอย่างนี้ไม่มีปัญหา แล้วก็โน่นก็แสดงว่าอารมณ์ในขณะนี้ มันเป็นความสำราญยอดเยี่ยมที่ผมไม่สามารถที่จะจะบอกคนใดได้อีกต่อไปแล้ว ผมซอกซอยกับคุณไม่มีอยู่ คุณก็ร้องครวญสลับกับเสียงที่ผมชนให้กับคุณ เสียงเนื้อผสานกันตามจังหวะมันเป็นดนตรีที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลกขณะนี้ แล้วความเสียวสุดขีดก็มาเยี่ยมผม ผมไม่คอยช้าชนเข้าไปให้สุดแรงอีกไม่จำนวนกี่ครั้งแล้วสุดท้ายก็ปลดปล่อยเข้าไปในรูหีของคุณแบบสาแก่ใจที่สุด
และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆดึงควยออกมาช้าๆปลดปล่อยให้แล้วของผมไหลย้อนออกมาอีกสักหน่อย ดูแล้วมันแฮปปี้เป็นอันมากมันเสมือนที่พวกเราได้ดูหนังโป๊ที่เขาจัดเต็มกันรวมทั้งในเวลานี้ดูเหมือนกับว่าน้ำของผมจะมีไม่น้อยมันเบาๆล้นๆของคุณออกมาครั้งละนิด มองเห็นแล้วมันก็มีความเสียวเป็นอันมาก ผมเบาๆใช้นิ้วของผมเข้าไปเขียนแล้วหลังจากนั้นก็ซอกซอยเล่นกับรูหีของคุณอีกหน่อย ดูอย่างกับว่าคุณยังคงมีอารมณ์ค้างรวมทั้งยังมีความเสียวไม่น้อย จัดตรอกด้วยนิ้วของผมให้คุณอีกนิด เพิ่มความสบายให้กับคุณอีกหน่อย
แล้วพวกเราก็มีเวลาอยู่ร่วมกันเพียงเท่านี้ปลดปล่อยให้น้ำมันค้างทราบคุณกลับไปอยู่ที่บ้านไป หวังว่าคุณอา คลิปหี จรีบไปอาบน้ำเร็วๆไม่ให้สามีของคุณได้ทราบได้กลิ่นไม่เช่นนั้นสักครู่จะเกิดเรื่องใหญ่ได้สำหรับตัวผมไม่ใช่ปัญหาผมกลับมาแฟนของผมอ้อนให้เย็ดหีของคุณอีกนิดหน่อยไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมอยู่แล้วผมจัดให้กับแฟนได้ไม่มีปัญหาคุณเริ่มมาดูดควย แล้วดูหนังโป๊ เริ่มการเล่นเสียงไปร่วมกันแต่ว่าจะว่าไปของดีที่สุดมันตกอยู่กับแฟนผมตัวจริง เนื่องจากว่าผมจัดตรอกให้กับคุณแบบไม่มีหยุดไม่มียั้งความเสียวมันยังคงค้างตั้งแต่ตอนเวลาเย็นแถมคุณยังได้อึดได้ทนกว่าที่เล่นเสียวกับกิ๊กเสียด้วยซ้ำคนใดกันว่าการมีกิ๊กนั้นทำให้โคนขา ผมว่าหากบริหารเวลารวมทั้งบริหารเรื่องเสียวให้ดี ก็ได้คืนดีกันไปทั้งสองเลยด้วยเช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...