วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด วันแรกที่หนูได้กับพ่อเลี้ยงหนูเปิดช่องให้เขาเอง

คลิปหลุด ภายหลังที่หนูได้มองแม่กับพ่อเลี้ยงเขาเล่นเสียวกันในเมื่อคืนนี้หนูก็ช่วยเหลือตัวเองตกปลาน้ำแตกไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยเช่นกัน กล้ากล่าวเต็มปากเลยว่าการที่พวกเรามองคลิปโป้กับการที่ได้ดูหนังสดอย่างงี้มันเป็นอะไรที่ต่างกันลิบลิ่วลับ ไม่ต้องการจะเชื่อเช่นกันว่าแม่ของหนูจะยังหุ่นดีแล้วก็ยังโอเคกว่าคนธรรมดาทั่วไปเป็นอย่างยิ่งแม่ของหนูอายุโดยประมาณ 37 ส่วนพ่อเลี้ยงของหนูนั้นอายุโดยประมาณ 30 คนต้นเห็นจะได้แม่เฒ่ากว่ายาวนานหลายปีพอเหมาะพอควร แต่ว่าเขาเป็นคนสวยรวมทั้งทำทุกๆอย่างให้ดูดีมีเสน่ห์ไปทั้งสิ้นแม่ของหนูก็เลยจัดแจงเก็บเขามาทำสามีเป็นที่เป็นระเบียบ แม้กระนั้นเขาก็มิได้มาเกาะแม่หนูรับประทานหนูก็เลยยอมรับได้
แล้วภายหลังที่หนูได้มองเห็นเมื่อคืนนี้มันก็กำเนิดภาพพึงใจแล้ววันนี้ มันเสมือนมีอะไรบันดาลใจเขาอยู่บ้านผู้เดียวแล้วแม่ควรต้องออกไปทำธุระ คลิปหลุด กว่าจะกลับมาก็อาจเป็นเย็นเย็นงานติดต่อสื่อสารราชการแบบงี้ก็คงจะจำเป็นต้องใช้เวลานานทราบกันดีอยู่ เขาล้างรถอยู่ที่หน้าบ้านคุณของเขาทำให้หนูนึกถึงเรื่องเมื่อคืนนี้เป็นอย่างยิ่ง หนูออกสตาร์ทแรงเลยหนูไปช่วยเขาล้างรถได้สนทนากันเพิ่มมากขึ้นหนูบอกเลยว่าหนูต้องการจะเล่นเสียวกับเขา เคยมองคลิปแบบที่เป็นพ่อเลี้ยงเล่นเสียวกับบุตรสาวก็มีมาบ้างแต่ว่าจำนวนมากแล้วจะเป็นคลิปโป้จากหนังประเทศญี่ปุ่นโดยปกติแม้กระนั้นสำหรับของชาวไทยนั้นยังไม่ค่อยมี
เดี๋ยวนี้ถ้าหากจะว่าไปแล้วเขาไม่น่าจะเป็นพ่อเลี้ยงหนูด้วยเขาสามารถเป็นแฟนของหนูได้เลย พ่อหนูช่วยเขาล้างรถได้ครู่หนึ่งหนูก็แกล้งทำเป็นเปียกน้ำโชว์ความน่าหลงใหลในตัวเสื้อสีขาวกับเสื้อชั้นในสีดำมันก็ออกอาการอย่างเห็นได้ชัดหนูบากบั่นดูเขาส่งสายตาให้เขารู้ดีว่าตามหนูมาเร็วๆหนูก็ต้องการจะโดนแบบแม่เสมือนเมื่อคืนนี้แล้วแล้วเพศชายในช่วงเวลาที่พวกเราใช้สายตามากสักน้อยมีหรือที่เขาจะไม่เคยรู้แล้วเขาก็รีบตามเข้ามาในบ้าน หนูแป้งปลดปล่อยเขาเดินแบบช้าๆแล้วเขาก็เข้ามาก่อน เข้าทางหนูเลยเวลานี้
เสียงพูดของพวกเรานั้นไม่มีเขาก่อนและ คลิปหลุด ก็จูบมือล้วงเข้ามาในนมของหนู ปัจจุบันนี้มันเย็นไปทั้งตัวไม่รู้เรื่องจะทำยังไง หนูปลดปล่อยให้เขาก่อนเขาจูบมารู้ตัวอีกครั้งเสื้อผ้าขนหนูหลุดหมดแล้วตอนนี้ที่สำคัญมือของหนูก็ไปจับที่ควยของเขาด้วยมันอีกทั้งแข็งทั้งยังใหญ่เต็มมือของหนูไปหมด เมื่อคืนนี้หนูมิได้มีความเห็นว่ามันจะกระจ่างแจ้งแค่ไหน ภาพมันไม่ค่อยชัดเท่าไรด้วยเหตุว่ามุมมันมิได้ทราบแค่เพียงว่ามันเสียวได้ยินเสียงครางของแม่ก็ทราบเลยว่ายอดเยี่ยมเป็นอันมาก
แล้วเดี๋ยวนี้หนูก็กำลังโดนเขาอีกทั้งดูดทั้งยังเลียอยู่ตรงที่กกลางบ้านไม่ทันจะได้ขึ้นห้องเลยด้วย ต้องการจะระบายความรู้สึกในใจออกมาเสียจริงๆว่ามันยอดเยี่ยมที่สุดเพียงแค่โดนพ่อเลี้ยงคนนี้เลียหนูก็น้ำแตกออกมาเยอะไปหมดแล้วแล้วโดนเขาจับชูหยอกอีกปัจจุบันนี้หนูร้องครวญครางคงจะดังกว่าแม่ร้องเสียด้วยซ้ำเพราะว่าพวกเราอยู่บ้านกันเพียงแค่สองคนโดนหนักโดนเต็มอย่างงี้ไม่ร้องคนไหนก็อาจจะไม่ใช่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...