วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ ถ้าเกิดจำเป็นต้องมาพบอะไรแบบงี้ ก็อาจจำเป็นต้องปลดปล่อยเลยตามเลยอย่างเดียวกัน

หนังโป๊ใหม่ น่าเชื่อถือว่าหากพวกเราได้มาพบอะไรอย่างงี้พวกเราก็จำเป็นต้องปลดปล่อยเลยตามเลย มันต่อเนื่องมาจากเมื่อสองสามวันที่ผ่านมา ผมมาดื่มเปลืองที่ห้องของคุณกับเพื่อนพ้องอีกสองสามคน แล้วพวกเราก็ได้คุยกันถึงเรื่องของหนังxxxแนวไทยที่กำลังดังในขณะนี้ กล่าวได้ว่าเด็กยุคใหม่ไม่อายกันแล้วหันมาทำเป็นหนังx สร้างรายได้ให้กับตัวเองไม่น้อยอุปถัมภ์ครอบครัวได้อย่างสบาย ผู้ที่คิดว่าพวกคุณคิดผิดก็อาจไม่ว่ากันแม้กระนั้นจะว่าไปมันก็เป็นสิทธิ์ของคุณรวมทั้งน่าเชื่อว่า หนังโป๊ใหม่ อีกไม่นานนะเรื่องราวของพวกคุณนั้นก็จะเลือนรางไป ควรจะมีเด็กใหม่ขึ้นมาแทน เรื่องหนังxไทยมันเป็นเพียงกระแสกรุ๊ปเล็กๆผู้ที่ถูกใจดูหนังxแบบพวกเราก็รู้สึกชื่นชอบแม้กระนั้นไม่ยึดติดกับอะไรมากเท่าไรนัก
ผมยังไม่แน่ใจว่ามันเกิดเรื่องนี้หรือไม่แม้กระนั้นทราบเพียงแค่ว่าวันนี้คุณก็ชักชวนผมไปดื่มเปลืองที่ห้องอีก นัดกันเป็นที่เป็นระเบียบผมก็ไปพบคุณ เพียงพอไปถึงที่ห้องคุณเปิดประตูแล้วก็เข้าไปมีความคิดเห็นว่าคุณนั้นกำลังจะจัดเตรียมข้าวของเครื่องใช้แล้วคุณก็พูดว่า สหายอีก 2 คนมิได้มาพึ่งโทรมาบอกเมื่อสักครู่ช่วงนี้ก็เหลือแค่ผมกับคุณสองคน แม้กระนั้นผมดูแล้วมันผิดสังเกตน้อย คุณสวมเสื้อยืดตัวใหญ่และก็มองมองเห็นว่าคุณมิได้สวมเสื้อในเพราะเหตุว่าผมมองไม่เห็นรอยของเสื้อในแถมด้วยบางโอกาสผมยังมองเห็นจุกนมของคุณเล็กๆด้วย แต่ว่าดูท่าคุณนั้นก็อายเขินแล้วผมก็เบาๆสังเกตดูที่กางเกงคุณก็มิได้สวมกางเกงในด้วยเหมือนกัน ในใจผมเริ่มคิดแปลกๆหรือมันบางทีอาจจะเกิดเรื่องราวของหนังxของไทยคุณดูแล้วคุณกระหายจัด เขาคงจะต้องการจะเล่นเสียว ผมคิดได้แค่เพียงนี้สิ่งเดียวแค่นั้น
พวกเรานั่งดื่มกินกันได้ราวๆซัก 15 ถึง 20 นาที เขาเรียกว่า 2 แก้ว 3 แก้วแรกผมชูหมดแบบย้อมใจจะลำพองใจกล้าไม่มียางอายอีกนิดหน่อย แล้วผมก็เปิดด้วยของการเสวนาหนังxของไทยของวันก่อน ไม่เพียงแค่นั้นผมยังมานะใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ของผม หนังโป๊ใหม่ ดูหนังxของไทยอย่างนั้นไปด้วย แล้วความที่จอมันเล็กผมก็เลยตกลงใจ เปิดผ่านจอทีวีของคุณในห้อง คุณหน้าแดงและมาตีที่ผมเบาๆการสะกิดของคุณเวลานี้มันทราบเลยว่า คุณนั้นอาจจะต้องการจะเล่นเสียวกับผม หน้าของคุณแดงและก็ขวยเขินบางส่วน เพียงพอถึงจังหวะที่ในหนังกำลังจะเล่นเสียวกันผมก็แกล้งปิดโทรทัศน์แล้วคุณก็เดินไปห้องสุขา ผมยังไม่มั่นใจว่าคุณไปจากการตกเบ็ดตนเองหรือไปจัดแจงล้างเพื่อรอมาเล่นเสียวกับผม แต่ว่าทราบเพียงแค่ว่าในขณะนี้ผมนั้นพร้อมที่จะจัดแจงกับคุณอย่างมากแล้ว
เมื่อคุณออกมาจากส้วมได้ผมดักรอหน้าส้วมและจากนั้นก็กอดตัวคุณเอาไว้ คุณตระหนกตกใจตามมาด้วยเสียงหัวเราะอย่างสวย มาอาการแบบงี้ผมก็เมากำลังถึงที่เหมาะไม่คอยช้ารีบเบาๆดึงเสื้อของคุณขึ้นและก็มองเห็นจุกนมของคุณแบบแจ่มแจ้ง ดูดนมไปด้วยความนิ่มนวลสร้างความย่ำแย่ให้กับคุณแบบเต็มกำลัง อารมณ์ของคุณในตอนนี้ผมทราบได้เลยว่าคุณพร้อมที่จะเล่นเสียวกับผมตั้งแต่เมื่อ 10 นาทีที่แล้วผมดูได้จาก คุณหน้าแดงในตอนที่ดูหนังxไทยกับผม แล้วต่อจากนั้นผมก็จัดแจงเรียนแบบหนังxที่พวกเราได้มอง เปิดดูหนังxสม่ำเสมออีกสักหน่อยแล้วคลายอารมณ์ให้มันพาไปอีกสักนิด เพียงเท่านี้พวกเราก็ได้เสร็จสมหมายกันแล้วผมว่าคุณน่าจะชักให้ผมมาเล่นเสียวกับคุณเลยแน่แท้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...