วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ผมคบกับแฟนมานานแม้กระนั้นก็พึ่งจะได้กันเมื่อวานนี้

คลิปหี ผมคบกับคุณมานานได้ 6-7 เดือนแล้วผมเขียนบันทึกทุกสิ่งของพวกเราไว้เสมอ เพื่อนพ้องผู้คนจำนวนมากบางครั้งอาจจะโพสต์เอาไว้ภายในโลกโซเชียลแม้กระนั้นสำหรับผมแล้วขอเขียนบันทึกลงในสมุดดีมากยิ่งกว่า ด้วยเหตุว่าผมเคยไปอ่านสมุดของบิดามารดาที่เคยเขียนกันไว้ อ่านแล้วหลังจากนั้นก็ได้รอยยิ้มไม่น้อยเช่นเดียวกันผมก็เลยมีความรู้สึกว่าถ้าเกิดพวกเราเขียนบันทึกไว้แบบงั้นบ้าง ก็คงดีความรู้สึกของพวกเราได้ถ่ายทอดออกเป็นตัวหนังสือดียิ่งกว่าการพิมพ์พูดว่าโลกโซเชียลเสียด้วยซ้ำ

การที่ผมคบกับแฟนมานานผมก็มีอารมณ์แบบเพศชายที่ต้องการจะเล่นเสียวกับคุณบ้าง กว่าจะได้ประสานมือคุณก็นานพอควร คลิปหี แล้วท้ายที่สุดผมก็ได้หอมแก้มคุณช่วงนี้ก็แอบหอมแก้มคุณอยู่ทุกวี่วันกระทั่งทำให้ผมนั้นอดไม่ได้ที่จะต้องหาทางเล่นเสียวกับคุณ ผมไม่ทราบจะเริ่มทำกับคุณยังไงดีถ้าเกิดพวกเราถอดเสื้อถอดผ้าอยู่ร่วมกันแล้วผมคงจะต้องเลียหีให้กับคุณเป็นลำดับแรก เมื่อก่อนจะถอดเสื้อถอดผ้าผมน่าจะจำต้องทำยังไงกันแน่ ผมมานะดูหนังหาดูวิธีทำเพื่อนพ้องก็พูดว่าไม่มีอะไรมากมายเพียงแค่จูบกันสักครู่มันก็ได้กันแล้ว มันง่ายขนาดนั้นเลยหรอถึงเวลาที่พวกเราจำเป็นที่จะต้องทดลองแล้ว

ผมเชิญคุณมาพบกันที่บ้านผม คลิปหี ธรรมดาก็มาพบกันเป็นประจำอยู่และก็ไม่มีอะไรแต่ว่าวันนี้มันจำต้องพิเศษกว่าธรรมดา ช่วงเวลาเช้าก่อนที่จะคุณจะมาผมก็ทดลองไปดูซ้ำว่าวิธีการเลียหีเขาทำกันเช่นไรเล่าเรียนมาอย่างดีเยี่ยมจะต้องไม่พลาด เพราะว่าพวกเราอยู่ร่วมกันผมก็ประพฤติตนธรรมดาคุยกันธรรมดาแล้วผมก็ประสานมือคุณจ้องหน้าคุณด้วยความบริสุทธิ์ใจสั่น ในช่วงเวลานั้นผมไม่รู้ตัวแบบเดียวกันว่าความดันของผมหรือหัวใจของผมเต้นแรงแค่ไหน ผมอยู่กับคุณวันนี้คุณก็ไม่ดิ้นหนีผมสู้ผมอย่างยิ่ง แล้วการจุมพิตกันมันก็ลุกลามไปถึงกันเย็ดหีจนได้

ทุกสิ่งทุกอย่างมันไปเองอัตโนมัติมองไม่เห็นราวกับในหนังที่พวกเรามองกันต้องมีอารมณ์ร่วมกัน ผมเป็นคนจัดแจงเสื้อผ้าของคุณออกทั้งหมดทั้งปวง แล้วก็คุณก็เป็นคนจัดแจงเสื้อผ้าของผมออกด้วยด้วยเหมือนกัน ร่างกายของคุณหอมอย่างยิ่ง ผมเริ่มจากการดูดนมคุณก่อนใช้รีโมทรอบไปเบาๆดูดไป แล้วมือผมก็ลงไปกับที่หีของคุณ คุณก็มาจากที่ควยของผมด้วยด้วยเหมือนกันมันเป็นอะไรที่ความจำเป็นของพวกเราตรงกันอย่างยิ่ง แล้วผมก็ลงไปเลียหีแบบที่ผมได้ศึกษามา กลิ่นของหีนั้นมันแปลกผมมีความคิดว่ามันจะหอมหวานเสมือนที่เขาบอกกันแต่ว่ารสมันแปลกๆเปรี้ยวนิดหน่อย ไม่ค่อยถนัดสักเท่าไหร่แม้กระนั้นจะว่าไปในขณะที่ผมได้เลียหีให้กับคุณนั้น คุณจะเสียวและก็ดิ้นรนราวกับที่พวกเรามองในหนังเอ็กซ์ไม่มีไม่ถูก

แม้กระนั้นความเสียวมันก็ทนไม่ได้แล้วเวลานี้ ผมแม่ค้าคุณรวมทั้งจัดแจงดันควยเข้าไป มันเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมมันลื่นเข้าไปได้และก็เริ่มตรอก ความเสียวที่ได้เย็ดหีมันเป็นอย่างนี้เองมันเสียการได้ชักว่าวเป็นร้อยเท่า แล้วผมก็แทงให้กับคุณแบบไม่หยุดกระทั่งสุดท้ายผมก็ไม่ไหวคิดไว้ว่าจะไม่แตกในแม้กระนั้นมันก็แตกในจนได้ จากความเสียวที่สุดกำลังในตอนนี้แปลงเป็นความซึมเศร้าแล้วเนื่องจากผมแตกข้างใน พวกเรานั่งเครียดกันอยู่ครู่หนึ่ง และก็ความเคร่งเครียดก็ทนความกระหายจัดของผมมิได้มาขนาดนี้แล้วผมเลยจัดแจงเย็ดหีคุณซ้ำไปอีกครั้งเนื่องจากว่าเช่นไรก็แตกในไปแล้วสักครู่ตามไปจัดการกับปัญหาคราวหลังไม่ใช่เรื่องยาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...