วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ผมมีพี่สาวน่าXXXถึงสองคนนะครับ

หนังโป๊ “ชัยตื่นได้แล้วจ๊ะ” เสียงไพเราะใส่น่ารักน่าเอ็นดูปลุกผมให้ตื่นในทุกรุ่งเช้าดังขึ้นอีกรอบ “นะครับพี่ตื่นแล้วขอรับ” ผมรีบอาบน้ำแต่งตัวด้วยชุดเสื้อผ้านักเรียนที่พี่สาวคนงามเตรียมไว้อย่างดีเยี่ยม เดินลงไปยังด้านล่างของบ้าน เห็น “พี่น้ำ” พี่สาวคนงามนมโตน่าXXXของผมที่เตรียมการอาหารมื้อเช้าไว้บนโต๊ะสำหรับรับประทานอาหารในบ้าน หนังโป๊ ซึ่งพวกเราอยู่กันเพียงแค่สองคนเพียงแค่นั้นเพราะว่าบิดามารดาเสียชีวิตไปด้วยอุบัติเหตุ ยังดีที่มีบ้านรวมทั้งมรดกทิ้งเอาไว้ให้ กับมีญาติห่างๆค่อยให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่
ผมรีบส่ายหน้าสลัดความนึกคิดต้องการXXXเย็ดหีพี่สาวตนเองออกไปจากหัว ด้วยเหตุว่าผมทราบดีว่าผมรู้ดีว่าหากแม้พี่สาวของผมจะยิ้มแย้มให้ผมเสมอ แม้แม้กระนั้นตามความเป็นจริงคุณจำเป็นต้องทนรับแรงกดดันหลายสิ่งหลายอย่างให้พวกเราสามารถอยู่ร่วมกันในบ้านข้างหลังเดิมนี้ได้ภายหลังบิดามารดาเสียชีวิต ไม่ว่าจะจากญาติผู้ใหญ่ที่เป็นห่วง การเล่าเรียนในชั้น ม.ปลายที่เริ่มเข้มข้นใกล้ถึงเวลาเตรียมตัวสอบเข้ามหาลัย รวมทั้งการจำต้องปฏิบัติหน้าที่แทนแม่สำหรับในการดูแลน้องชายอย่างผม
“นี้น้ำคุณจำเป็นต้องรักษาคะแนนให้ดีนะอย่าให้ตกไปมากยิ่งกว่านี้ คุณครูเป็นห่วง” เสียอาจารย์สาวอวบอัดน่าXXXประจำสถานที่เรียนกำลังนั่งคุยกับพี่สาวของผมอยู่ภายในห้องพักอาจารย์ ขณะที่ผมได้แต่ว่าแอบยืนมองดูด้วยความเป็นห่วงเป็นใยผมนั้นอยู่ มัธยม4 แม้กระนั้นพี่สาวนั้นอยู่ มัธยม6 แล้ว ถ้าเกิดยังเป็นแบบนี้ถัดไปพี่สาวบางครั้งก็อาจจะเครียดมากจนเกินความจำเป็นก็เป็นไปได้ หนังโป๊  “พี่นะครับอย่างไม่ค่อยสบายใจนะมีอะไรให้ช่วยก็บอกผมมาเลย” พี่สาวสวมกอดผมเบาๆแล้วยิ้มให้ โดยที่ผมไม่คิดเลยว่าเพราะว่าแรงกดดันดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นนั้นจะก่อให้กำเนิดพี่สาวอีกผู้ที่ผมไม่เคยทราบจะมาก่อน
“อื่มัธยม.อ้า…” ผมเบาๆตื่นในตอนค่ำบนเตียงของผมเอง ที่ปลายเตียงของผมปรากฏร่างของบุคคลXXX คนหนึ่งกำลังใช้มือจับชักรูดควยพร้อมสลับกับใช้ลิ้นตวัดเลียหัวควยสีแดง “อ้า…เสียวสุดๆแล้ว..อัค” ผมแตกกระฉูดน้ำควชูระจายออกเต็มหน้าบุคคลXXX เมื่อเริ่มมีสติได้ แสงสว่างจากพระจันทร์ที่ส่องเข้ามาก็พบว่า ซึ่งก็คือ “พี่น้ำ” พี่สาวของผมที่น้ำควยเปรอะเต็มใบหน้างามที่ผมเคยได้เห็น
“พี่ทำอะไรอะ…พวกเราลูกพี่ลูกน้องกันนะ” “ไหนว่าชัยจะช่วยพี่ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างยังไง…พี่นะต้องการปล่อยบ้างได้ไหมละ” ว่าปิดบังลุกยื่นขึ้นให้มองเห็นร่างไม่มีเครื่องประดับอะไรก็ตามนมขาวและก็ร่องหีอ้วนอูมไม่มีขนน่าXXX พี่สาวนัยตาแดงเหมอลอยนิดๆจับควยของน้องชายตั้งชันแล้วขย่มหีให้ควยแทงเข้าลึกฉีกฉุดกระชากผ่านเยื่อบริสุทธิ์ในทันทีทันใด “.อ้า..อ้า..เสียว..ใหญ่…” พี่สาวกดร่างชนลงหาควยของชัยน้องชายไม่ยั้ง…”คืนวันพรุ่งพบกันใหม่นะจ๊ะ
“ชัยเช้าตรู่แล้วตื่นสาวอีกแล้วนะจ๊ะ…” ผมรีบตื่นลงมารับประทานอาหารเช้าตรู่เสมือนวันแล้ววันเล่า ถ้าเกิดแม้กระนั้นเมื่อได้คุยกันกับพี่สาวก็พบว่าคุณกลับจำเรื่องราวเมื่อคืนนี้มิได้เลย! นี้ความตึงเครียดของพี่ทำให้มีบุคคลอื่นเกิดขึ้นเลยหรอ รวมทั้งแล้วในคืนถัดมาผมก็ได้เจอกับพี่สาวผู้ที่สองอีกรอบ…”ชัยจ๊ะพวกเรามาเย็ดกันต่อจากเมื่อวานนี้เถิด….”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...