วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ตกอกตกใจตื่นจำอะไรมิได้มองเห็นหนังAVเปิดอยู่ก็เลยเล่นต่อ

หนังโป๊ หนูตกอกตกใจตื่นมาไฟในห้องบนหัวเตียงยังเปิดไว้ สีส้มแดงมันทำให้ห้องพวกเรามองเย้ายวนและก็ตกอกตกใจว่ามีเพื่อนฝูงของหนู 2 คนนอนอยู่ข้างๆทั้งสอง หนูเป็นคนนอนอยู่กึ่งกลางแล้วหลังจากนั้นก็เปิดมองเสื้อผ้าของตนเองไม่มีอะไรใส่เลยตอนนี้ ไม่กล้าจะดิ้นไปไหน ไม่เคยทราบจะทำยังไงต่อเบาๆมีความคิดว่ามันกำเนิดอะไรขึ้น เพื่อนพ้องทั้งคู่ผู้ที่นอนอยู่ขณะนี้ เขาก็มิได้ใส่อะไรเช่นเดียวกันมองเห็นได้อย่างเห็นได้ชัดเต็มตาเลยว่าควย 2 อันนั้นมันเป็นอย่างนี้เอง แล้วสหายเพศชายคนหนึ่งก็ขยับเขยื้อนตัวมากมายอดหนูเอาไว้ มันกำเนิดอะไรทดลองไล่ทำลายตนเองมอง หนังโป๊ เบาๆคิดช้าๆอีกหน่อย
และจากนั้นก็พอนึกได้ว่าเมื่อคืนนี้พวกเราเล่นเสียวกันสามคนมันมาจากหนูได้เป็นคนเริ่มก่อน หนูไปถือโทรศัพท์เพื่อนฝูงของหนูรู้สึกว่าจะส่ง LINE แกล้งเพื่อนพ้องอีกคนแม้กระนั้นไปกดไม่ถูกดันไปกดเปิดดูหนังAVใน LINE ของเพื่อนพ้องโอกาสนี้ก็เลยเปลี่ยนเป็นข้อความสำคัญพวกเราก็เลยชักชวนกันเล่นเสียว 3 คน เพราะเหตุว่าอาการเมาแล้วกล้ามันบางครั้งอาจจะเป็นได้ว่า เหงาหงอยขาดเพื่อนพ้องอย่างงี้มานานตั้งแต่เลิกกับแฟน 1 ปีก็มีสหาย 2 คนนี้คนมาดูแลหนูตลอด ก็เลยทดแทนมันด้วยการเล่นเสียวไปพร้อม ในตอนนี้เบาๆถือโทรศัพท์ขึ้นมาช้าๆแล้วกดมองว่ามันกำเนิดอะไรขึ้นมาบ้าง สหายเพศชายอยู่ข้างๆเริ่มอาคารขยับมาเอามือมาจับนมของหนูก็ตระหนกตกใจบางส่วน ช่วงนี้สติมันดียิ่งกว่าเมื่อก่อนพอควร แล้วหนูก็ไปเปิดดูหนังAV อีกทีมันก็เริ่มกระปรี้กระเปร่าเริ่มรู้สึกเสียวหมายความว่าว่าเมื่อคืนนี้นึกออกบ้างมิได้บ้าง ทราบแค่เพียงว่ามันสนุกสนานยอดเยี่ยมเพียงเท่านั้น
ต่อไปหนูเบาๆเอื้อมมือไปจับควย 2 อันพร้อมมันยอดเยี่ยมอย่างนี้เลยไหมต้องการจะเชื่อตนเองแบบเดียวกันว่าชีวิตของพวกเราจะได้พบอะไรที่สุดดีเลิศอย่างงี้ หนังโป๊ เคยได้เห็นแต่ว่าในหนังA Vที่เขามีเขาเล่นกันแม้กระนั้นไม่คิดว่าจะกำเนิดกับตนเอง พอเพียงจะไปๆมาๆเล่นนิดเดียวเพื่อนพ้องก็เริ่มตื่นมันก็ขยับเขยื้อนตัวมา คนแรกมันเข้ามาดูดนมของหนูในทันทีร่างกายมันก็เริ่มขนลุกขนพองมีอารมณ์ขึ้นมาในทันทีทันใดไม่เพียงแค่นั้นมันยังคงใช้นิ้วมาตกปลาที่รูหี ของหนูยอดเยี่ยมอารมณ์ปลดปล่อยเลยได้ขณะนี้เริ่มร้องครวญคร่ำแบบเบาๆเนื่องจากความรู้สึก การตกเบ็ดมันยังไม่ทำให้มีความรู้สึกดีพอๆกับการโดนเลียหี เพื่อนพ้องคนก็ขยับเขยื้อนตัวมาลงไปเลียให้กับหนู เดี๋ยวนี้ทุกๆอย่างมันเริ่มพอดีที่เพื่อนพ้องดูดนมมันขยับเขยื้อนตัวมาให้หนูนั้นดูดควย รวมทั้งเริ่มขยับเขยื้อนตัวเล่นเลยถ้าเกิดมา มันราวกับในหนังjavที่เล่นกันไม่มีไม่ถูก
แม้กระนั้นครั้งนี้จังหวะมันมิได้กันหนูปลดปล่อยให้เพื่อนพ้องด้านหลังตรอกอย่างมากแล้วก็ใช้มือจัดแจงชักว่าวให้กับเพื่อนฝูงอีกคนเสียวยอดเยี่ยมอย่างยิ่งเลยในขณะนี้ มองเวลาก็โดยประมาณ 3:00 น รอบนี้ยอดเยี่ยมที่สุดด้วยเหตุว่าจำรอบแรกไม่ค่อยได้ ผู้ใดกันแน่ที่มีความคิดว่าเคยได้เล่นเสียวันเดียวช้านานแล้วครึ่งชั่วโมงสู้ไม่ได้กับการโดน 2 อันแบบอันละ 5 นาทีแบบงี้แน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...