วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี งาม

คลิปหี ผมเป็นลูกกำนันครับผม อาจคิดกันว่าผมจำต้องเกกมะเหรกเกเรหาเรื่องราษฎรผู้อื่นจะต้องกลัว แต่ว่าไม่ถูกเลยนะครับ ผมดีพอควร ไม่เคยหาเรื่องผู้ใดกัน และไม่เคยขวางลานตาคนไหนก่อน นอกเหนือจากมีคนมาหาเรื่องก่อนเพียงแค่นั้น ผมถึงจะเอาการนะครับ อีกหนึ่งเรื่องก็คือเรื่องหญิงนะครับ ผมเนื้อหอมมากมายขอรับ มีสาวมาถูกใจแล้วก็เสนอตัวคนจำนวนไม่น้อย สุดแท้แต่ละคนก็งามๆกันทั้งหมดเลย มีทั้งยังแม่ค้า ผู้เรียน แม่หม้าย ผู้หญิงยังมีเลยครับผม สุดแต่ละคนก็ถูกใจแต่งตัวมายั่วยวนผมอย่างมาก การที่ผมมีผู้หญิงมาถูกใจเยอะมากอย่างงี้ ก็บางครั้งอาจจะเป็นเพราะผมเป็นลูกกำนัน รวมทั้งอีกอย่างผมก็น่าจะเค้าหน้าค่อนจะดีด้วยมั้งขอรับ เลยมีทั้งยังสาวน้อยสาวใหญ่มาชอบกันน่ะขอรับ

มีอยู่คนหนึ่งครับผม คลิปหี มาหาผมทุกเมื่อเชื่อวันเลย คุณชื่อ “สวยงาม” ครับผม แก่กว่าผม 7-8 ปี คุณเป็นม่ายสาวพราวแพรวเสน่ห์ คุณเรียกผมว่าพี่ทุกคำจนถึงผมชักเขินๆคุณมีเด็กหนุ่มชายหนุ่มใหญ่มาจีบคุณคนไม่ใช่น้อย แต่ว่าดูทีท่าคุณยังไม่สนใจคนไหนเลยสักคน ดูอย่างกับว่าคุณจะให้ความคาดหมายไว้กับทุกคน แต่ว่าสำหรับผมหรือขอรับ คุณจำต้องมาหาผมครับผม ต่างจากคนอื่นๆที่จะต้องรอให้คุณไปพบหรอกขอรับ คุณจะมาหาผมที่บ้านช่วงค่ำๆจะซื้อของกินมาฝากผม จะรอมานั่งคุยด้วย ผมเองก็มิได้ถูกใจคุณหรอกนะครับ ที่ผมนั่งคุยกับคุณ ผมอยากได้หากำไรจากคุณนะครับ ผมถูกใจมองดูร่างกายของคุณ ก็คุณจะสวมชุดโป๊ๆมาหาผมเกือบจะทุกวี่ทุกวัน โชว์เนินอกขาวอวบ เนินสวาทที่นูนออกมาจากเป้า แล้วก็โคนขาที่ขาวเนียนแทรกกระแซะกับผมตลอด มันทำให้ผมคล่องแคล่วมากขึ้นเรื่อยๆ ได้โดนเต้านม ได้ลูบคลำโคนขาคุณ หรือผมจะทำกับคุณมากยิ่งกว่านี้คุณเองก็คงจะยอมผมเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นผู้ที่ไม่ยินยอมเป็นบิดาของผมขอรับ เพราะเหตุใดหรือครับผม ก็เนื่องจากบิดาผมได้หมั้นหมายสตรีไว้ให้ผมแล้วขอรับ เป็นบุตรสาวของสหายบิดาเขาเองครับผม เพศหญิงคนนั้นเอก็ดูดีครับผม นิสัยดี เป็นระเบียบเรียบร้อยเป็นกุลสตรีมากมายเลย รวมทั้งใบหน้าดีแล้วอีกด้วย แม้กระนั้นผมไม่ค่อยถูกใจครับผม มันมองซึมเศร้า มันมองเรียบกล้วยๆเหลือเกิน ผมถูกใจแบบสวยขอรับ มองมันซาบซ่าดีล้นเกิน เบิกบานใจครับผม บิดาจะรอกีดกันผมทั้งหมดทุกอย่างเช่นกัน แต่ว่าผมก็ไม่สนใจหรอกครับผม เพราะเหตุว่าที่ผมรอคุยกับสวยงามปฏิบัติดีด้วย ผมมิได้ถูกใจคุณ แต่ว่าจะแกล้งบิดาผมว่าผมเกลียดชังให้คนไหนมาบังคับชีวิตส่วนตัวของผม ผมจะดำรงชีพด้วยตัวเอง โดยไม่มีผู้ใดเว้นเสียแต่ตนเองเป็นคนตัดสินใจ แต่ว่าจนแล้วจนรอดบิดาก็บังคับให้ผมสมรสกับบุตรสาวสหายบิดาจนได้ เพื่อผมจะได้เป็นกำนันในอนาคต ในขณะที่ใจจริงผมไม่ต้องการที่จะอยากแต่งเลยขอรับ แม้กระนั้นก็จำเป็นต้องแต่งครับผม ด้วยความจำจิตใจแท้ๆเมื่อก่อนแต่งผมก็ได้ทำเรื่องจนได้นะครับ เป็นคืนก่อนหน้านี้แต่งผมออกไปดื่มเหล้าที่ร้านขายของ ผมนั่งรับประทานอยู่เพียงลำพังรวมทั้งดื่นกระทั่งเมาแล้วด้วย พอเพียงครู่หนึ่งงามคุณเดินเข้ามาหาผมที่ร้านค้า ซึ่งคุณจะมานั่งเป็นเพื่อนผม พวกเรานั่งดื่มกันไปเรื่อยตัวคุณเริ่มมาเคลียคลอกับผม จนถึงผมงงงวยๆแบบเดียวกัน แต่ว่าก็ดื่มถัดไปอีกจนกระทั่งร้านค้าปิด สวยงามก็สมัครใจว่าจะไปส่งผมที่บ้าน ซึ่งผมเองเวลานี้เดินแทบจะไม่ไหวแล้วครับผม แล้วคุณก็ขับขี่รถผมออกมา แม้กระนั้นผมมองดูๆดูแล้วคุณมิได้ขับขี่รถไปทางบ้านของผมเลย ผมก็เลยถามคุณว่า
“จะขับไปไหนล่ะงาม…นี่ไม่ใช่ทางกลับไปอยู่ที่บ้านผมนะ…”
“สักครู่ก็ทราบเองล่ะพี่บอม…”
คุณแก่กว่าผมยาวนานหลายปี แต่ว่าคุณจะเรียกผมว่าพี่ตลอดเลยนะครับ คุณขับขี่รถมาเรื่อยแล้วก็มันก็มาถึงบ้านคุณขอรับ แล้วคุณพาผมมาเพราะเหตุไรที่บ้านของคุณ แต่ว่าผมเมามากเลยก็เลยจะต้องยอมตามคุณเข้าไปในบ้าน คุณพาผมมานั่งที่โซฟานั่งพักผ่อน ผมก็เลยนอนสบายเลยนะครับ โดยที่คุณนั่งอยู่ด้านข้างผม แล้วคุณก็เบาๆปลดกระดุมเสื้อผมออก
“สักครู่สวยงามจะเช็ดตัวให้พี่นะคะ…”
ผมเหนื่อยจะกล่าวอะไรแล้วขอรับ คุณเบาๆเอาผ้าขนหนูมาเช็ดหน้าเช็ดตัวให้ผม อีกมือของคุณก็ลูบไล้แผงอกขนดกดำของผมไปด้วย มันเสียวซ่านกระทั่งผมขนลุกซาบซ่าน เลยครับผม แม้กระนั้นแล้วมืออันซนของคุณก็มาปลดกางเกงของผมเข้าให้แล้วสิขอรับ จนถึงผมเหลือแค่กางเกงลิงตัวเดียวที่ประจำตัวอยู่ปัจจุบันนี้ ตัวผมเย็นๆวาบหวิวมากมายเลยขอรับ มืออันนุ่มของคุณรอลูบไล้ที่ท่อนขาของผมจนกระทั่งเสียวซ่านไปตลอดตัวเลยครับผม กระทันหันมือของคุณก็มาอยู่ตรงเป้ากางเกงที่ตุงออกมาเป็นลำท่อนอย่างชัดเจนเจน
“จะทำอะไรหรอ…จะทำอะไรน่ะ…”
“ก็จะมีผลให้พี่สุขสบายยังไงล่ะจ๊ะ…สวยจะก่อให้นะจ๊ะ…”
คุณคลำโคนขาผมขึ้นมาแล้วล้วงเข้าไปในกางเกงชั้นใน จับท่อนควยท่อนใหญ่ของผม คุณจับมันเคล้นไปๆมาๆจนกระทั่งมันแข็งปั๋งกับมือของคุณเลยนะครับ ครู่หนึ่งคุณก็แงะมันออกมาโชว์ท้าสายตาคุณ คุณขึงตาในความใหญ่ยาวของควยของผม หัวถอกบานทะโร่ คุณอาจมีความรู้สึกว่าคืนวันนี้จำต้องพบกับศึกหนักแน่ๆ แต่ว่าในขณะนี้ผมหายเมาแล้วครับผม มือคุณรูดกดขึ้นลงจนถึงผมเสียววาบไปหมดแล้ว กระทั่งยั้งใจไม่ไหวขยับเขยื้อนตัวขึ้น ส่งให้ท่อนควยในมือคุณหัวบานแดงก่ำเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คุณมองดูท่อนควยแล้วเงยขึ้นมามองหน้าผม ยิ้มอย่างยั่ว แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆก้มตัวลงแลบลิ้นออกมาสัมผัสที่ศีรษะบานตวัดเบาๆผมถึงกับผวาเลยขอรับ แล้วคุณยิ่งรีบลิ้นเลียใหญ่เลยครับผม ตวัดเลียแผล็บๆวนลิ้นเลียรอบลำท่อนบ่อยลงมาถึงพวงไข่สองใบ ผมเสียวกระทั่งขนลุกซู่ว่าอย่างมากขอรับ
“โอวววว…ซี๊ดดดด…เสียวจังเลยสวยงามจ้ะ…อูยยยย…ไม่รังเกียจของพี่หรอจ๊ะ…สวยงาม…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
“ไม่รังเกียจหรอกพี่…อร่อยเสมือนเลียไอศกรีมเลย…ประเดี๋ยวพี่เลียให้สวยงามมั่งนะ…”
“เอาของสวยมาเลยจ๊ะ…พี่ต้องการเลียเสียจนกระทั่งน้ำลายหกแล้วล่ะจ้ะสวยขา…”
คุณรีบยืนขึ้นในทันที แล้วถอดเสื้อกางเกงออกอย่างเร่งด่วนจนถึงเหลือแค่ตัวล่อนจ้อน โคกหีมีขนงอกฟูนิดหน่อย แต่ว่ามันก็มองมากมายเช่นกัน ความโหนกนูนมันใหญ่อย่างมากจริงๆขอรับ เจ้าเนื้ออิ่มจริงๆที่เต้านมอวบทั้งคู่เต้า มันล้นหลามอย่างมาก มือของผมอาจจะปิดไม่มิดแน่นอนเลยขอรับ จุกนมออกคล้ำหน่อยๆ
“รีบหย่อนยานลงมาสิจ๊ะงาม…จะได้เลียให้สะใจเลยค่ะ…”
คุณรีบลงมาคร่อมหน้าผม แม้กระนั้นมันไม่ค่อยถนัดบนโซฟา พวกเราเลยขยับลงมาบนพื้นด้านล่าง โดยที่คุณอยู่ข้างบน แคมหีเผยอออกมา มูกเสียวเยิ้มเต็มร่องจนถึงแฉะไปหมด ผมเอานิ้วแหวกปากร่อง พบเม็ดแตดเลยรีบเอาลิ้นเลีย คุณถึงกับซี๊ดปากดังสนั่น ผมเลยเหิมใจเร่งรีบตวัดลิ้นรัวเม็ดแตดอย่างถี่มาก รวมทั้งยังอ้าปากดูดรับประทานร่องหีอีกด้วย อร่อยจริงๆเลยนะครับ
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…ดูดแรงๆเลยสิจ๊ะพี่คะ…สวยเสียวอย่างยิ่ง…โอวววว…อูวววววว…”
คุณกดร่องหีใส่หน้าผมแล้วบดขยี้ไปๆมาๆ กระทั่งน้ำเสียวเปื้อนหน้าผมเยอะไปหมด แล้วคุณก็โยกปากรูดดูดท่อนควยผมอย่างอร่อย เสียงดูดเสียงดังๆๆลิ้นก็ตะคอกเลียหัวบานและก็ท่อนควยอปิ้งช่ำชองลิ้นอย่างมาก มือก็รูดกระทอกอย่างมาก ผมเสียวกระทั่งจะต้องกระเด้งเอวเสยท่อนควยใส่ปากคุณ แล้วเอานิ้วแยงเข้ารูหีคุณแล้วชักนิ้วตรอกกลับไปบ้าง
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…สวยเสียวมากมายเลยพี่คะ…โอวววว…อูวววววว…”
“ควยพี่อร่อยหรือไม่จ๊ะสวยงาม…ดูดแรงๆเลยสิจ๊ะ…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
คุณรีบปากดูดอย่างแรง โยกหัวถี่มาก มือรูดกระตุกอย่างแรงเช่นเดียวกัน พวกเราสองคนต่างก็ขยี้ของกันและก็กะนอปิ้งบ้าคลั่งส์อย่างมาก ความเสียวมันจุกอกจะตายอยู่แล้ว จนกระทั่งมันกำลังจะถึงที่สุดอยู่แล้วขอรับ
“โอยยยย…อูยยยย…สวยงามจ้ะ…ไม่ไหวแล้ว…จะออกแล้วววว…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
“ประเดี๋ยวก่อนสิพี่…อย่าพึ่งจะออกสิจ๊ะ…อูยยยย…สวยกำลังสนุก…ซี๊ดดดดดด…”
คุณรีบคายท่อนควยออกจากปาก แล้วคุณก็รีบชูตูดออกมาจากหน้าผมโดยทันที คุณรีบลงไปที่หว่างขา รีบนั่งคร่อมตรงท่อนควย จับหัวควยขยี้กับปากร่องหีไปๆมาๆ คุณสูดปากซี๊ดซ๊าดเป็นการใหญ่ แล้วคุณก็ทิ้งตัวให้รูหีสวมท่อนควยพรวดพราดลงมา มิดถึงโคนควยเลยครับผม ผมถึงกับอ้าปากหวอด้วยความเสียวคละเคล้าจุก
“โอยยยย…อูยยยย…คับแน่นรูหีอย่างมาก…โอยยยย…หีงามเกือบจะแหกเลยพี่…อูยยยย…ควยพี่มันใหญ่อย่างยิ่ง…อูวววววว…”
“โอวววว…รูหีสวยงามก็คับจ้ะ…อูวววว…ขมิบตอดควยพี่ดีล้นเกิน…อาาาา…ขย่มเลยสิจ๊ะ…โอวววว…ซี๊ดดดดดด…”
สวยเอื้อมมือมาหยิกแขนผมเบาๆและหลังจากนั้นก็ค่อยๆโยกตัวบดกดโหนกหีกับหนอกควยไปๆมาๆ ท่อนควยผมโอนเอนไปๆมาๆในรูหีกระทั่งเกือบจะหักค้างรูเลยนะครับ หัวควยผมชนกับอะไรก็ไม่รู้เรื่องดังกึกๆมันทำให้คุณแผดเสียงคร่ำครวญสั่นเครือ บิดตัวแกว่งไปๆมาๆอย่างเสียววาบอย่างมาก เค้าหน้าเหยเกบอกผิดเลย
“ซี๊ดดดด…โอยยยย…อูยยยย…เสียวอย่างมากพี่…โอยยยย…เสียวรูหี…ซี๊ดดดดดด…”
งามเบาๆโยกตัวสลับขึ้นลงช้าๆแคมหีรูดกับลำควยอปิ้งกระชับแน่น เสียดสีดีล้นเกินนะครับ คุณรีบขย่มอย่างถี่มาก สลัดตัวไปๆมาๆอย่างเต็มเปี่ยม แล้วร้องครวญคร่ำซี๊ดซ๊าดอย่างอร่อยเสียว
“โอยยยย…เสียวจังสวยงามค่ะ…ซี๊ดดดด…ขย่มลงมาแรงๆอีกสิ…โอวววว…แบบนั้นล่ะ…อูยยยย…โอยยยยยย…”
“พี่ก็กระเด้งควยขึ้นมาด้วยสิ…จะได้เสียวมากยิ่งกว่านี้…อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวสะใจอย่างยิ่ง…โอวววววว…”
ผมรีบกระเด้งเอวเสยท่อนควยอัดใส่รูหีงามอย่างไม่ยั้งเลย คลิปหี อีกทั้งแรงอีกทั้งเร็วจนถึงร่างคุณสั่น พั่บๆๆๆคุณดิ้นสลัดตัวไปๆมาๆใบหน้าเหยเกบอกผิดเลยนะครับ แล้วคุณก็โน้มตัวลงมาเอาเต้านมที่กระเด้งแกว่งไปๆมาๆ เอามาตีใส่หน้าผม จนถึงผมมึนไปหมดเลยครับผม
“ดูดนมภรรยาสิจ๊ะ…สามีจ้ะ…ซี๊ดดดด…อูยยยยยย…”
เพียงพอผมคืนสติก็เอาสองมือคว้าเต้านมคู่สวยที่กระเพื่อมอยู่ข้างหน้ามาบีบบีบขยำอย่างแรง แล้วอ้าปากงับจุกนมเล่น ปิดปากขบดึงเล่นอย่างสาแก่ใจ ดูดอย่างอร่อยปาก จ๊วบๆๆๆกับกระเด้งท่อนควยเสยใส่รูหีอย่างไม่ยั้งแรง งามถึงกับผวากอดผมแน่น เกร็งตัวขมิบรูหีรัดท่อนควยผมแน่น สีหน้าท่าทางเหยเก บ่งถึงความเสียวอย่างมาก
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…มันอย่างมากสามีจ้ะ…โอยยยย…งามเกือบจะออกแล้ว…โอยยยย…ไม่ไหวแล้วสามีจ้ะ…ช่วยสวยงามด้วย…โอยยยยยย…”
ผมรีบจับกุมตัวคุณกลับลงมานอนด้านล่าง เพื่อที่ผมจะได้เย็ดได้อย่างมาก ผมดันเอวคุณขึ้น กับเบาๆถอนท่อนควยออกมา แล้วก้มตัวมองท่อนควยที่เปียกน้ำเสียวจนถึงเป็นเงาวาว ที่แทบหลุดออกมาจากปากรูหี คุณชูร่องหีแอ่นลอยตามขึ้นมาโดยทันที ผมเลยกดท่อนควชูลับลงไปอย่างแรง ซ้วบ….ท่อนควยจมลงไปมิดด้ามเลยครับผม ผมไม่คอยช้าชักท่อนควยซอกซอยพั่บๆๆๆในทันที สวยงามทั้งยังกระเด้งทั้งยังร่อนหีรับควยเป็นระวิง
“โอยยยย….ซี๊ดดดดด…เสียวดีจังเลยพี่…เย็ดแรงๆเลย…โอวววว…อูวววววว…”
“กระเด้งหีรับควยด้วยสิวิไล….โอยยยย…ซี๊ดดดดด…มันอย่างยิ่ง…โอวววววว…”
งามกระดกหีขึ้นมารับท่อนควยอปิ้งสุดกำลัง ผมชนท่อนควยอัดลงไปอย่างสนุกสาแก่ใจอย่างยิ่ง ผมซอกซอยท่อนควชูระทุ้งชนอย่างมันในอารมณ์ มันทำให้ผมลืมเรื่องที่ผมจำเป็นจะต้องสมรสไปเลยขอรับ ผมกำลังสนุกสนานกับการเย็ดอย่างตลอด
“อูยยยย…พี่ค่ะ…งามใกล้จะออกอีกแล้ว…ซี๊ดดดด…น้ำจะแตกอีกแล้ว…โอยยยย…อูยยยย…ไม่ไหวแล้วววว….แตกกกก…แตกอีกแล้ววววว….โอ๊ยยยยย…แรงๆอีก…อย่าหยุด…”
คุณน้ำแตกไปอีกครั้ง รูหียิ่งขมิบตอดรัดท่อนควยฟิตมากกว่าเก่าอีกนะครับ ทำเอาผมตัวเบาราวกับลอยอยู่กลางอากาศ คุณนี่สู้ควยดีล้นเกินครับผม ขนาดน้ำแตกแล้วยังร้องบอกให้ผมเย็ดต่ออีก ผมยิ่งชนมันก็ยิ่งเสียวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผมรีบร้อนชนหวังจะให้น้ำแตกออกมาบ้าง เพราะว่าเสียวจนถึงปวดควยเหลือเกินแล้ว แต่ว่าก็จำเป็นต้องหยุดชะงัก เมื่องามคุณบอกให้ผมหยุดชนก่อน แล้วกล่าวว่าคุณหิวน้ำของผม ผมเลยชักท่อนควยออกมา สวยงามรีบลุกแล้วคลานมาที่หว่างขอผม คว้าท่อนควยแล้วอมเข้าไปในปากทั้งชิ้น แล้วไม่คอยช้าที่จะโยกหัวดูดเข้าออกอย่างอร่อย มือก็กระตุกรูดอย่างถี่มาก ผมเสียวจนกระทั่งชาไปหมดทั้งตัว จำเป็นต้องขมิบควยแอ่นตัวจนถึงตูดลอยจากพื้น
“โอยยยย…สวยงามขา…พี่เสียวอย่างมาก…อูยยยย…เสียวอะไรแบบนี้…ไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…ควยจะระเบิดอยู่แล้ว…งามคะ…โอ๊ยยยย…แตกกกก…แตกแล้วววว…โอยยยยยย…”
ท้ายที่สุดตัวผมเกร็งกระตุก ควยขมิบน้ำกระหายจัดพุ่งเข้าปากคุณปรี๊ดๆๆคุณเองก็กลืนจนกระทั่งหมดไม่ให้หกเลยสักหยด แล้วงามก็ปลุกท่อนควยผมด้วยปากต่อเลย กระทั่งมันแข็งอีกครั้ง แล้วคุณก็นอนให้ผมเย็ดรูหีอย่างสมใจไม่เคยทราบอีกกี่ท่า จนถึงกระฉูดใส่รูหีคุณอย่างสุดเสียวเลยนะครับ กว่าผมจะกลับไปอยู่บ้านได้ก็รุ่งเช้าโน่นเลยครับผม แล้วผมก็จะต้องสมรสในเวลาถัดมา แม้กระนั้นภรรยาผมท่าทางสวาทมิได้ครึ่งของสวยเลยครับผม ผมเลยจำเป็นต้องแอบไปพบงามเกือบจะทุกวี่วันเลยขอรับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...