วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน18+ เรื่องของsex จำเป็นต้องคุยไปเย็ดไป

โดจิน18+ เชื่อเถอะว่าไม่มีผู้ใดที่ไม่เคยดูหนังโป๊ฟรี ยิ่งเป็นเด็กรุ่นใหม่ อายุ 10 ขวบก็เลือกดูหนังโป๊กันอปิ้งบ้าดีเดือดแล้ว ยิ่งห้ามก็ราวกับยิ่งยุยง ให้มองไปเลยแล้วหลังจากนั้นก็สอนไปเลย สอนตามความจริง สอนลูกชักว่าวอาจจะไม่ผิดอย่างแน่แท้ แต่ว่าสำหรับผมคงจะไม่ต้องสอนให้ชักว่าวกันแล้ว อาจจะจะต้องให้ลูกสอนเรื่องเข้า โดจิน18+ เว็บไซต์หนังเอวีฟรีจะดียิ่งกว่า ดูแล้วมันเซียนกว่ามากมาย
ภายหลังที่ได้ตกลงกันประเด็นการมี sex เป็นระเบียบก็มาถึงในขณะที่ผมควรต้องหาดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่สักนิด เว็บไซต์ที่ได้รับการสอนจากลูกชาย จัดว่าเด็ดไม่น้อย หนังอาร์มีทุกจำพวกกันเลย ไม่ว่าจะเป็นหนังเอวีไทย จีน ฝรั้ง ครบหมดแถมด้วยภาพที่ชัดเจนมองเห็นรูแน่ชัด มองเห็นน้ำแตกแบบเต็มๆแล้วไม่นานก็เรียกแม่มันมาดูพูดว่าหนังโป้เรื่องใหม่ ลูกสอนให้มอง แม่มันตระหนกตกใจนิดหน่อย แม้กระนั้นก็คุยกันเข้าใจ ในระหว่างคุยก็ดูหนังโป๊ไปด้วย เพียงพอคุยจบ ก็เช็คน้ำว่ามาหรือยัง เช็คด้วยลิ้นสากๆของผม ปรากฏว่าน้ำมาพร้อมแล้วขนาดว่าคุยกันเรื่องอื่นไปตั้งนาน แล้วแม่มันก็พูดว่าน้ำมานานแล้ว เสียวขนาดนี้น้ำไม่มาจะมีลูกได้เช่นไร โดจิน18+ ว่าแล้วผมก็จัดคุณในท่ายืนให้คุณยืนดูหนังโป๊ฟรีไปก่อนและเลียหีคุณสร้างอารมณ์เพิ่มอีกน้อย ช่วงนี้คุณเสียวรวมทั้งพูดว่าไม่ไหวแล้วขาสั่นแล้ว นั้นเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับผม ในเวลานี้ผมก็น้ำมาหัวแล้วเช่นเดียวกันให้คุณจับโต๊ะไว้และจากนั้นก็จัดกันเบื้องหน้าหนังโป้หนังผู้ใหญ่นั้นเลย จับเอวได้เสียบตรอกจนถึงภรรยาเผลอลืมครางครวญเสียงดังจนกระทั่งน้ำแตกติดอยู่รูไหลเยิ้มตามขาของคุณ
ตกเย็นพวกเราก็มานั่งกินข้าวคุยกันทั้งยังครอบครัว แล้วผมก็คุยเรื่องหนังเอ็กซ์ให้ทุกสิ่งมันดียิ่งขึ้น แต่ว่ากับแปลงเป็นว่ายิ่งคุยก็ยิ่งเสียว เลยสะกิดแม่มันว่าอย่าทานข้าวเยอะแยะ สักครู่แน่นเหลือเกิน แล้วก็ใช้ขาลูบไปๆมาๆ แล้วคุณก็ยิ้มให้ ไม่นานต่อจากนั้น คุณก็มานั่งจอเลือกดูหนังโป๊รอคอยที่ห้อง ในเวลานี้ คุณสั่งให้ผมรับประทานขนม เรียกว่ารับประทานหอยหวานดียิ่งกว่า เข้าเลียคุณก่อน แล้วผมไม่ยินยอมเลียฝ่ายเดียวให้คุณดูดควยตามไปด้วย เล่นท่า 69 กัน เดี๋ยวนี้ต่างคนต่างเสียว จับคุณขย่มไปก่อนในท่าแรก พวกเราเกือบจะมิได้เล่นเสียวกันหนำใจมานานแล้ว คุณขย่มจนถึงโลกลืมไปเลย ยอดเยี่ยมที่จริงแล้วผมก็จับคุณตรอกต่อจนถึงน้ำแตกด้วยเช่นเดียวกัน คุณบอกอย่างงี้คงจำเป็นต้องติดหน้าจอใหญ่ไว้ดูแล้ว จะได้มีน้องอีกสักคน ตามใจเลยนะครับ อนุมัติ วันพรุ่งจัดตั้งได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...