วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

xxxการ์ตูน เงินออกจะต้องจัดหนัก

xxxการ์ตูน อยากที่จะให้มีแม้กระนั้นช่วงกลางคืนเพียงแค่นั้น เพราะเหตุไรนะหรือ ก็เพราะว่าช่วงเวลากลางคืนมันว่างจะมองคลิปโป๊ ว่าวไปหรือหาสาวมานอนเย็ดไปพร้อมด้วยคลิปโป๊ก็ได้ด้วยเหมือนกัน หรือหลายท่านมีเวลาว่างมากมาย ก็มองคลิปโป๊ตลอดทั้งวัน เย็ดตลอดวัน อย่างงั้นก็ไม่ว่ากันรวมทั้งวันนี้ก็ถูกเบอร์มาไม่มากสักเท่า xxxการ์ตูน ไรนักแม้กระนั้นก็พอเพียงจะหาคนน่ารักน่าเอ็นดูมาเย็ดให้หายอยากจัดได้เช่นเดียวกัน ผมหาเด็กที่ร้านค้าประจำแล้วหลังจากนั้นก็เชิญคุณมาที่ห้อง คุณคนนี้ผมไม่เคยได้เย็ดกับคุณมาก่อน แต่ว่าคุณมองอ้อนไม่น้อย แถมด้วยคุยกันถูกคออีกด้วย พอเพียงพวกเราเข้าห้องได้ผมก็เริ่มจับ โอบกอดแบบไม่ยั้ง อนาถามายาวนานหลายวันได้แต่ว่าคลิปโป๊ช่วยแก้กระหายจัดของแท้มาข้างหน้าแบบงี้จำต้องจัดให้หนักสักนิด โด๊ปไว้มากมายแล้ว เพียงพอคุณมองเห็นผมหื่นขนาดนี้คุณก็หัวเราะแถมบอกกับผมว่ารีบมากมายประเดี๋ยวก็เสร็จเร็วพอดิบพอดี ผมถึงได้เบาลงหน่อย และจากนั้นก็มาอาบน้ำร่วมกัน ช่วยเหลือกันถูกนั่น ตรงนี่เก็บสบู่ในห้องอาบน้ำไปด้วย ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันช่างน่าดูอย่างยิ่ง ด้วยเหตุว่าคุณขาวเจ้าเนื้อสวยเต็มมือไปหมด หีคุณก็ยังคงงดงามรวมทั้งดูดีไม่น้อย จับคุณเล่นที่ในส้วมแบบน้ำกระจัดกระจายไปหนึ่งรอบ คุณก็ดูเหมือนเสียวไม่น้อย ร้องครวญคร่ำเสียงดังเต็มห้องสุขาไม่น้อยด้วยด้วยเหมือนกัน
เพียงพอออกมาพวกเราก็มานอนที่เตียงแล้วผมก็เปิดคลิปโป๊สร้างความเสียวแบบสม่ำเสมอ ผมให้คุณดูดควยแบบที่มันก็ยังอ่อนอยู่ไปด้วย และก็คุณก็ดูดได้เก่งราวกับสาวคลิปโป๊ฝรั่งอย่างยิ่ง คุณจัดว่าความสามารถเด็ดจำนวนมาก ดูดได้ไม่นานก็แข็งพร้อมแทงกันอีก คุณถึงกับขนาดมองหน้าแล้วยิ้มพูดว่าแข็งเร็วจัง พร้อมแล้วหรือยัง แล้วคุณก็มาขึ้นขย่มผมแบบเบาๆไปเรื่อยทุกๆสิ่งทุกๆอย่างคุณเป็นมือโปรเป็นอย่างมาก ไม่ต้องสอนงานเลยแม้แต่น้อย xxxการ์ตูน คุณขย่มเบาๆผมก็เอามือไปช่วยเขี่ยให้กับคุณด้วย แล้วคุณก็คงเสียวเพิ่มรีบขย่มแบบสุดกำลังเช่นเดียวกัน จนกระทั่งผมก็ทนไม่ได้ จับเอวคุณลอยไว้ รวมทั้งซอกซอยในท่านอนอย่างนั้นบ้าง คุณร้องครวญคร่ำเต็มเสียวแบบเต็มๆถ้าเกิดเอาคุณไปเล่นคลิปโป๊ก็บอกได้เลยว่าจัดได้เต็มๆจริงๆยิ่งซอกซอยคุณก็ยิ่งเสียว คุณมาจูบปากผมและจากนั้นก็เล่นสำนวนตามกันไปด้วย จนถึงสุดท้ายก็น้ำแตกซ้ำอีกครั้ง คุณนอนไม่มีแรงลงที่ข้างที่พักผ่อนในทันที คุณพูดว่าสม่ำเสมอแบบงี้เสียวที่สุดเลย แล้วคุณก็มาจับควยผมบีบเล่นเบาๆงบประมาณที่จัดให้คุณนั้น ถึงเช้าตรู่ แบบงี้จำต้องทิปให้คุณหนักๆเสียแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...