วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี นอนมองคนเย็ดกันพวกเราก็เสร็จไปด้วย 3 รอบ

คลิปหี ก็มันทนไม่ได้มองเห็นสหายเขาเย็ดกันพวกเราก็ต้องการจะเย็ดบ้างแต่ว่าหนูก็เป็นเพศหญิงที่จะออกสตาร์ทแรงก็มิได้ หนูกระหายจัดเป็นนะยิ่งได้มองคลิปโป๊สดที่เล่นกันข้างๆอย่างนี้มันยิ่งทำให้ทนไม่ได้จริงๆยิ่งระยะนี้แฟนก็ไม่อยู่ด้วยมันยิ่งทำให้ความกระหายจัดมาเต็มเกิน 100 จริงๆไม่ไหวก็จะต้องทนแอบตกปลาช่วยเหลือตัวเองไปก่อนก็จะให้ทำยังไงได้
เรื่องมันมีอยู่ว่า คลิปหี หนูอยู่กับเพื่อนพ้อง 2 คนแล้วแฟนเพื่อนพ้องก็มาดื่มกินกันจนกระทั่งเมาและก็นอนร่วมกัน ห้องมันก็กว้างอยู่แต่ว่าเพียงพอดึกดื่นหน่อยก็เริ่มได้ยินเสียงคุยกันเบาๆแล้วหลังจากนั้นก็มีเสียงดังกึกกัก เบาๆแอบดูมองมองเห็นเพศชายกำลังลงไปเลียหีแน่นนอน ท่านี้ไม่มีท่าอื่นแน่นอนลงไปหว่างขาขนาดนั้น หนูก็เคยให้แฟนทำอย่างนั้นมาก่อน มองเห็นคลิปโป๊เขาเลียกันพวกเราก็ต้องการบ้าง พอเพียงโดนเลียเสียวขนลุกไปหมด ขนาดว่าในเวลานี้มองเห็นเพียงแค่เพื่อนฝูงโดนเลียหีก็ขนลุกไม่น้อยเช่นเดียวกัน แล้วมือหนูก็ลงไปที่หีตนเองแบบไม่ทันรู้ตัว และจากนั้นก็เริ่มเขี่ยหีไปด้วย ช่วงนี้มองเห็นคลิปโป๊แบบสดเบื้องหน้าภาพบางทีอาจจะไม่ชัดเจนเท่าไรด้วยเหตุว่ามันมึดแต่ว่าก็จัดว่าเห็นกระจ่างอยู่ แล้วไม่นานสหายมันก็เล่นท่า 69 ไปด้วยครั้งนี้มองเห็นเลยว่ากำลังดูดควยเข้าปาก คลิปหี จะว่าไปควยก็มิได้ใหญ่อะไรมากแค่ไหนนักก็ปกติ แม้กระนั้นมองเห็นแล้วต้องการไปเล่นด้วยจริงๆไม่นานเพื่อนฝูงหนูก็ขึ้นขย่ม น้ำแตกเป็นระเบียบแล้วหนูมันขย่มไม่ยั้งมีโยกมีซอกซอยคงเก็บเสียงไว้น่าดูแต่ว่าก็มีเสียงคร่ำครวญหลุดออกมาบ้าง หนูได้แต่ว่านอนนิ่งๆไม่กล้าขยับเขยื้อนตัวกลัวมิได้มองคลิปโป๊สดต่อ
ไม่นานมันก็จัดท่าจัดทางสุนัขต่อ อะไรจะอึดขนาดนั้นปัจจุบันนี้หนูกำลังจะเสร็จอีกครั้งแล้วไม่ไหวแล้ว และก็เสร็จไปอีกครั้งขนาดว่าตกปลาเองก็ยังเสียวไม่หายแล้วมันก็จับเล่นท่า ชูล้อ ท่านี้ล่ะตอนสุดท้าย ตอนนี้เพื่อนพ้องมันก็คงทนไม่ได้หายใจหอบแล้วก็เริ่มมีครวญออกมาตามจังหวะชน มันอาจไม่ไหวเช่นเดียวกันถ้าเกิดมิได้ครวญมีหวังหัวใจวายตายได้แล้วท้ายที่สุดก็คงจะเสร็จแล้วมันก็นอนกอดกันนอนต่อ ยอดเยี่ยมที่สุดมองเห็นแล้วอยากที่จะให้มันมาเย็ดหนูบ้างจังแม้กระนั้นก็ทำไม่ได้แล้วมันก็โอบกอดนอนรัดกันถัดไป หนูเสร็จโดยประมาณ 3 รอบได้ กระทั่งช่วงเวลาเช้ามาก็ทำเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นกระทั่งแฟนมันกลับไป แล้วหนูก็มองหน้ามัน มันก็บอกก็คนมันกระหายจัดจะให้ทำยังไง ทราบนะว่าแอบมองอยู่เสียวไหมเสร็จไปกี่รอบละ ต่างก็หัวเราะกันอย่างเบิกบานก็เพื่อนสนิทกันเพียงแค่มองหน้าก็รู้เรื่องกันแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...