วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด ขอพิเศษเนื่องจากว่ามันเป็นวันพิเศษของอาจารย์

คลิปหลุด วันนี้วันคุณครู แล้วพวกเราจำเป็นต้องทำเช่นไร ขึ้นครูยังไงใครๆก็ทราบ ขึ้นครูมากี่ครั้งและจากนั้นก็ต้องการจะขึ้นอีก แต่ว่าคุณครูคนใหม่ขอเป็นเด็กๆหน่อยจะได้ไหม คุยกับเพื่อนพ้อง แล้วหลังจากนั้นก็ได้จริงๆเด็กที่ให้เลือกวันนี้ก็แต่งตัวเป็นชุดแต่งกายอาจารย์กับผู้เรียนกันทั้งหมดเลย เพียงแค่คิดก็เสียวแล้วขอสัก 2 ดอกกำลังสวยกำลังงามหากได้ขึ้นครูวันนี้ แม้กระนั้นเวลามีไม่มากมายแถมด้วยงบประมาณก็จำกัดจะได้ไหมหนอต้องการจะทราบจริงๆอย่างงี้จำเป็นต้องคุยกันหน่อย
รวมทั้งคุยกับเด็กที่พวกเราได้เลือกไว้ขอเวลากับคุณเพียงแค่ 1 ชั่วโมงแต่ว่าขอ 2 น้ำคุณจะว่าอะไรหรือไม่ คุยกันไปๆมาๆคุณบอกก็ได้เฉพาะวันพิเศษนี้เพียงแค่นั้น บอกแล้วคุยดีๆเด็กมันให้ จะให้คุณเป็นคุณครูสอนภาษาประ คลิปหลุด เทศญี่ปุ่นแบบคลิปโป๊ประเทศญี่ปุ่นสักนิดสักหน่อย จะอิคึ หรือ อิไต ได้หมดประเดี๋ยวได้ทราบกัน
ไม่รอคอยช้าขึ้นห้องได้ผมคว้าคุณลงที่เตียงโดยทันที คุณหัวเราะบอกจะรีบอะไรขนาดนั้นคุณได้แต่ว่าหัวเราะแล้วผมก็แปลงเป็นลูกคุณจัดแจงดูดนมคุณเล่นพร้อมล้วงหีคุณ แล้วคุณก็มาจับที่ควยผมเล่นที่ปลายควยหัวควยผมน้ำมาแล้วคุณบอกมาเลยพร้อมแล้ว จัดก่อนเลยจ๊ะพี่ แล้วคุณก็อ้าขารอคอยให้ผมจัดแจงตรอกคุณในท่าชูล้อ เสียงที่คุณสอนไม่ราวกับในคลิปโป๊สักเท่าไหร่ แต่ว่ามันราวกับคลิปโป๊ไทยมากยิ่งกว่าครวญครางเบาๆเสียงพอน่ารักผมไม่หยุดซอกซอยสิ่งเดียวเสียวกระทั่งเสร็จ พอเพียงกำลังจะถึงจุดหมายผมรีบบอกกับคุณว่าจะเสร็จแล้ว คุณก็ทำหน้าบอกเสียวขอเร็วๆเลยพี่ คลิปหลุด แล้วผมก็จะหนักให้เต็มๆเสียงเนื้อกับน้ำชนกันอย่างมันแล้วน้ำก็แตกสุดท้ายหีคุณตอดควยเป็นระยะติดอยู่ไว้อย่างนั้นก่อนพอเพียงใกล้จะดึงออกคุณจัดแจงใช้หีตอดควยเอาไว้ดูดควยจนถึงเกือบจะดูดเอาถุงติดไปด้วย คุณหัวเราะบอกต่อเลยไหมหนูไหวสุดกำลังพี่สู้หรือไม่ ตลกขบขันละ มาเลยเมื่อต้องการอย่างงี้พี่ขอดูคลิปโป๊ แล้วน้องดูดควยให้หน่อยคุณทำหน้างงงัน รวมทั้งมาเลยวันนี้พิเศษให้เพียงแค่วันเดียวนะ และก็ดูดควยอปิ้งมุ่งมั่น ตั้งมั่นทำมากมายทั้งยังชักว่าวดูดควยทำแบบคลิปโป๊ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจนถึงน้ำลายคุณเปรอะเยอะไปหมดแล้วมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาอีกนิด เรียกว่าแทบจะมิได้พักเลย พอเพียงมันเริ่มแข็งผมก็ไม่คอยช้าจับเล่นท่าสุนัขเลย ตรอกไปไม่แข็งก็ตรอกไป จัดหนักให้แบบเต็มๆช้าสลับเร็ว เสียวอย่างนี้เยี่ยมที่สุดได้เสียวนานๆโคตรความสบายเลย จัดไปรอบนี้เกือบจะ 20 นาทีกระทั่งน้องเขาครางครวญด้วยความเสียวจนกระทั่งคอแห้งผาก คุณแทบเดินไม่ไหวเช่นเดียวกัน คุณบอกพบแบบงี้วัน 2-3 รอบหนูก็ไม่มีแรงเป็นแบบเดียวกันนะ แฮปปี้จริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...