วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565

hentaithai หินเสพสม

hentaithai ผมกับแม่พวกเรามีเรื่องมีราวที่จำเป็นต้อง เก็บไว้เป็นความลับ แล้วก็เป็นความลับมากมายๆที่ไม่อาจจะเอาไปบอกใครกันแน่ทราบได้ ถ้าเกิดคนแถวบ้านทราบเข้าสงสัยผมจำต้องย้ายบ้านหนีแน่นอนเป็นผมกับแม่ได้ล่อ!!!กันครับผม เรื่องมันเริ่มเมื่อต้นปีนี้เอง ผมอายุ16 ปิ้ง 17 อาศัยอยู่กับแม่และก็น้องชายอายุ 1 ขวบกว่าๆส่วนบิดาผมพึ่งจะเสียไปเมื่อปีก่อนนี้เอง บ้านพวกเราไม่มั่งคั่งไม่จนถึงพอมีพอกินสบายๆนะครับ มีวันนึงแม่ผมก็ได้รับโทรศัพท์มาจากเครือญาติบ้านนอกว่ามีผู้บำเพ็ญพรตมีชื่อเสียงมาแถว บ้านพี่น้อง มีความคิดเห็นว่าคนภายในหมู่บ้านเก็บเงินกัน

เชิญชวนแกมาเลยล่ะ และก็พี่น้องแม่เอ็งกำลังจะประกอบพิธีขอของศักดิ์สิทธิ์ด้วย เลยอยากที่จะให้แม่มาร่วมพิธีการด้วย hentaithai มองเห็นแม่พูดคุยโทรศัพท์อยู่นาน ผมได้ยินโดยบังเอิญรวมทั้งมีความคิดว่าแม่คงจะไม่ไปหรอกด้วยเหตุว่าไกลก็ไกลและก็แม่ผมธรรมดามึงไม่ค่อย เชื่อเรื่องแบบงี้เท่าไรและตัวผมด้วย ยิ่งแม่เป็นเจ้าหน้าที่รัฐอยู่กรมวิทยาศาสตร์(แม้กระนั้นโดยมากปฏิบัติงานพวกเอกสารซะ มากยิ่งกว่ามิได้อยู่ห้องแลปราวกับในหนังหรอก)เลยเชื่อในสิ่งที่มองเห็นมากยิ่งกว่า สิ่งลึกลับแตะต้องมิได้ แม่เลยบอกปัดพี่น้องไปและไม่ได้ไปจากที่เครือญาติเชิญชวน สองสามวันผ่านไปพี่น้องผมผู้ที่เคยเชื้อเชิญแม่ไปประกอบพิธีมึงแวะผ่านมาพอดิบพอดี มึงชื่อป้าเนียม เป็นลูกพี่ลูกน้องของแม่อายุพอกับแม่เป็น 40กว่าๆป้าแกมากดออดหน้าบ้าน ผมเลยไปเปิดประตูให้มึงเข้ามา มองเห็นป้าเนียมหิ้วอะไรเข้ามาสักอย่างรวมทั้งถามคำถามว่าแม่พวกเราอยู่ไหม “ความสนุกใครกันแน่มาหรือ ” แม่ผมแผดเสียงถามมาจากชั้นสอง ป้าเนียมเลยตอบกับไปว่า ฉันเองแก้ว(ชื่อเล่นแม่ผม) แวะมาหาแกน่ะ แม่ผมจำเสียงป้าเนียมได้รีบเดินลงมาจากบ้านข้างบนที่เป็นที่เป็นห้องนอนมึง และก็พาป้าเนียมไปนั่งที่เก้าอี้ยาวในห้องรับแขก บ้านผมเป็นบ้านปูนสองชั้นเป็นสวนเล็กๆอากาศดีแต่ถนนหนทางเข้ายากสักนิด อยู่แถบนอกเมืองนี่เอง ผมชูเอาน้ำมาให้แม่รวมทั้งป้าเนียม มองเห็นเอ็งคุยอะไรกันนานอยู่แม้กระนั้นผมมิได้นั่งฟังหรอกมันคือเรื่องของคนแก่เด็ก ไม่สมควรแอบฟัง ผมเลยเดินเข้าห้องไปอ่านหนังสือเล่น ผมจับแมกกาซีนเอามาอ่านฆ่าเวลาในพวกวารสารพวกนี้และก็ผมมักแอบพวก เรื่องเล่าแนวแม่ลูกที่ได้มาจากในเวปพริ้นเก็บเอาไว้ในหนังสือพวกนิตรยสารรถยนต์ ยนต์ หรือมอไซด์ เพราะว่าแม่ไม่มายุ่งกับชั้นหนังสือกลุ่มนี้ของผมอยู่แล้ว ทำให้ผมสุขใจว่าแม่อาจจะเป็นไปไม่ได้พบสิ่งที่ผมแอบซ่อนไว้แน่นอนผมมีเรื่องมีราวแนวแม่ลูกมีอะไรกันซ่อนไว้อยู่มากมาย อ่านแล้วมันได้อารมณ์ที่ตื่นเต้น กระตุ้นความเสียวได้ครั้งใดก็ตามอ่าน แต่ว่าใจจริงๆผมไม่กล้าทำหรอกเพียงแค่อ่านเล่นๆจินตนาการก็คือจินตนาการ เก็บเอาไว้คิดช่วยเหลือตัวเองให้หายหื่น!!!เท่านั้นเอง ผมชะโงกหัวออกไปก็ยังมองเห็นแม่กับป้าเนียมคุยกันอยู่ สงสัยคุยกันนานแน่ ครู่หนึ่งผมก็ง่วงหงาวหาวนอนหลับไป ตื่นมามองเห็นนาฬิกาเกือบจะห้านาฬิกาเย็นผมเดินออกมานอกห้อง มองเห็นกล่องกระดาษกล่องใหญ่วางอยู่บนโต๊ะต้อนรับแขก มองไม่เห็นมีคนใดกันแน่อยู่ป้าเนียมเอ็งอาจกลับไปแล้ว ส่วนแม่ก็มองไม่เห็นอยู่บ้านสงสัยไปรับน้องที่สถานที่เลี้ยงเด็กแถวบ้าน ผมเลยเปิดกล่องมอง มองเห็นมีหินรูปร่างเหมือนคนสองคนแก้ผ้าหันชนกันสีดำๆรางๆเค้าหน้าบูดๆเบี้ยวๆแต่ว่ารู้ว่าว่าเป็นหญิงกับชาย มองแปลกดีแล้วก็มีผ้าสีผืนเล็กๆผูกไว้ตรงส่วนที่เอวของหิน ผมนึกในใจสงสัยเป็นพวกของบูชาที่ป้าเนียมได้มาจากดาบส แต่ว่าผมก็ไม่คิดอะไรมากยิ่งกว่านี้น่าจะเป็นเอาไว้บูชาเพื่อได้โชคได้ลาภตามแต่ ความไว้ใจ แม่ผมเดินเข้ามาพร้อมทั้งน้องผมพอดิบพอดี แม่พูดว่าสักครู่เอากล่องนั้นเอาไว้ที่ห้องนอนผมนะเอาไว้บนตู้ใส่เสื้อผ้าล่ะ ป้าเนียมเขาฝากไว้อาทิตย์นึงสักครู่คุณลุงดำสามีเอ็งจะมาเอาไป ผมก็ร้อง อ้าวเอามาเก็บไว้ห้องผมเพราะอะไร ธรรมดาห้องผมก็เกลื่อนกลาดอยู่แล้ว ผมทำหน้าไม่ชอบใจแม้กระนั้นก็มิได้บอกอะไรต่อ แล้วชูหินออกมาจากกล่องแล้วอุ้มเดินเข้าห้อง มันหนักใช้ได้เลยเล่นทำเอาผมเดินเซ แม่กล่าวว่าชูดีๆระวังประเดี๋ยวตก ผมเอาหินไว้บนตู้ที่มีไว้สำหรับเก็บเสื้อผ้า เสร็จรวมทั้งถามแม่ว่ามันเป็นยังไงหรือ แม่ผมพูดว่าเป็นหินบูชาป้าเนียมว่าโยคีได้มาจากในป่าแถวเมียนมาร์เอาไว้ประกอบพิธี มีความคิดเห็นว่าว่ามีตำราบูชาอยู่ในกล่องนะ แม่เดินไปที่กล่องแล้วถือแผ่นกระดาษที่อยู่ตรงใต้กล่องขึ้นมาอ่าน เป็นคำบูชาภาษาแปลกๆ(แม้กระนั้นเขียนเป็นคำอ่านภาษาไทย) หินเสพสม บูชาเพื่อความไม่มีโรคภัย ประกอบพิธีโดยควรมีชายหญิงร่วมประเวณีสอดใส่เฉพาะหน้าหินแล้วท่องมนต์มนต์จากที่กล่าว ไว้ แล้วโรคภัยในชายคาจะหมดไป แม่ผมอ่านเสร็จมองเห็นทำหน้าอายๆแล้วรีบเก็บกระดาษเอาไว้ตรงใต้กล่องดังเดิม บอกผมผ่านๆว่าหินเอาไว้บูชาขจัดปัดเป่าโรคภัยเท่านั้น มิได้ชี้แจงอะไรต่อและก็รีบจับกล่องมาวางบนตู้ด้านข้างหิน จากนั้นสามวันผ่านไป กำเนิดอะไรขึ้นไม่ทราบเล่นฝนตกเทลงมาอย่างมากแทบจะไม่หยุด ผมรังเกียจฝนเลยเนื่องจากฝนตกทีไรจะต้องฝ่าถนนหนทางโคลนออกไปคอยสองแถวเพื่อไป สถานศึกษา วันนั้นแม่ก็ไปปฏิบัติงานธรรมดาแต่ว่ากว่าจะกลับมารับน้องที่ฝากไว้กับบ้านเลี้ยงเด็ก แถวบ้านก็แทบหกนาฬิกา เพราะเหตุว่าฝนตกสองแถวจะวิ่งช้ากว่าธรรมดา เดิมผมเดินเข้าบ้านแฉะไปแทบครึ่งท่อนขนาดพกล่มไปนะเนี้ย พอเพียงถึงยังหน้าบ้าน มีสองแถวอีกคันมาหยุดแล้วก็มองเห็นแม่กำลังเดินจับมือน้องเดินฝ่าฝนเข้ามาทาง รั้วหน้า มองเห็นแม่พร่ำบ่นๆว่าไม่น่าลืมเอาร่มไปเลยมองสิแฉะทั้งตัว ผมแอบดูมองเสื้อผ้าที่แฉะๆของแม่รวมทั้งดูเต้านมที่แฉะรวมทั้งคิดชั่วแต่ว่า ผมรีบสบัดความนึกคิดนั้นทิ้งไปรีบเดินเข้าบ้าน คืนนั้นเองน้องผมก็มีลักษณะอาการไข้ขึ้นตอนเกือบจะห้าทุ่มสงสัยด้วยเหตุว่าโดนฝนที่ตกลงมา สองสามวันนี้ แม่เอายาลดไข้ให้รับประทานก็อาการแย่ลง ผมพูดว่าให้แม่เอาน้องไปพบแพทย์ไหมแม่บอกอคุณย่าเลยออกไปก็พบฝนอยู่ดี รอดูน้องถึงวันพรุ่งก่อน เพียงพอสักสองนาฬิกาน้องไข้ขึ้นสูงและก็เริ่มมาอาการเพ้อออกมาจนถึงน่าสยอง ผมกับแม่ไม่รู้เรื่องทำอย่างไรดีโรงหมอก็ห่างไปตั้ง 20 กิโล บ้านก็ไม่มีรถยนต์แล้วก็ถนนหนทางเดี๋ยวนี้คงจะเป็นโคลนไปหมดแล้ว ผมนึกในใจถ้าหากสิ่งเหนือธรรมชาติมีจริงช่วยปกป้องน้องผมด้วย คิดได้ด้วยเหตุผลดังกล่าวผมเลยบอกแม่ว่าพวกเราไปเอาหินที่ป้าเนียมให้มาเอามาช่วยน้องสิ หินมีอำนาจขจัดโรคได้นี่ท้องนา แม่รีบตอบ มิได้ๆมันจำเป็นต้องประกอบพิธีถึงจะได้ พิธีการอะไรหรือแม่ ผมถามขึ้น แม่หน้าแดงขึ้นพูดว่ามิได้หรอกเราทำไม่ได้ เป็นมนต์ดำเอาไว้ให้คู่สมรสทำกัน ผมทำหน้าสับสนๆรวมทั้งเอาผ้าชุบน้ำเย็นแล้วก็ประคบไว้ที่หน้าผากน้องผม น้องหยุดเพ้อสุดแท้แต่ไข้ยังไม่ลดตัวยังร้อนมาก ผมกล่าวว่าแบบงี้จะต้องคอยจนกระทั่งตอนเช้าเลยหรือกว่าจะไปโรงหมอได้ ครู่หนึ่งแม่ราวกับคิดอะไรรวมทั้งเดินไปในห้องผมแถวตู้หนังสือ สงสัยหาพวกหนังสือยาสามัญประจำบ้าน แม้กระนั้นผมกลัวว่าแม่บางทีอาจจะไปถือหนังสือรวมทั้งเรื่องเสียวต่างๆที่ผมหลบซ่อนเอาไว้ร่วงออกมา ผมเลยรีบเดินเข้าไปถามแม่ว่าหาหนังสืออะไรหรือสักครู่ผมหาให้ แม่เงียบแป๊บนึง แล้วเดินมาล๊อคประตูห้องนอนผม และก็บอกให้ผมปิดหน้าต่างให้สนิทรวมทั้งปิดไฟด้วย ผมสับสนแม้กระนั้นก็กระทำตาม แม่จุดเทียนขึ้นแล้วก็เอาไปปักไว้ตรงขอบหน้าต่าง ผมถามคำถามว่าทำยังไงจำเป็นต้องจุดเทียนด้วยแม่พูดว่าเปิดไฟแล้วไม่กล้าทำมันอาย ผมทำหน้างงเต็กๆอีกครั้ง มองเห็นแม่รวมทั้งเขย่งขาเอามือเอื้อมไปถือกล่องเอาลงมา แม่ให้ผมอ่าน ผมอ่านกระดาษแผ่นนั้นผ่านๆโดยใช้แสงเทียนจับใจความได้ หญิงชาย ร่วมประเวณี สอดใส่ คาถาอาคม โรคาหาย ผมตาพองทำหน้าอึ้งๆหันมาดูแม่ที่นั่งอยู่บนเตียงของ ในหัวผมเริ่มผุดเรื่องลูกกับแม่มีเพศสัมพันธ์กันประเด็นต่างๆที่ผมเคยอ่านมา เป้าผมเริ่มแข็งขึ้นจนกระทั่งเห็นได้ชัด ชี้โด่ตุงดันกางเกงนอนขายาวของผมจนถึงเห็นได้ชัด ผมมองเห็นแม่ผมดูตรงหัวที่แข็งของผม พวกเราเงียบกันครู่นึงแม่ก็นอนราบไปกับเตียงแล้วก็บอกให้ผมขึ้นมาบนเตียง แม่ถือกระดาษคำบูชาจากมือผมและก็เอาไปอ่านอย่างละเอียดอีกครั้งนึง ในเวลานี้ผมกำลังคุกเข่าตัวแข็งมองดูไปคราวเนินหอย!!!ของแม่ที่อยู่ใต้ชุดสำหรับใส่นอน แบบกระโปรงยาวของแม่ ครู่หนึ่งแม่ชันเข่าทั้งสองข้างขึ้น แม่กล่าวว่าแม่ให้เอากล้วย!!!ใส่หอย!!!แม่ได้แม้กระนั้นเพียงพอท่องคาถาจบจะต้องรีบดึงกล้วย !!!ออกในทันทีรู้เรื่องนะ ผมก็ก้มศีรษะตกลง แม่ก็กางขาทำให้กระโปรงบานออก ส่วนผมดึงกางเกงนอนของผมลงให้กล้วย!!!ผมออกมานอกกางเกง กล้วย!!!ผมชี้โด่ตั้งชันชี้ไปที่แม่ ส่วนแม่ผมจับชายกระโปรงของตนถลกขึ้นไปที่เอว ผมมองโคนขาสีน้ำตาลนวล-องแม่ได้ชัดโดยเปลวเทียนที่จุดขึ้น ถึงแม่จะแก่สุดแต่ผิวของแม่ยังเนียนไม่ได้มีความแตกต่างกับผู้หญิงเลย จิตใจผมเต้นรัว จนถึงจำต้องเอามือรูดกล้วย!!!ผมแก้หื่น!!! รูดเข้ารูดออกกระทั่งหัวกล้วย!!!เริ่มแดงกล่ำขึ้นเรื่อยแม่มองดูจ้องตาไม่กระพริบที่กล้วย!!!ผมแล้วก็มองหน้าผมมึงทำหน้าตึงๆแล้วก็ดูลงมาที่กล้วย!!!ผมที่กำลังจะลอดเข้าไปในพื้นที่หวงห้ามของตัวอีกในอีกไม่ นาน มองเห็นอย่างนี้ผมเลยไม่รู้จักว่าแม่มีอารมณ์ด้วยหรือไม่ กางเกงลิงลายเล่ห์เหลี่ยมสีขาวของแม่มองเห็นมีน้ำซึมๆออกมาสกปรกตรงหว่างขา ยิ่งทำให้ผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะเยอะขึ้นเรื่อยๆ ผมเขยิบตัวเข้าไปในระหว่างขาของแม่ที่ชันขาขึ้น แม่แหกขาตนเองออกให้กว้างเพิ่มมากขึ้นและก็บอกจะผมเริ่มแล้วนะ แม่มองดูไปที่หินเสพสมและก็เริ่มอ่านมนต์ ผมเอานิ้วดึงกางเกงชั้นในของแม่เลื่อนออกไปกองไว้ข้างนึง ทำให้มองเห็นรอยแยกที่มีขนหะมอย!!!ขึ้นปกคลุมอยู่นิดๆมองเห็นติ่งเนื้อสีน้ำตาลเข้มเสมือนในรูปภาพโป๊ที่ผมเคยมองในเน็ทเป็นประจำกำลังแพรมยกออกมา ผมบากบั่นดันหัวกล้วย!!!เข้าไปนิดเดียว แม่ร้อง โอ้ยๆออกมาเบาๆผมดึงกล้วย!!!ออกมาและก็แทงเข้าไปใหม่ แม่ร้องโอ้ยอีกครั้ง กล้วย!!!เข้าหอย!!!แม่ทุกข์ยากลำบากมากมาย อาจเนื่องจากว่าร่องสวาทของแม่มิได้โดนแทงมาเกือบจะปี ทำให้หอยแม่ในตอนนี้มันคับตึงไปหมด แม่ท่องคำบูชาดังที่เขียนเอาไว้ในกระดาษแม้กระนั้นติดๆกุกๆกักๆ เนื่องจากว่ามีความเจ็บปวดตึงที่กล้วย!!!ผมบากบั่นแทรกเข้าไป แม่ก็เลยเอามือข้างนึงมาแบะจิ๋มของตนเองให้กว้างขึ้น ผมจับหัวกล้วย!!!ผมลอดเข้าไปในหอย!!!แม่ที่ถูกนิ้วแม่แหวกออกให้บานเยอะขึ้น ในตอนนี้หอย!!!ของแม่ทำเป็นเพียงอมปลายกล้วย!!!ผมเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังแทงไม่เข้าถึงลำกล้วย!!! ผมเอนตัวไปด้านหน้ามากขึ้นเรื่อยๆเพื่อจะเพิ่มแรงและก็จะได้กดกล้วย!!!ได้สบายขึ้น ส่วนแม่ก็พยามแอ่นตูดให้หอย!!!ดันขึ้นมาช่วยเสริมแรง ผมออกเสียงดังอึ๊ดๆๆสู้แคมของแม่ที่ลอยสูงขึ้นมา ในช่วงเวลานี้ผมต้องการให้กล้วย!!!เข้าไปในหอย!!!แม่เร็วๆกล้วย!!!เข้าได้เพียงแค่หัวมันล่อ!!!มิได้ ต้องการเอาเข้าไปอีกทั้งท่อน ผมเลยแทงแรงๆไปคราวหนึ่งมองเห็นแม่ร้องแบบจุกๆแล้วก็บอกให้ผมพอก่อน แม่กล่าวว่ากล้วย!!!ลูกมันแห้ง แทงเข้าหอย จำเป็นต้องทำให้มันลื่นก่อน ผมถอนกล้วย!!!ออกมา นั่งบนเตียงมองแม่ที่เอามือปิดจิ๋มของตนทำหน้าแบบเจ็บๆผมไม่เคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาก่อน มองเห็นในหนังล่อ!!!กันสบายๆเลยรู้สึกว่ากล้วย!!!มันคงจะเข้าหอย!!!ได้ไม่ยากแต่ว่าพอเพียงทำจริงๆไม่ง่ายเลย ผมมองดูกล้วย!!!ผมแล้วหลังจากนั้นก็เสียดายมีหอย!!!อยู่ซึ่งๆหน้าแส่ล่อ!!!ไม่เข้า hentaithai ผมมองหน้าแม่แล้วถามคำถามว่า เอายังไงดี แม่กล่าวว่าจำต้องให้กล้วย!!!มันลื่นก่อน ครู่หนึ่งแม่ก็ลุกมาก้มลงตรงหว่างขาผม อ้าปากงับเอาปลายกล้วย!!!ผมรวมทั้งดูดดังจูบๆสองสามครั้ง และก็ค่อยดูดลึกเข้าไปในปาก รูดปากเข้ารูดปากออกอย่างช้าๆเอาลิ้นมาตวัดปลายหัวตรงรอยแยกของปลายหัวกล้วย!!!บ้างเล่นเอาผมเสียวจนกระทั่งตัวงอ เลย ในตอนนี้ผมก็ทราบดีแล้วว่า ทำเช่นไรไม่ให้กล้วย!!!มันแห้ง ผมจับหัวแม่โยกอย่างช้าๆเพราะเสียวมากมายๆกลัวน้ำหื่น!!!จะหลั่งออกมาก่อน ประเดี๋ยวอดเอากล้วย!!!เข้าหอย!!!แม่กันพอดิบพอดี แม่แหงนมาคุยกับผมกล่าวว่าเท่านี้อาจจะคงจะใช้ได้แล้ว ผมดันตนเองลุกขึ้นยืนแล้วล้วงเข้าไปใต้กระโปรงแม่ควานหาร่องหอย!!!ของแม่จนกระทั่งพบ แล้วก็เอานิ้วแหย่เข้าไปขอบกางเกงลิงแม่ ผมยังไม่ต้องการเอากล้วย!!!เข้าไปอีกทีกลัวว่าสักครู่ล่อ!!!ไม่เข้าอีกครั้ง แล้วแม่เจ็บต้องการเลิกทำแล้วจะหมดโอกาสกัน ผมเอานิ้วทดลองเข้าไปก่อนดีมากยิ่งกว่าเป็นตัวเปิดทางในช่วงเวลานี้ปลายนิ้วผมจับไปตรงเนิน สามเหลี่ยมเฉอะแฉะๆแล้วเอานิ้วทิ่มแทงเข้าทิ่มแทงออก ได้ยินเสียงดังแจ๊ะๆๆและหลังจากนั้นก็ค่อยๆกดนิ้วลึกเข้าไปเรื่อยจนกระทั่งสุดด้ามนิ้ว แม่ก้มหัวลงมองหอย!!!ของตนเองและก็เอามือมากมายอดไว้ที่คอผมและก็โยกเอวดันเข้าพบ นิ้วผม ผมมองเห็นนิ้วผมเข้าไปลึกได้ผมก็รู้สึกว่ากล้วย!!!ผมก็จะต้องเข้าได้เช่นกัน ผมทดลองอีกทีผมบอกให้แม่เอนตัวลงไปนอนใหม่ แล้วก็แม่ก็แหกขากางออกอีกครั้ง ผมจับขอบกางเกงชั้นในของแม่และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆรูดออกทางปลายขา แคมหอย!!!ของแม่ผมในขณะนี้เริ่มแบะออกมาจากกันบางส่วนและก็มีน้ำใสๆอยู่ตรงปากรอย แยกเพิ่มมากขึ้น ผมเอนตัวลงทับแม่ นมของแม่ดันทรวงอกของผมนุ่มมากมาย ในเวลานี้ฝนภายนอกยังไม่หยุดตกและก็ราวกับจะตกหนักมากยิ่งขึ้น ทำให้ในห้องผมเย็น ลดความร้อนรุ่มที่ผมกับแม่กำลังด้วยกันทำเป็นดี แม่ผมขยับเอวซ้ายขวาจัดแจงพร้อมรับการแทงกล้วย!!!ของผมอีกรอบ แม่จับกล้วย!!!ผมให้ตรงรูแล้วก็จับบั้นท้ายผมกดลง กล้วย!!!ผมเบาๆไหลเข้าไปในรูหอย!!!แม่ครั้ง โอกาสนี้หัวกล้วย!!!ผมแทงเข้าไปได้ง่ายดายยิ่งกว่าคราวแรกเพราะเหตุว่าได้น้ำลายช่วยทำให้ ไหลเข้าได้ส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...