วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ เย่อหยิ่งจนถึงเจอดี

การ์ตูน18+ สวัสดีครับผม เรื่องของผมบางครั้งอาจจะโหดเหี้ยมไปนิดหน่อยนะ แม้กระนั้นก็จบท้ายด้วยดี
ก็เลยทดลองส่งมาให้อ่านกันเล่นๆนะครับอย่าคิดมาก เรื่องมีอยู่ว่า
ตอนผมเข้ามหาลัยใหม่ๆก็ควรจะมีการรับน้องเป็นจารีตของทุกๆรุ่น

แม้กระนั้นต้นตอของปัญหาอยู่ตรงหญิงหน้าจอย การ์ตูน18+ ซึ่งเป็นนิสิตที่เข้ามาพร้อม
เค้าเป็นผู้ที่ถือได้ว่างามขาวแล้วก็มีเสน่ห์มากมาย
คนไหนมองเห็นก็ควรเป็นมองดูกระทั่งเหลียวดูข้างหลังว่างั้นเถิด
แต่ว่าข้อผิดพลาดของเค้าเป็นหน้าจอยเป็นคนเย่อหยิ่งและนิสัยค่อนข้างจะยะโส
ก็เลยทำให้เป็นที่หมั่นไส้ของบรรดาสตรีทั้งยังรุ่นเดียวกันแล้วก็รุ่นพี่อีกต่างหาก
เรื่องมันก็ไม่มีอะไรมากมาย แม้กระนั้นวันเกิดเรื่องเป็นวันไปรับน้องบ้านนอก
ซึ่งเขาจัดให้มีการรับน้อง 3วัน2คืน
มีที่พักรวมทั้งเป็นทะเลสาบครึ่งหนึ่งป่ากว้างมากมาย ก็ธรรมดาอีกล่ะครับผม
หน้าจอยก็ท่องเที่ยวทำให้ใครๆขายหน้าเพราะว่ามาจีบไม่ดูตาม้าตาเรือ
เรื่องก็ดูเหมือนกับว่าไม่มีอะไร แม้กระนั้นเพียงพอคืนลำดับที่สองนี่สิ
เค้ามีการดื่มกันส่งท้ายก่อนกลับ ผมเองก็ดื่มไปพอกึ่มๆแบบเดียวกัน
ทุกคนเล่นรอบกองไฟกันเป็นที่รื้นเริง
แต่ว่าในขณะนั้นผมมองไม่เห็นหน้าจอยพอเพียงมืดค่ำอีกหน่อยเพื่อนพ้องเพศหญิง
ซึ่งเป็นเพื่อนตั้งแต่ก่อนเข้ามหาลัยนี้เสียอีก ใบหน้าทะเล้น นิสัยแสบๆ
แก่นๆมาสะกิดผมด้านหลังแล้วพูดว่าให้ผมตามไป ตอนต้นผมก็สับสนๆ
แม้กระนั้นก็เดินตามไปแบบนั้นล่ะ พอเพียงไปถึงที่หน้าบ้านพัก
ซึ่งเป็นเรือนไม้และก็เปิดประตูแล้วก็เข้าไป ผมก็จำต้องตกอกตกใจ เสียววูบไปถึงตาตุ่ม
เนื่องจากว่าภาพที่มองเห็นในบ้านระยะหลังนั้นเป็นหญิงหน้าจอย
ซึ่งกำลังนอนสลบไสลไม่มีสติ แม้กระนั้นที่ผมตระหนกตกใจไม่ใช่อะไรหรอกขอรับ
แม้กระนั้นเป็นเนื่องจากหน้าจอยมิได้นอนอยู่เฉยๆแม้กระนั้นคุณกำลังถูกสหายหญิงอีกสามคน
ซึ่งผมก็รู้จักดี กำลังจับหน้าจอยเปลือยจนถึงล่อนจ้อน ขาวจั๊วไปตลอดตัว
ในขณะที่ผมไปถึงนั้นเพื่อนฝูงสองคนกำลังจับขาของหน้าจอย แยกออกคนละข้าง
ส่วนอีกคนกำลังใช้มีดโกน โกนขนเพชรตรงเครื่องเพศของหน้าจอยอยู่
ผมงี้ยืนตกตะลึงหัวใจเต้นระทึก
เนื่องจากว่าไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มามองเห็นหน้าจอยคนงามถูกแกล้งขนาดนี้
อาจเป็นเพราะเนื่องจากทั้งยังสามคนหมั่นไส้หน้าจอยเป็นพิเศษ
ทั้งยังยังเคยถูกหน้าจอยบอกกระทบเข้าให้ทำนองนั้น
ผมยืนมองอยู่ครู่หนึ่งสามเหลี่ยมทองดำของหน้าจอยก็ขาวจั๊ว เปิดเผยให้มองเห็นกลีบเจ้าเนื้ออูม
ขาวจั๊ว เพื่อนฝูงที่พาผมมาผลักผมเข้าไปนั่งใกล้ๆรวมทั้งกล่าวว่า
จังหวะเดียวให้ผมจัดแจงหน้าจอยเสียเดี๋ยวนั้น
ในเวลานั้นผมสารภาพว่าของผมแข็งปั๋งตั้งแต่ทีแรกมองเห็นแล้ว
เมื่อมาพบท้าอย่างงี้ถ้าเกิดไม่ปฏิบัติก็เสียฟอร์มแน่นอน
ผมก็เลยปลดกางเกงออกโดยทันทีโดยไม่ต้องคิดมาก
รวมทั้งเริ่มร้องเพลงเพลงรักของผมให้แก่หน้าจอยคนงามซึ่งๆหน้าเพื่อนพ้องหญิง
ซึ่งกำลังนั่งยิ้มหัวเราะหึๆกันทั่วทุกคน
ผมกระซวกกึ่งกลางหว่างขาของหน้าจอยอปิ้งช้าๆนมของหน้าจอยเต้นระเร่าไปตามแรงชน
สหายคนนึ่งในกรุ๊ปกดชัตเตอร์เก็บภาพไว้เป็นของที่ระลึกตลอดการเล่นเพลงเพลงรักของผมกับหน้าจอย
ซึ่งในเวลานั้นหน้าจอยนอนไม่ไหวติงไม่มีสติ ด้วยฤทธิ์ยานอนหลับ
หากไม่ใช่หน้าจอยผมบางทีอาจจะตกลงใจไม่ทำการนั้นก็ได้
แต่ว่านี่เป็นหน้าจอยซึ่งผมเองก็เคยนอนฝันกลางวันมาแล้ว
แม้กระนั้นวันนี้ผมได้สัมผัสเนื้อหนังของหน้าจอยจริงๆ
หน้าจอยคนงามพบผมขย่มตั้งแต่รูสวาทจนกระทั่งรูตูด
ผมจัดว่ามีครั้งเดียวและจำต้องเอาให้สุดกำลัง เพื่อนพ้องที่มองอยู่ก็ไม่มองไม่
จับหน้าจอยกลับในท่าต่างๆให้ผมพร้อมสรรพเหมือนกับราชา
รวมทั้งชักภาพเก็บไว้จนกระทั่งผมเสร็จภารกิจ เพียงพอผมถึงจุด
เพื่อนพ้องหน้าทะเล้นของผมก็พาเพื่อนพ้องอีกผู้คนจำนวนมากเข้ามาในห้องอีก
ครั้งนี้มากันสี่คนและก็กล่าวได้ว่าเป็นเซ็กซ์กลุ่ม 4ต่อ1
พวกที่มานั้นก็เป็นพวกที่โดนหน้าจอยดุด่าเอาตอนเมื่อวานนี้นั่นแหละ
หน้าจอยโดนรุมทึ้งพร้อมทีเดียว4คนเลย โดนขย่มโขยกเขยกมากมาย โดนจิ้มรับประทานหอยครั้งละคน
แถมยังมีการชักภาพไว้เป็นของที่ระลึกอีกต่างหาก
พอเพียงรุมทึ้งกันครบเซ็ทเราก็ปลดปล่อยให้หน้าจอยล่อนจ้นอยู่อย่างงั้น
รวมทั้งเราก็ออกไปร่วมสังสรรค์ล่ำลาการรับน้องกันต่อจนถึงสว่าง
ช่วงเช้ามีการป่าวประกาศเรื่องหน้าจอยกันมากมาย ใครๆ
ต่างก็พากันมาดูหน้าจอยซึ่งยังนอนในภาวะล่อนจ้อนอยู่อย่างงั้น เสียงหัวเราะคิกคัก
รื้นเริงด้วยอาการเมาอีกทั้งงาน
แถมยังมีการถ่ายรูปเก็บไว้กระเป๋านที่รำลึกเสียอีกด้วย การ์ตูน18+ เพียงพอสายๆ
พวกเรานั่งทานอาหารกัน ได้ยินเสียงร้องไห้โฮๆดังมาจากบ้านพักข้างหลังนั้น
พวกเราก็เลยส่งกลุ่มเพศชายล้วนไป เนื่องจากว่ากะจะจ่ายกันคราวสุดท้ายอีกครั้ง
เนื่องจากว่าพวกนั้นเอาเสื้อผ้าของหน้าจอยไปหลบซ่อนไว้รียบร้อย
ทำทีเป็นหน้าจอยหายไปไหนตลอดทั้งคืนและก็เข้าไปเสนอหน้าให้การช่วยเหลือ
ซึ่งในเวลานั้นหน้าจอยอยู่ในภาวะช่วยเหลือตัวเองมิได้ลุกไม่ไหว
รวมทั้งพวกนั้นก็เข้าไปล้วงๆล้วงๆคลำๆกดๆ
และแบกหน้าจอยออกมาในภาวะแบบเปลือยมาโชว์บรรดาพวกที่อยู่ด้านนอกกันชัดชัด
หลังจากนั้นนี้ไม่ค่อยมีคนใดกันพอใจ
แต่ว่าผมมองเห็นสามตัวยุ่งเพื่อนฝูงผมตัวต้นคิดนั่งหัวเราะกันคิกๆคักๆน่าเตะ
สรุปแล้วงานนั้นหน้าจอยไม่รู้จักว่าทั้งหมดทุกอย่างเป็นแนวทางของเรานั่นเองโดยเหมาว่าคุณถูกคนไหนกันแน่ก็ไม่รู้จักชิงทรัพย์สวาท
จากนั้นหน้าจอยก็เลิกวางท่าและก็เริ่มเป็นเพื่อนที่ดีของทุกคนส่วนภาพที่ถ่ายๆ
กันก็ถูกรุ่นพี่ยึด
ซึ่งขาโจ๋เป็นสตรีรวมทั้งเอาไปเอาทิ้งในแล็บที่มหาลัยอย่างเงียบๆ
โดยที่หน้าจอยไม่ทราบ แต่ว่าที่ทราบๆนะโอ้ หน้าจอยจะทราบมั๊ยเนี่ย
ว่าผมเป็นคนเปิดบริสุทธิ์คุณคนแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...