วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ สวิงบนน้ำตก

การ์ตูนโป๊ ผมคนถูกใจแอบมาอีกแล้วขอรับ ไอ้ความที่ว่าตนเองประหม่าลีลาท่าทางไม่เชี่ยวชาญ มังกรไม่ตื่นเต้น เลยทำให้ผมถูกใจที่จะมองแฟนเย็ดกับคนอื่นๆ ก็มีประสบการณ์พอสมควรนะครับ จำนวนมากจะแอบมองแฟนมากยิ่งกว่า การ์ตูนโป๊ ตอนหนึ่งแฟนผมมิได้ออกไปนัดหมายกับคนใดกัน ด้วยเหตุว่าคุณมีน้องชายมาช่วยสร้างอารมณ์ ไม่นานก็เบื่อครับผม คุณก็ติดต่อผ่านเพื่อนพ้องคู่สวิงที่เคยพบกันมาให้หาชายโดดเดี่ยวให้ด้วยเอาที่ว่าควยใหญ่จริงๆไม่ใช่โม้ แม้กระนั้นพอเพียงเจอะกันเล็กมากยิ่งกว่าของผมอีก ราวๆ 4-5 วัน เพื่อนฝูงคุณก็โทร.มาบอกว่า มี

ชายโดดเดี่ยวอยู่ในแวดวงพึงพอใจ ชื่อพี่มอญอายุ 57 ปี ควยยาวใหญ่ประมาณ7-8 นิ้ว แต่ว่าใบหน้าปกติ ค่อนข้างจะอ้วน อีกคนชื่อพี่ย้งอายุยงราว 45 ปี รวมทั้งสันชายหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกับพวกเราที่เคยเจอกับแฟนผมมาบ้าง ทั้งปวงมีภรรยาและก็สวิงร่วมกันหมด แต่ว่าแฟนผมขอให้พวกเขามาเป็นชายลำพังให้ ก็ตกลง แต่ว่าวันนัดหมายผมดันติดธุระสำคัญที่บริษัท ไปด้วยมิได้ แฟนผมดีอกดีใจล้อผมว่าไปด้วยก็มีแม้กระนั้นแอบมอง มิได้ช่วยเค้าเย็ดภรรยาตนเองเลย เอาไว้จะถ่ายภาพมาให้มองล่ะกัน …เที่ยงวันเสาร์แฟนผมก็โทร.มาบอกผมที่บริษัทว่าพี่ๆทั้งยังสามมารับแล้ว มีสมาชิกมาเพิ่มเป็นอดีตคนทำคอลัมส์สวิงกิ้งในหนังสือฉบับหนึ่ง เป็นหัวหน้าทีมสวิงกลุ่มนี้ คุณตื่นเต้นมากมาย เนื่องจากพี่คับพวง(ผมแปลงชื่อเอ็ง เอง) ดังในกลุ่มสมาชิกพอเหมาะพอควร ผมรีบงานอย่างไรก็ไม่เสร็จ โชคดีที่ศีรษะหน้าใจดี ให้ผมหยุดเวลาบ่าย เนื่องจากว่าผมพูดปดแกว่าจะไปเยี่ยมเครือญาติ แล้วผมก็ควบกะบะคู่ชีพมุ่งไปที่อำเภอเล็กๆติดตีนเขาภูเขาพานโดยทันที ทีนี่มีอ่างเก็บน้ำ มีถ้ำ มีลานหิน มีป่าดงสวยสดงดงามแต่ว่าคนไม่ค่อยมาท่องเที่ยวกันนานๆจะมีมาซักภาควิชา ยิ่งฤดูหนาวอย่างนี้อากาศไม่หนาวเท่าเมืองเลยหรือทางด้านเหนือคนยิ่งไม่มา ผมหยุดรถยนต์ไว้สำนักงานสวน เดินลัดขึ้นไปตามทางเดินขึ้นไปบน ที่ที่นี้ผมเคยพาแฟนแล้วก็เพื่อนพ้องมาคบหาสมาคม สวิงกัน 2-3 ครั้ง เป็นลานไม่กว้างนัก อยู่ขอบหน้าผา มีหินใหญ่ๆบัง มีต้นไม้ต้นๆแยะ ผมใช้เวลาแทบ 30 นาทีถึง แอบมองตามจารีต ระยะที่ผมซุ่มห่างโดยประมาณ
สิบกว่าเมตร ทั้งยังห้าคนปูเสื่อผืนใหญ่ 2 ผืนนั่งจิบเบียร์สด เพศชายทุกคนสวมเสื้อคอกลมหมด เสื้อหนาวกองไว้ด้านข้างวันนั้นอากาศดีพอเหมาะพอควร ไม่หนาว เพียงแค่เย็นๆส่วนช่างข้างล่างเปล่าเปลือยโชว์ควยกันผงาด แฟนผมเหลือแค่กางเกงในตัวบางๆเป็นสายคาดเล็กๆสีขาว มองเห็นอีกทั้งนมอีกทั้งหีแจ้งชัด ในตอนที่ผมขึ้นไปทุกคนเย็ดภรรยาเสร็จหมดแล้วในรอบแรก ผมฟังพวกเค้าคุยกันต่างก็ดูว่าแฟนผมเก่งอีกทั้งปากทั้งยังหี ที่ผมพึงพอใจเป็นพี่มอญควยเอ็งขนาดอ่อนตัวยังน่าสยองเลย ส่วนพี่คับพวงเท่าที่อ่านในหนังสือควยเอ็งก็ไม่หนีกันเท่าใด มีความคิดว่าคงจะ 6.5 – 7 นิ้ว ผู้อื่นก็มาตรฐานไทย ไม่นานแฟนผมก็ลุกขึ้นยืนเอาหีไปถูๆไถๆไหล่พี่ย้งชายหนุ่มใหญ่อีกคนมึงใบหน้าแบบชาวจีนอ้วน ควยขาว มึงก็เลียหน้าขาให้แฟนผม คุณสูดปาก พี่มอญยืนขึ้นไปเกาะติดปากบี้นม มือคุณก็คว้าควยใหญ่แกมากำรูด มันสู้มือในทันที พี่ย้งใช้ฟันกัดเม้มไปโคลนหน้าขาทั่วตัวทั้งยังนมแล้วก็หีทำเอาคุณร้องพูดว่าเจ็บเสียวปนกัน พี่คับพวงลุกขึ้นยืนดึงพี่มอญออก จับแฟนผมให้ก้งโค้งยอตัวดูดควยพี่มอญจนถึงเต็มปาก ส่วนพี่คับพวงหันมาก้มเลียด้านสีข้างแล้วก็จั๊กกะแร้แฟนผม ครั้งนี้คุณร้องลั่น จุดนี้คุณจะเสียวมากมายๆถูกใจให้เลีย ให้กัดเบาๆที่นมรวมทั้งตูด เวลาจะเสร็จก็ถูกใจให้ตบตูดแบบในหนังเอ็กส์ พวกนั้นก็ทำทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณถูกใจแต่ว่าดูเหมือนจะหนักมือ มันเขี้ยวไปหน่อยคงจะเมากันหมดขอรับ แฟนผมอีกทั้งเจ็บอีกทั้งเสียวขอให้ผู้ใดก็ได้เอาควยยัดหีคุณแต่ว่าไม่มีผู้ใดทำ สันชายหนุ่มที่สุดในกรุ๊ปก็เลียหีแหวกกางเกงลิงแบบสายโดดเดี่ยว เลียประตูข้างหลัง แล้วกัดที่ตูดงอนอ้วนแน่นจนถึงแฟนผมดิ้นออกมานอนหงายดึงพี่มอญลงไปทับ ร่างอ้วนดำทับร่างสวยแทบมิด ควยมหึมาเข้าไปอัดแน่นในหีคุณแบบง่ายถางจนกระทั่งผมฉงนใจ อาจเนื่องจากว่าน้ำควยในรอบแรกผสมน้ำลายมั้ง ผมขยับเข้าไปอีกโดยอ้อมไปทางฟากหินด้านชิดกันเหวที่อยู่ไม่ไกลเยอะแค่ไหน เผื่อมีคนโผล่มาจากด้านล่างจะได้มองไม่เห็นผม ในเวลานี้ผมชักว่าวไปแล้วคราวหนึ่ง มันทนไม่ได้ที่พบสถานะการณ์สุดฤทธิ์สุดเดชอย่างงี้ พี่มอยกระเด้าไปครู่หนึ่งก็ถอนอกมาจิบเบียร์สด แฟนก็ผวาตามมาจิบด้วย แต่ว่าพี่ย้งดึงคุณไปกอดนอนคว่ำ เอาเบียร์สดราดแผ่นข้างหลังแล้วก็ตูด คุณหัวเราะพูดว่าเย็น แต่ว่าพอเพียงพี่ๆช่วยเหลือกันเลียเบียร์สดแค่นั้นคุณก็สั่นคร่ำครวญอู้ พี่คับพวงป้อนควยให้คุณอมแบบสุดลำกระทั่งคุณตกใจคายออกทำท่าขย้อน เข้าไปลึกเกินความจำเป็นคุณพร่ำบ่น ต่อจากนั้นสันก็ขย่มคุณจากด้านหลัง พี่ย้งสะกิดสันถอนออกเอ็งเอาตลับครีมอะไรไม่เคยทราบมาทาควยมึง รวมทั้งทาประตูข้างหลังแฟนผม ธรรมดาคุณก็เคยให้ผู้อื่นรวมทั้งผมเย็ดประตูข้างหลังบ้างถ้าเกิดควยไม่เกิน 4 นิ้ว แม้กระนั้นปัจจุบันนี้เล็กสุดเป็นสันราว5 นิ้วครึ่ง พี่ย้งก็ราวๆ 6 นิ้วกว่าๆมึงทากดไป แฟนผมก็ไม่ต้องการให้ทำแต่ว่าทุกคนช่วยเหลือกันปลอบโยน เล้าดลมเลียไปทั่วกระทั่งคุณครวญคร่ำ สันลงไปนอนหงายให้คุณขึ้นคร่อมพี่มอยเอาควยให้คุณอม กดคุณให้นอนทาบทับสัน สันเอามือบีบตูดคุณดึงขึ้นให้ประตูข้างหลังอ้า พี่คับพวงก็เลียนมเลียสีข้าง จั๊กกะแร้คุณ แฟนผมจำต้องถอนปากออกมาจากควยใหญ่ครวญครางลั่นป่า พี่ย้งก็เอาควยถูๆไถๆตามตูดคุณบ่อยและจ่อที่รูตูด กดเบาๆคุณผวาร้องลั่น แม้กระนั้นควยพี่มอญก็ยักเข้าปากคุณอีก คุณงับจนกระทั่งพี่มอยทำหน้าเหยเก จำเป็นต้องบอกให้พี่ย้งหยุดก่อนเนื่องจากว่าแฟนผมคุณเจ็บกระทั่งเผลอกัดควยมึง สันเองก็รีบพวกนั้นเพราะว่าน้ำจะออกก่อนแล้ว พี่ย้งก็เริ่มทาครีมใหม่ เอาเบียร์สดให้แฟนผมดื่มอีก การ์ตูนโป๊ ตอนนี้มึงจ่อแล้วกดลงมันอาจเข้าไปได้แล้ว แฟนผมครวญแบบเจ็บด้วยเสียวด้วย เสียงพี่ย้งบประมาณอกแทบสุดๆแล้ว ทนหน่อยๆภรรยาขา สันก็ร้องออกมาจากด้านล่างว่าผมออกแล้วๆกอดแฟนผมแน่นพี่ย้งก็ขย่มรีบจนกระทั่งแฟนผมร้องไห้ อีกทั้งเห็นใจอีกทั้งตื่นเต้น ผมได้แม้กระนั้นชักว่ามองใกล้ๆแต่ว่าไม่นานแฟนก็ครางครวญแบบเสียวสุดๆเนื่องจากว่าพี่มอญเปลี่ยนแปลงเข้าไปนอนแทนสันควยใหญ่เอ็งค้างรูหีคุณโดยมีควยพี่ย้งแทงที่ตูด คุณให้พี่มอญนอนนิ่งแช่ไว้ จูบปากกับนิ่ง ปลดปล่อยให้พี่ย้โลภระกระเด้าตูดกระทั่งน้ำออกไหลเยิ้มลงไปที่ควยรวมทั้งหีด้านล่าง พี่ย้งยอดออกมาแล้วไปหอมแก้มจูบปากขอโทษแฟนผม คุณค้อนเล็กๆให้พวกนั้นหยิกแก้มคุณ คุณก็ขยับเอวใส่แบบเต็มที่กับพี่มอญ พวกที่เหลือก็มาดูดนม ตีตูด เลียไปทั่วร่างให้คุณ ท้ายที่สุดแฟนผมก็กรีดร้องสุดเสียงแล้วฟุบลงกับอกพี่มอญ พี่มอญรีบกลับร่างคุณนอนลงหงาย มึงรัวร่างอ้วนแล้วก็ควยใหญ่เข้าพบจนกระทั่งร่างขนาด 158 เซลเซียสมัธยมหนัก 52 กิโลกรัมพร้อมกับ 32-26-38” ของแฟนผมเกือบจะแหลก แกงัดควยยักษ์ออกมาพ่นน้ำขาวข้นใส่นมกลมกระเปาะอย่างใฝ่ถึงต์ แฟนผมก็เสมอกันเสร็จไปไม่รู้จักจำนวนกี่ครั้งต่อจำนวนกี่ครั้ง พี่คับพวงยังอยู่ครับผม มึงเข้าตามติดในท่าเอียงเข้าข้างหลังแช่ค้างหีคุณไว้ ให้คุณพักมือก็ลูบไล้แบบปลอบประโลมเอาอกเอาใจ พวกนั้นก็นอนหายใจเบาๆเอาแรง พี่คับพวงก็เชิญชวนแฟนผมคุยเรื่องสารพันโดยมากก็เจอราคะแต่ละคน ราวๆ 15-20 นาทีที่เอ็งแทงติดอยู่ไว้เฉยๆพี่มอญแก่กว่าเพื่อนก็นอนหยุดไม่มีกำหนดกรนเบาๆสันมาจิบเบียร์สดต่อ พี่ย้งยังพึงใจแฟนผม ถึงขั้นเชิญชวนไปอยู่ร่วมกัน จะเลี้ยงแบบเมียน้อย แม้กระนั้นแฟนผมหัวเราะพูดว่าเอาอย่างงี้ดีมากกว่าจ้ะ พี่ต้องการก็มาหาเสมอๆกุ้งยังรักพี่ต้อยอยู่ ในขณะนั้นแทบ ห้านาฬิกาเย็นแล้ว อากาศยังสวยสดงดงาม เย็นสบาย มีเสียงคนพูดคุยกันมาจากข้างบนของลานหิน พวกเพศชายรีบคลำหาเสื้อผ้ามาใส่คร่าวๆแฟนผมคุณสาบยเนื่องจากว่าชุดกระโปรงยีนส์ยาวๆผ่ากึ่งกลางใส่ง่าย พี่คับพวงได้เพียงแค่เอาเสื้อแขนยาวมาปิดกึ่งกลางตัว และจากนั้นก็ทำทีนั่งคุยกันจิบเบียร์สด ผู้ที่เดินลงมาเป็นสองคู่สมรสอายุราว 40 กว่าๆมาจากหาของป่ากำลังจะลง มึงก็ถามพวกแฟนผมว่ามาท่องเที่ยวหรอ อาจจะงงมากๆที่แต่ละคนสวมเสื้อผ้าไม่เรียบร้อย พี่มอญกำเนิดถูกใจสมุนไพรลำดับที่สองสามีภรรยาใส่ถุงย่ามมาจากป่าเลยขอซื้อก็มีการเลือกตกลงราคากัน เอาเบียร์สดให้สามีเอ็งดื่ม แฟนผมอาจกำเนิดตื่นเต้นขึ้นมา ยินยอมให้พี่คับพวงล้วงหีล้วงนมโชว์ก่อนจะสะกิดกันไปยืนข้างหินใกล้กันแล้วถอดเสื้อถอดผ้าเย็ดกันในท่าลิงอุ้มแตงแม้ว่าจะบังแต่ว่าก็แลเห็นครึ่งท่อน สองคู่สมรสตาโพลง แม้กระนั้นก็ทำเป็นไม่มองดู หันมาช่วยพี่มอญเลือกสมุนไพร พี่คับพวงครวญครางลั่นแบบไม่อายแขกใหม่เพราะเหตุว่าเอ็งโดนแฟนผมดูดควยเอาน้ำในที่สุดออก รวมทั้งพยุงกันมานอนเล่นที่เสื่อมองการค้าขาย ภรรยาผู้ขายสมุนไพรก็ถามแฟนผมว่า ไม่กลัวคุณที่ทำอย่างงี้มาตั้งคนไม่ใช่น้อย คุณหัวเราะ พูดว่าถูกใจ มึงก็อายๆสามีมึงก็จ้องมองรางขาวมากแฟนผมตาไม่กระพริบ พี่มอญตกลงซื้อไป 500 บาท ได้มาผูกใหญ่ เอ็งพูดว่าผมจะว่าจ้างคุณสองคนอีก สองร้อยนั่งมองพวกเราเย็ดกัน สามีมึงเอาในทันที แต่ว่าภรรยาเอ็งอาย กลัวผีสางทวยเทพเทวดา พี่มอญเพิ่มให้อีกเป็น 4 00 บาทค่านั่งมอง เอ็งรับเงิน แฟนผมเดี๋ยวนี้ไมี่ผ้าติดกายแล้ว ก็นั่งยองๆถ่างขาให้ทุกคนมอง พี่ย้งเข้าไปโอบกอดเลียหีแฟนผมแบบร้ายแรงอีกทั้งกัดอีกทั้งดูด เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มก็กำควยรูดให้แข็งโชว์ประชาชนผู้โชคดี แม้กระนั้นพี่คับพวงมึงขอบายเนื่องจากว่าพึ่งเสร็จ พี่มอญก็แค่บวมๆภรรยาคนหาของป่าก็ตาพองแล้ว เอ็งได้แต่ว่าครวญ โอ้ๆในขณะที่แฟนผมดูดควยให้แต่ละคน ทั้งยังจุ้ย์ปากและก็ร้องแบบฉงน ชายหาของป่าทนไม่ได้แงะควยออกมากำ เนื่องจากว่าฤทธิ์เบียร์สดรวมทั้งอำนาจกามที่แฟนผมกันคู่คิดโชว์ด้วยมั้ง ส่วนภรรยานั่งเฉยๆอ้าปากหวอ ผมให้อีกห้าร้อยถ้าเกิดคุณจะเย็ดภรรยาโชว์แบบงี้ ภรรยาเอ็งส่ายศีรษะร้องไม่ๆขยับเขยื้อนตัวจะลุกหนี พี่มอญพูดว่าหยอก ทั้งสองก็ใบหน้าปกติเกีรยมแดดแบบประชาชนอีสานทั่วๆไปนะครับ มาถึงขณะที่แฟนผมนั่งทับควยพี่ย้งให้สันทิ่มประตูข้างหลังบ้าง สองคู่สมรสถึงกับกลืนน้ำลายร้องโอ้โห แล้วผู้เป็นสามีก็น้ำพุ่ง ภรรยาเอ็งเบ้ปากให้สามีแม้กระนั้นสายตามองเชื่อมๆอาจต้องการ พี่มอญเดินเอาควยใหญ่ผ่านเอ็งไป ปนองตามแฟนผมดูดให่พี่มอญ แล้วก็เปลี่ยนกันเย็ดกระทั่งน้ำแตกติดอยู่ตูดค้างหีติดอยู่ปากครบ 3 ควย แฟนผมถึงกับไม่มีแรงนอนแผ่หรา ไหวไหมน้อง ชายหาของป่าถาม แฟนผมยิ้มแบบโรยๆทั้งสองก็ขอตัวกลับ พี่คับพวงแอบย่องตามไปประมาณ20 นาทีก็กลับมา เล่าให้เพื่อนฝูงในกรุ๊ปฟังว่า แทนที่ข้างสามีจะเชิญภรรยาเย็ดในป่า ภรรยากลับเชิญเอง แม้กระนั้นสามีไม่สู้เนื่องจากน้ำแตก เลยแย้งกันเนื่องจากว่าสามีต้องการที่จะให้ภรรยาอมควยราวกับกุ้งทำ ภรรยาไม่ยินยอม สามีก็ไม่กล้าเลียหีภรรยา เฮ้อ..เกือบจะเย็นแล้ว ผมรีบหลบออกมา เนื่องจากแฟนผมไม่มีแรงพวกนั้นก็จะประคองแล้วก็อุ้มคุณลงมาด้วย ผมลงมาที่ทำงานสวน ขับขี่รถออกมาที่หมู่บ้านจะเข้าถนนใหญ่ ก็มองเห็นสองคู่สมรสคู่นั้น ขับขี่รถรถสามล้อเครื่องเก่าๆไปหยุดขายสินค้าป่าให้ร้านขายของในหมู่บ้าน ผมหยุดลงไปซื้อเบียร์สดกับของหวาน ได้ยินเอ็งเล่าให้เพื่อนบ้านคนหนึ่งฟังว่า เอ็งแอบมองเห็นคนเย็ดกัน หญิงอะไรงามก็งามแต่ว่าให้เพศชายควยบะเริ่มเทิ่มเย็ดอีกทั้งสี่คนตั้งแต่เที่ยงตรง เพื่อนพ้องมึงได้แต่ว่าเสียดายที่ไม่ขึ้นไปด้วย มึงพูดว่ามึงจำหน้าได้หากเห็นจะพูดว่าคนใดกัน ผมเสียววูบๆภาวนาให้เอ็งมองเห็นแฟนผมอีก ผมจะได้ตื่นเต้นที่มีคนทราบว่าแฟนผมเย็ดเก่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...