วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน นายจ้างสาว ขาวอ้วน สะด๊วบอร่อย

โดจิน มนุษย์เรามันเลือกที่เกิดมิได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆก็เลี้ยงโคให้กับคนร่ำรวยแถวถิ่นกำเนิด เลี้ยงมาจนกระทั่งอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อนเรื่อง ถูกเพื่อนพ้องมันเชิญชวนไปชิงทรัพย์บ้านคนมั่งมี แล้วขืนใจบุตรสาวเขาด้วย เลยจำเป็นต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่นๆ ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลวินิจฉัยติดคุก ตอนเมื่อสิ้นปี 48 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับว่าจ้างฆ่าโคแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมมีความคิดเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และก็มันไม่มีอะไรดียิ่งขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า ตราบจนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวเขตบางกะปิ โดจิน ก็มองเห็นรถยนต์บีเอ็มดับบลิวชนกับรถยนต์ปิกอัพ คนขับปิกอัพหยุดรถยนต์แล้ววิ่งหนีมาทางผม ผมเลยกระทำตนเป็นชาวเมืองดีจับคนขับปิกอัพไว้ได้ ปรากฏว่าคุณผู้หญิงผู้ครอบครองรถยนต์บีเอ็มดับบลิวขอบคุณผมใหญ่ แล้วก็ถามผมว่าปฏิบัติงานตรงไหน ทำอะไรอยู่ ผมบอกคุณผู้หญิงว่ากำลังว่างงานหางานทำอยู่ คุณผู้หญิงเลยให้นามบัตรแล้วก็ให้ผมไปพบที่บ้านลาดพร้าว อีก 2 วันถัดมา ผมก็นั่งรถบัสไปดังที่อยู่ในชื่อบัตรที่คุณผู้หญิงให้ไว้ ก่อนไปผมทดลองโทร.ไปก่อน ปรากฏว่ามีเสียงหวานๆของเด็กผู้หญิงรับสาย รวมทั้งแนะนำตัวว่าเป็นบุตรสาวของคุณผู้หญิง ผมเดินหาบ้านอยู่ครู่หนึ่งหนึ่งก็มีรถเก๋งมาหยุดด้านข้างแล้วก็ถามคำถามว่ามาหาคุณผู้หญิงใช่มั้ย ผมเลยกล่าวว่าใช้ ปรากฏว่าคุณผู้หญิงใช้ให้คนออกมารับ คุณผู้หญิงอยู่กับบุตรสาว 2 คนเพียงแค่นั้น ด้วยเหตุว่าผัวของคุณผู้หญิงพึ่งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์คว่ำตามไปเมื่อ 4-5 เดือนที่ผ่านมา ด้านในรอบๆบ้านกว้างใหญ่มากมาย มีสวนกล้วยไม้รวมทั้งไม้ผลเยอะไปหมด เพราะว่าคุณสุภาพบุรุษก่อนตายได้สร้างฐานะเอาไว้จนถึงเป็นคนมั่งมีระดับร้อยล้าน ทิ้งทรัพย์สินไว้ให้ลูกภรรยาอยู่สบาย คุณผู้หญิงเพิ่งจะอายุ 30 กว่าๆรูปพรรณสัณฐานยังสวยพริ้ง ด้วยเหตุว่าอดีตกาลคุณผู้หญิงเป็นนางงามพระประแดง มีเชื้อสายมอญ คุณผู้หญิงก็เลยเป็นคนงามไม่หายในสายตาของผม แต่ว่าคุณเชื่อไหมว่าในบ้านนี้ยังมีงามกว่าคุณผู้หญิงคนไหนกันแน่ได้มองเห็นเป็นจะต้องตกตะลึง ไม่ใช่คนไหนกันที่แห่งไหนบุตรสาวของคุณผู้หญิงนั่นเอง บุตรสาวของคุณผู้หญิงวัย 18 ปี หุ่นสูงเปรียวระหง อ้วนขาว บริเวณใบหน้าหวาน จมูกโด่ง ปากแดงอ่อน เวลายิ้มมองเห็นเขี้ยวขาว ผิวขาวเนียน อกอ้วนขาวแทรกติดชิดกันขนาด 36 นิ้ว เอวคอด พุงแบนราบไม่มีไขมัน ลดน้อยลงมาที่ลอนบั้นท้ายผายใหญ่ ตูดงอนงาม ต้นขาเจ้าเนื้อขาวเรียว มีไรขนสีทองคำชวนมองน่าลูบไล้ยิ่งนัก บุตรสาวของคุณผู้หญิงโตแม้กระนั้นตัว แม้กระนั้นจิตใจยังไม่รู้เดียงสาในเรื่องเพศตรงข้าม คุณผู้หญิงให้ผมดำเนินงานสองหน้าที่เป็น ดูแลสวนกับเป็นยามไปด้วย โดยจ่ายเงินเดือนผมมากมายทีเดียว คุณผู้หญิงบอกให้ผมรับประทานอยู่กับคุณผู้หญิงเลย ผมก็ตกลง ด้วยเหตุว่าผมเป็นโรคแพ้ความงามแล้วก็ความขาวเจ้าเนื้อ แต่ว่าผมมีจุดด้วยอยู่อย่างหนึ่งเป็นเรื่องอารมณ์เพศของผมร้ายแรง เป็นเป็นคนบ้าตัณหา เมื่อมองเห็นขาวๆเจ้าเนื้อๆแล้วจะเกิดอารมณ์ทางเพศมากมาย ยับยั้งใจไม่อยู่ ทำเป็นนิสัยมาตั้งแต่ตอนผมก่ออาชญากรรม สมาชิกข้างในบ้านของคุณผู้หญิงก็มีอยู่ 3-4 คนและผม กฎเกณฑ์ข้างในบ้านนี้ก็คือ ห้ามทุกคนขึ้นเขาอาคารใหญ่เวลากลางคืน ละเว้นผมซึ่งเป็นยาม มีบทบาทขึ้นไปตรวจความเรียบร้อยทุกเมื่อถ้าเกิดมีอะไรน่าสงสัย รวมทั้งเพราะเหตุว่าข้องดเว้นนี้เอง ที่ทำให้ผมเผชิญสถานะการณ์ที่เรียกว่าชายหนุ่มๆยังจะต้องริษยาเลยหละครับผม ผมนึกออกว่าวันนั้นเป็นวันหยุด ผมมานั่งลูกพรวนดินอยู่หน้าอาคาร เพื่อจะเอาดอกกุหลาบที่ขุดมาจากข้างหลังบ้านลงปลูก ในขณะที่ผมนั่งขุดดินอยู่ก็ได้ยินเสียงเรียก“คุณลุง…คุณลุง…กำลังทำอะไรอยู่…”
ผมแหงนขึ้นไปตามเสียงเรียก ทันควันสายตาของผมก็เห็นร่างกายสวยของนายสาวคนงามวัยรุ่นในชุดกระโปรง นอนบางแนบเนื้อ มันสั้นเพียงแค่ต้นขาอ่อน กระโปรงเป็นลายเล่ห์เหลี่ยม อกดันเสื้อกระทั่งมองเห็นเป็นรูปร่าง“อ้าว…หนูน้อย เพราะเหตุใดวันนี้ตื่นรุ่งเช้าจัง…”
“มองเห็นภายนอกลมมันแรง ราวกับฝนจะตกเลยตื่นออกมารับลม แหม…คุณลุงขยันจัง ดำเนินการแต่เช้าเลย กุหลาบงามจัง สักครู่เก็บให้หนูสัก 4-5 ดอกนะ หนูจะเอาไปปักแจกัน…” “ได้ครับผมประเดี๋ยวผมเก็บขึ้นไปให้…”
โดยประมาณครึ่งชั่วโมง ผมก็เดินถือกุหลาบขึ้นเขาอาคารในชุดผ้าขาวม้า พอดิบพอดีฝนตกลงมา เอ…เมื่อกี้นี้หนูน้อยยังอยู่นี้ ไปไหนไม่รู้เรื่อง ผมทดลองเอามือผลักประตูห้องมอง เพียงพอประตูเปิดอ้าออก ภาพที่ผมมองเห็นมันสุดจะนำเสนอ ร่างสวยของสาวน้อยนอนหงายหลับอยู่บนที่พักผ่อน โดยมีหนังสือการ์ตูนปิดหน้า กระโปรงชุดสำหรับใส่นอนมันสั้นอยู่แล้ว หนำซ้ำขาข้างหนึ่งของหนูน้อยยังชูก่ายหมอนข้าง มันก็เปิดเป็นช่องโหว่ กระทั่งแลเห็นเนินเจ้าเนื้อขาวรำไร ผมมองดูซ้ายดูขวามองไม่เห็นมีคนไหนกันแน่ เลยตกลงใจเดินเข้าไปยืนมองใกล้ จนถึงมองเห็นรอยแยกอ้านิดๆแต่ว่ายังแนบสนิทอยู่ เนื่องจากว่าความเป็นสาวบริสุทธิ์ ถึงขาจะชูพิงหมอนข้าง ร่องรูแดงก็ยังปิดสนิท ปลาชะโดยักษ์ฝังมุกที่อยู่ในผ้าขาวม้า ตอนนี้มันลุกจนถึงผ้าขาวม้าตุงเป็นไม้ซุง ผมตกลงใจก้มจนได้กลิ่นแป้งที่ทาไว้ที่เนินขาวอ้วน ผมเอามือเบาๆดึงเอาชายชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนเปิดขึ้น กระทันหันสานตาโปนโตของผมแทบจะถลนออกมานอกเบ้า เนินเนื้อขาวเจ้าเนื้อของหนูน้อยมันอูมใหญ่เต็มหว่างขา กลีบแคมอวบอ้วนทั้งสองข้าง ขนสีทองคำขึ้นเป็นไรๆร่องแดงเปิดอ้านิดๆแต่ว่าไม่เห็นภายใน ก่อนจะมีอะไรเกิดขึ้น ผมได้ยินเสียงเรียก ผมรีบดึงชายกระโปรงปิด แล้วพาตนเองออกมาด้านนอก พอควรบ่ายโมงกว่าๆหนูน้อยสวมกางเกงขาสั้นเต่อรัดรูป ปลายขากางเกงบานแบบกระโปรง เดินมาที่ตู้ยามหน้าประตู“คุณลุงขา…ขอบคุณนะกุหลาบ หอมทั่วห้องเลย ตอนสั่งคุณลุงให้เก็บหนูมองเห็นฝนตกเลยผลอยหลับไป ธรรมดาหนูเป็นคนหลับง่ายแต่ว่าตื่นยากเนื่องจากหนูนอนขี้เซา…”
พอใช้ยินว่าคุณ หนูเป็นคนนอนขี้เซา ผมถึงกับแอบซ่อนความดีอกดีใจเอาไว้ในจิตใจ คิดอยู่ว่าอย่างงี้มันก็เข้าล็อกตามแผนเผด็จสวาทนายสาวแน่ๆ อีก 2 อาทิตย์ผ่านมา ผมกำลังเดินอยู่หน้าอาคาร โดยประมาณเก้านาฬิกาเช้าตรู่ได้“คุณลุงจ้ะ ขึ้นมานี่หน่อย…”พูดเชือนแชร็จผมก็เดินขึ้นมาบนอาคาร“มีอะไรหรือนะครับหนูน้อย…”
“ไม่เคยรู้ว่าในห้องมันเหม็นสาบอะไร ไม่เคยรู้ว่ามีอะไรหรือไม่ คุณลุงช่วยมองให้หน่อย…”สายตาของผมมองดูไปทั่วร่างสวยของนายสาว ก่อนจะเดินเข้าไปในห้อง ผมเดินหาอยู่พักใหญ่ก็มองไม่เห็นมีอะไร มองเห็นแม้กระนั้นกระเช้าสวมเสื้อผ้า เสื้อชั้นใน กางเกงลิง ที่คุณถอดออกตอนกลับมาจากมหาลัย เลยจับขึ้นมาสูดดมตรงเป้า มันมีกลิ่นสาบสาวผสมกลิ่นฉี่ติดอยู่ ผมสูดดมแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างยิ่ง ผมถือยกขึ้นแล้วเลียตรงเป้า พลางนึกว่ากำลังเลียเนินเนื้อเจ้าเนื้อขาวของนายสาวอยู่ “คุณลุงคะ มองเห็นอะไรมั้ย…”
“อ้อ…ไม่มีขอรับ แต่ว่าผมมีขั้นตอนการทำให้หอม…”
“ทำยังไงจ๊ะ…”
“คืนวันนี้ผมจะเก็บดอกนมแมวมาใส่แจกันให้ เนื่องจากว่าดอกนมแมวมันจะหอมช่วงเวลาค่ำคืน ดึกดื่นๆจะหอมมากมายเลยขอรับ…”
“ถ้าเช่นนั้นตอนสี่ทุ่มคุณลุงเก็บมาให้หนูหน่อยนะจ๊ะ…”
คุณผู้หญิงขับขี่รถเข้ามากดแตรให้ผมเปิดประตู ผมเดินไปเปิดประตูรวมทั้งถามคำถามว่า
“คุณผู้หญิงนะครับ จะกลับตอนกี่ทุ่มผมจะได้รอเปิดประตูให้…”
“อ้อ ไม่ต้องหรอกเนื่องจากจะไปบ้านพี่สาวกินเลี้ยงวันเกิด บางคราวอาจจะสว่าง คุณลุงช่วยเลี้ยงดูบ้านด้วยแล้วกัน…”
“นะครับ แล้วคุณผู้หญิงไม่เอาหนูน้อยไปด้วยหรือขอรับ…”
“ไม่หรอกเพราะเหตุว่าหนูน้อยจะดูหนังสือสอบวันพรุ่ง…”
“นะครับ คุณผู้หญิงไม่จำเป็นต้องเป็นห่วง…”
ไอ้แก่ตัณหากลับอย่างผมรีบภาวนาให้ดึกดื่นเร็วๆเนื่องจากว่าภาพเนินเจ้าเนื้อขาวของนายสาวคนงามมันลอยอยู่ข้างหน้า คิดแล้วเจ้าปลาชะโดยักษ์มันดีแล้วดตัวแข็งตุงกางเกงอีกครั้ง แล้วก็เพียงพอ 4 ทุ่มผมก็เดินย่องผ่านห้องคนรับใช้ ก็ได้ยินเสียงซี๊ดซ๊าดดังรัว ผมเลยแนบสายตาแอบมอง มองเห็นคนรับใช้หญิงกำลังตรอกกันอยู่อย่างมาก ผมมองเห็นคนรับใช้วัยรุ่นกล้วย!!!เข้าออกในรูของคนรับใช้ มันเป็นภาพที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศทะยานจนถึงระงับใจไม่ไหว ผมเดินเอามือล้วงเข้าไปในผ้าขาวม้า จับปลาชะโดยักษ์สาวรูดจนถึงน้ำปลื้มใจหัว แล้วมาหยุดอยู่หน้าห้องของนายสาว ราวกับสรวงสวรรค์เปิดโอกาส ฝนได้ตกลงมาอย่างมาก ดูไปทางทะเลนพักหญิงรับใช้มองเห็นปิดหน้าต่าง ปิดไฟนอนกันหมดแล้ว ผมทดสอบเอามือดันประตูเบาๆปรากฏว่ามิได้ลงกลอนผมค่อยแนบสายตาดูลอดไปที่โต๊ะที่มีไว้สำหรับใช้ในการเขียนหนังสือ มองไม่เห็นมีร่างของนายสาวนั่งอ่านหนังสืออยู่เลย ผมส่ายตาดูไปที่เตียงในทันที บนเตียงปูด้วยผ้าสีฟ้าลายทาง ภาพของนายสาวแสนงามวัยรุ่นนอนหงาย ตูดงอนพิงขอบเตียง รูปร่างอวบขาวนวล นมตั้งเต้าเต็มหน้าอกแทรกติดชิดกัน ปลายยอดเต้าเป็นสีชมพูเท่าเมล็ดข้าวโพด เอวคอดกิ่วพุงแบนราบ สะดือโบ๋น่ารักน่าเอ็นดู เนินโหนกขาวอ้วนเต็มหว่างขาแทรกติดชิดกัน อูมจนถึงมันเปี่ยมล้นหน้าขาขึ้นมากระทั่งเห็นได้ชัด เนื่องจากว่าตูดของคุณพิงขอบเตียงอยู่ คุณอาจนั่งอ่านหนังสือจนกระทั่งเหนื่อย เลยเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นผ้าขนหนูเพื่อจะอาบน้ำ แม้กระนั้นน่าจะเมื่อยล้าข้างหลังเลยลืมตัวนอนลงในลักษณะขวางเตียง ขาทั้งสองข้างแขวนลงมาข้างเตียงตูดงอนเลยพิงอยู่กับขอบเตียง เนินเนื้อเลยลอยเด่นเห็นได้ชัดชัดเจน แล้วก็ปัจจุบันนี้ผ้าขนหนูหลุดลุ่ยไปแล้ว ร่างสวยของสาวน้อยเลยเปลือยสล้างอยู่ท่ามกลางแสงสว่างนีออน เด็กหญิงแสนงามอาจจะลืมไปว่า นัดหมายกับคนที่มีหน้าที่ทำสวนว่าจะเอาดอกนมแมวมาให้เลยมิได้ล็อกประตู มันเป็นคราวร้ายของคุณที่จะจำต้องสูญเสียความสาวที่แสนบริสุทธิ์ผุดผ่องให้ กับคนที่มีหน้าที่ทำสวนคราวบิดา เรียกว่าดอกฟ้ากำลังจะถูกสุนัขวัดเชยชมนั่นแหละ ปลาชะโดยักษ์ฝังมุกตอนที่อยู่ภายในเรือนจำของผมในตอนนี้น้ำหื่น!!!มันล้นเล็ดออกมา เพราะเหตุว่าความคะนึง มันผงกศีรษะหงึกๆปวดถ่วงๆจนกระทั่งผมจะต้องเดินไปที่โต๊ะแต่งตัว แล้วจับเอาครีมทาผิวของนายสาวมาทาทาไปทั่วลำทวนยักษ์ มันทราบดีว่านายสาวเป็นสาวบริสุทธิ์ไม่เคยมีอะไรมาชอนไช ฉะนั้นจะต้องใช้ครีมช่วย ไม่งั้นนายสาวจำเป็นต้องเจ็บแน่ รูสาวอันแคบมาพบกล้วย!!!ยักษ์ฝังมุก มันคงไม่สมดุลกัน มันจะก่อให้นายสาวปวดมากยิ่งกว่าเสียว และก็แล้วมันก็พาร่างยักษ์ดำใหญ่เดินมาหยุดดูเหยื่อราคะที่เผลอหลับ บริเวณใบหน้าหวาน ปากแดงอ่อน มันคงจะจูบดูดลิ้น แต่ว่ามันรู้ว่าน่าจะเริ่มจากจุดไหนก่อน ที่จะเร้าอารมณ์นายสาวให้ลุก มันรู้ว่าเด็กหญิงที่ไม่เคย จำต้องเริ่มจากเนินอ้วนก่อน โดจิน ด้วยเหตุว่ามันเป็นจุดไวต่อความรู้สึก ผมคุกเข่าที่หว่างขาอ้วนของเด็กผู้หญิง ก้มซุกจมูกลงไปที่รอยแยก เพียงสัมผัสแรกกลิ่นสาบสาวก็เร่งเร้าหัวใจจริงๆโอ้…สรวงสวรรค์ประทานสาวสวยระดับดาวของมหาวิทยาลัยและก็เป็นลูกคนมั่งมี กำเนิดอีกกี่สิบชาติก็ไม่มีบุญบารมีแล้ว ด้วยเหตุนั้นวันนี้จำเป็นต้องเร้าอารมณ์ลักหลับให้คุ้มกับช่องทางที่อวย ไอ้แก่ลามกจกเปรตอย่างผมแลบลิ้นออกมาจนถึงสุด แล้วป้ายขึ้นป้ายลงตรงรอยแยกราวๆ 4-5 ครั้ง แล้วทำลิ้นเป็นกรวยห่อแหลมแทงเข้าไปในร่องสาวจนถึงกระทบเม็ดแตด เด็กผู้หญิงถึงกับตกใจขาแยกออกมาจากกันอัตโนมัติ ปากงามห่อคร่ำครวญเบาๆผมไม่ปลดปล่อยโอกาสทอง รีบปิดปากดูดเม็ดแตดดังจูบๆเด็กหญิงถึงกับซี๊ดปากบริเวณใบหน้างามเหยเก มือทั้งสองข้างขยุ้มผ้าที่เอาไว้ปูที่นอน ผมใช้สองมือแหวกร่องหอย!!!แดงแยกออก ใช้ลิ้นปัดกวาดเลียขึ้นลงกระทั่งน้ำมูกเด็กหญิงล้น มือของนายสาวเอื้อมมากมายดหัวของผมจนถึงบริเวณใบหน้าแนบกับเนินอ้วน ผมเอาสองมือช้อนตูดงอนขึ้นมา แล้วขยี้ปากจมูกลงไปบนเนินสาวจนถึงทั่ว น้ำลายกับน้ำเสียวสาวเปรอะเต็มหน้าขา ขาขาวอ้วนของนายสาวกางแยกออกจนถึงสุดหล้า ผมหื่น!!!จนกระทั่งสุดจะทนถัดไปได้อีก ลุกขึ้นยืนระหว่างขาขาวเจ้าเนื้อทั้งสองข้างแล้วจับแยกแบะออก จับท่อนกล้วย!!!ยักษ์ฝังมุกที่ทาโลชั่นไว้แล้วจ่อเข้าที่เข้าทางปากรูหอย!!! ที่ช่วงนี้กำลังอ้าเป็นปากหอยแครง แล้วผมก็กดหัวกล้วย!!!เข้าไป“โอ๊ยยย…เจ็บบบบ…อูยยยย…โอยยยยยย…”
หนูน้อยคนงามร้องลั่นเมื่อโดนหัวกล้วย!!!ยักษ์ตะเบ็งรูหอย!!!เข้าไป ผมทราบดีว่าคุณจำต้องเจ็บไม่น้อย แต่ว่ารูหอย!!!ของคุณรัดท่อกล้วย!!!ผมจนถึงแน่น แล้วก็ยังขมิบตอดอย่างแรง โคนลดชีวิตผมไม่เคยได้ล่อ!!!หอย!!!สาวน้อยใหม่ๆสิงๆแบบงี้มาก่อนเลย ทำให้ผมหื่น!!!จนถึงสุดจะระงับใจไว้อยู่ ผมปลดปล่อยขาขาวเจ้าเนื้อลง แล้วทาบตัวลงไปอ้าปากดูดนม ตูดก็ตรอกชนปั๊กๆมือทั้งสองข้างของนายสาวเอาขึ้นมากอดร่างดำของผม เสียงร้องครวญแข่งขันกับฝนที่ตกไม่ยินยอมหยุด ขาเจ้าเนื้อทั้งสองข้างของนายสาวในตอนนี้อยู่บนบ่าของผม ผมโหมชนแบบไม่คิดชีวิต กระทั่งน้ำเมือผสมเลือดออกห้อยลงมาตามง่ามตูด ปากของผมเกาะติดจูบกับปากบางแดงอ่อน มือของหนูน้อยกอดร่างคนที่มีหน้าที่ทำสวนอย่างผมแน่น ผมดูดลิ้นเด็กหญิงแสนงามที่ลืมตัวให้คนทำสวนจัญไรอย่างผมลักหลับ จนถึงหอย!!!งามของคุณฉีกเพราะว่าโดนเม็ดมุกขูดจนถึงเลือดท่วม แม้กระนั้นมองคุณก็ถูกใจอย่างยิ่ง เพราะเหตุว่าคุณทั้งยังอ้าขาและก็กระเด้งสวนทุกจังหวะอีกด้วย
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวอย่างมากคุณลุงค่ะ…เพราะอะไรมันเสียวแบบงี้…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…”
“หนูน้อยกอดคอคุณลุงไว้แน่นๆสิ…สักครู่คุณลุงจะมีผลให้เสียวกว่านี้อีก…”
นายสาวประพฤติตามที่ผมบอกอปิ้งว่านอนสอนง่ายเสมือนถูกมนต์สะกด เพียงพอคุณกอดคอผมไว้ ผมก็อุ้มคุณลุกขึ้นยืนจากที่นอน คุณเอาขาเกี่ยวรัดเอวผมไว้แน่นราวกับกลัวว่าจะตกลงไป แต่ยังไงก็อาจไม่ตกเพราะเหตุว่าท่อนกล้วย!!!ยักษ์ของผมยังทิ่มติดอยู่รูหอย!!!คุณอยู่ ผมเอามือช้อนบั้นท้ายคุณเอาไว้แล้วจับโยกขึ้นโยกลง ชนกับท่อนกล้วย!!!ยักษ์ของผมที่แอ่นคอยรับอยู่ นายสาวก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...