วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจินxxx ตรอกให้ยาว สาวให้ลึก

โดจินxxx มีรุ่นน้องผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยถามคำถามว่า ทำเช่นไรถึงจะมีผลให้สาวเจ้าพึงใจเรียกว่าหลงโงหัวไม่ขึ้น เรื่องแบบงี้ไม่ได้อยาก ก็สามารถเล่าเรียนวิชาความรู้จากการดูหนังx ก่อนได้ และก็หลังจากนั้นจึงค่อยไปพบxxx ของแท้ จำต้องฝึกหัดเสมอๆเย็ดเสมอๆกระทั่งเป็นมือโปรแบบพี่ พอใช้ได้คราวผมก็ออกอาการโชว์เด็กมันสักนิด โดจินxxx เพราะเหตุว่าผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยกล่าวว่าภรรยาผมงามราวกับศิลปิน ถ้าหากไม่มีของเด็ดอาจมิได้มาถือครอง แม้กระนั้นข้อเท็จจริงแล้ว ประเด็นการดูหนังx เป็นเพียงแต่องค์ประกอบหนึ่ง เรื่องความรักความห่วงใยกันและกัน เป็นข้อเท็จจริงมากยิ่งกว่า(จำต้องบอกให้พวกเราดูดีไว้ก่อน)
การเย็ดกัน ก็เกิดเรื่องที่ภรรยาผมกล่าวว่าผมนั้นยอดเยี่ยม ด้วยการฝึกฝนกับสาวผู้คนจำนวนมากก่อนหน้าที่ผ่านมา ผมก็จำต้องขอขอบพระคุณที่โลกพวกเรามีหนังx ให้มอง ทำให้พวกเราได้ฝึกฝนความสามารถจากการดูหนังx ลีลาท่าทางที่ผมไม่เคยรู้สึกว่าจะก่อให้ผู้หญิงเสียวได้ก็ได้มาจากการดูหนังx นี้ล่ะ ผู้คนจำนวนมากพูดว่าควรมีวัสดุไว้ช่วย แม้กระนั้นสำหรับผมไม่มีความจำเป็น ใช้แค่เพียง มือ ลิ้น รวมทั้งควย รับประกันคุณจำเป็นจะต้องนอนระทวยค้างเตียงแน่ๆ
อย่างเมื่อวันก่อนที่ผมได้นอนกับภรรยาวันนั้นภรรยาผมทำงานมากแล้วก็ขอให้ผมนวดให้สักบางส่วนผมก็นวดให้เขาแค่เพียง 10 นาทีและจากนั้นก็เริ่มดูหนังx แล้วเริ่มเล่นเสียวแทนการนวด โดจินxxx เบาๆลูบคลำไลน์ไปตามส่วนต่างๆของคุณ ลูบคลำเบาๆเป่าที่หูนิดเดียวแล้วก็ใช้ลิ้นใช้ปากดูดที่นมคุณ เบาๆใช้นิ้วเขี่ยหีเรียกน้ำให้มา แล้วภายหลังจากนี้ภรรยาผมก็จะดิ้นขอร้องควยของผม เรียกให้ผมแทงเร็วๆเพราะว่าความเสียวมันทนไม่ได้ ขณะนี้ผมก็เป็นดารานำชายแล้ว ถ้าหากพวกเราพิจารณาให้ดีขณะที่พวกเราดูหนังx กว่าที่ผู้แสดงนำชายจะเย็ดก็เล่นเอาน้ำของนางเอกออกมาจนถึงแห้งไปไม่เคยทราบกี่รอบ
ถึงในตอนที่เย็ดภรรยาก็จะต้องทิ่มช้าๆเบาๆให้มันไหลเข้าไปให้มันลื่นเข้าไปอย่างนุ่มๆแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆสาวช้าๆสร้างความเสียวอย่างยอดเยี่ยมให้กับคุณ แล้วรีบจังหวะดังที่คุณจะกระเด้งยอมรับได้ เดี๋ยวนี้ ใช้เสียงจากการดูหนังx เข้าสร้างเสริมความสำราญอีกสักนิดสักหน่อย รับประกันว่าคุณจะครางครวญไม่แพ้กับหนังx แน่ๆ แล้วผมก็จับขาภรรยาขึ้นพาดไหล่ และก็จัดแจงซอกซอยอย่างรวดเร็ว แล้วก็ให้มันนานจนกระทั่งน้ำคุณแตกแล้วแตกอีก ซอกซอยให้สุดแรงชนดังที่คุณอยาก เวลานี้มันเป็นสรวงสวรรค์ส่วนตัวเราสองแล้ว ยิ่งในระหว่างที่ใกล้จะเสร็จผมจะบอกภรรยาทุกหนคุณก็จะตอบรับด้วย แตกเร็วๆเลย แตกเร็วๆฉันก็จะเสร็จแล้ว เพียงเท่านี้คุณก็พึงใจแน่ๆ สูตรนี้ไม่ห่วงคนใดกันแน่จะทดลองก็รีบเลย อย่าช้าสักครู่น้องๆหนูๆจะหายหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อ่อยเด็กผู้หญิง

หนัง18+ ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่ผมไม่อาจจะเล่าให้ใครๆฟังได้ แม้กระนั้นมันเป็นประสพการณ์ต้องใจที่ต้องการเปิดเผยให้ใครๆทราบ เรื่องมันเริ่มซ...